GirlsGeneration thông báo tour diễn Châu Á thứ 2

 Hôm nay SM Entertainment đã thông báo, "GirlsGeneration sẽ có concert thứ hai của họ, '2011 GIRLS' GENERATION TOUR' vào ngày 23 và 24 tháng 6 tại sân vận động Olympic Seoul. "

  GirlsGeneration đang lên kế hoạch thu hút người hâm mộ với sự thay đổi  đa dạng, giọng hát nổi bật, những màn biểu diễn ấn tượng và sân khấu hoàn hảo tại concert lần này. Vé sẽ bắt đầu bán trực tuyến thông qua Gmarket vào ngày 7 tháng 6 lúc 20:00.

  GirlsGeneration đã nhận được những phản hồi tích cực với việc concert của họ có nhiều fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi, concert lần này sẽ có một phần đặc biệt dành cho các gia đình. Những vé dành cho gia đình 3-4 người, sẽ được bán vào ngày 7 tháng 6 lúc 10:00.

   GirlsGeneration sẽ bắt đầu tour Arena  đầu tiên của họ tại Nhật vào ngày 31 tháng 5, họ sẽ lưu diễn ở 6 thành phố của Nhật với 10 buổi biểu diễn để đáp ứng sự mong đợi của 100.000 fan hâm mộ. Sau concert của họ tại Hàn Quốc, các cô gái sẽ tiếp tục tour diễn Châu Á của mình ở Đài Bắc và Nam Kinh, cùng với các thành phố lớn của châu Á.



source:ssf
trans:girlsgenerationvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...