Girls' Generation thu hút gần 300.000 người tham tour lưu diễn của mình tại Nhật Bản


Có những tín hiệu tích cực của sự thành công cho tour diễn của Girls Generation  tại Nhật Bản.

Concert đầu tiên ở Nhật Bản đang giành được nhiều sự chú ý và thu hút gần 300.000 người . Sau những phản ứng tích cưc từ người hâm mộ, SM Entertainment quyết định tăng thêm 3 buổi hòa nhạc để đáp ứng nhu cầu của fan, do đó, một lịch trình cho 10 buổi biểu diễn tại 6 thành phố đã được xác nhận.


Bắt đầu từ 31 tháng 5 và kết thúc vào ngày 17 tháng 7, các địa điểm concert sẽ bao gồm Tokyo, Osaka, Saitama, Nagoya, Fukuoka và Hiroshima. Với cơn sốt thế này . Girls' Generation dự kiến ​​sẽ tiếp tục tour diễn với tổng số ước tính 100.000 người tham gia.

Girls 'Generation đã tổ chức buổi concert đầu tiên của họ ở Seoul và Thượng Hải vào năm ngoái, trong suốt buổi biểu diễn trực tiếp, họ đã giới thiệu các thành viên và đây là mốc đẹp nhất  họ. Ảnh hưởng của họ được nhanh chóng lan rộng khắp châu Á và xa hơn nữa , và những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Có nhiều dự đoán cho các tour diễn đầu tiên của nhóm tại Nhật Bản, và có kỳ vọng cao từ người hâm mộ hơn bao giờ hết.

Ngày 27 tháng 4, Girls 'Generation đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật "MR. TAXI ", nó đã đứng #1 tại Nhật Bản trên bảng xếp hạng tải nhạc chuông điện thoại di động , Rekochoku.


source:ssf
trans:girlsgenerationvn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...