Sức mạnh hủy diệt từ MV "Mr.Taxi"

Single tiếng Nhật thứ 3 của SNSD, “Mr.Taxi” đã đứng đầu bảng xếp hạng nhạc chuông di động lớn của Nhật Bản là Rekochoku ngay  ngày đầu tiên nó được phát hành, vào ngày 27 tháng 4. Single này cũng được mong đợi rằng sẽ tạo nên một làn sóng lớn trên BXH Oricon Daily Singles và rồi sau đó là BXH Oricon Weekly Singles .

Bởi vì trận động đất nghiêm trọng vào tháng 3 vừa qua tại Nhật đã khiến cho ngày phát hành của “Mr.Taxi” bị lùi lại và các hoạt động vì thế cũng bị ảnh hưởng theo.  Tuy nhiên, có vẻ như là cơn sốt Kpop mà mũi nhọn chính là các girlgroup đang dần dần nóng trở lại.


Sau đây là những thành tích hủy diệt mọi đối thủ khi phát hành MR.Taxi


Thứ nhất : “ Mr.Taxi” chiếm lấy vị trí no.1 tại BXH Bugs! Realtime

Dường như “Mr.Taxi” của SNSD không chỉ khuấy động các BXH âm nhạc của Nhật Bản mà còn của Hàn Quốc. Thành tích này được ghi nhận vào lúc  1.00PM KST khi “Mr. Taxi” giành vị trí đầu của Bugs! Realtime chart, đẩy “Abandoned” của Jay Park  và “오늘밤”  xuống vị trí thứ hai và thứ ba.



Thứ 2: “Mr.Taxi” của SNSD  bán được hơn 40.000 bản trong ngày đầu tiên.

Các cô gái của chúng ta đã giành vị trí thứ 2 tại BXH Oricon Daily Singles với 40.194 bản được bán ra trong ngày đầu tiên “Mr.Taxi” được phát hành.  “Let Me Cry” của Jang KeunSeok  đứng vị trí đầu BXH với 56.923 bản được tiêu thụ.  Tuy nhiên đó là một kết quả tốt cho các cô gái của chúng ta và đồng thời cũng là một sự tiến bộ lớn nếu như bạn nhìn vào lượng bán ra của “Gee” trong ngày đầu, với 28.838 bản. Một lần nữa, hoan hô và chúc mừng các cô gái!





Thứ 3: “Mr. Taxi” no.1 Oricon sau 3 ngày phát hành.

Sau hai ngày kết thúc ở vị trí thứ hai trên Oricon daily singles thì vào ngày hôm nay 29.4, “ Mr.Taxi” đã giành vị trí đầu tiên trên Oricon với 12.437 bản được tiêu thụ, nâng mức tổng lượng đĩa được bán ra sau 3 ngày của single này là 73.914 bản.  Vào ngày 28.4, SNSD đã bán được 21.283 bản cho Mr. Taxi. Tổng lượng đĩa được tiêu thụ sau 3 ngày của single này là:

Day 1 – 40,194 copies (2nd)
Day 2 – 21,283 copies (2nd)
Day 3 – 12,437 copies (1st)





trans:kst




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...