“MR. TAXI” dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Đài Loan


Girls’ Generation đã thống trị Đài Loan!
Bài hát mới Girls’ Generation “MR TAXI.” đã đứng đầu Gmusic, một trong năm bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất tại Đài Loan. Gmusic không chỉ bao gồm những bài hát tiếng Hàn và tiếng Nhật, mà còn bao gồm các bài hát của Đài Loan và Trung Quốc.
“MR. TAXI” là đĩa đơn thứ ba của Girls’ Generation tại Nhật Bản được phát hành vào ngày 27 tháng 4. Đây là bài hát bản Nhật đầu tiên của họ khác những bài hát trước đã được chuyển thể từ phiên bản Hàn Quốc. Bài hát này đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng với những chủ đề nóng bỏng như “Yellow soshi” và “điệu nhảy tay lái”.
Mặc dù họ không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào tại Trung Quốc, sự nổi tiếng của Girls’ Generation làm cho bài hát của họ đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc một cách dễ dàng.
Arena Tour của Girls’ Generation sẽ bắt đầu vào ngày 31 tháng 5 tại Osaka và sẽ kết thúc vào ngày 17 tháng 7, đi qua Tokyo, Saitama, Hiroshima, Nagoya và Fukuoka. Theo dự đoán, khoảng 100 000 người sẽ tham dự tour diễn này. Girls’ Gneration sau đó tiến hành các buổi hòa nhạc solo thứ hai của họ “2011 GIRLS’ GENERATION TOUR”, vào ngày 23 và 24 tại sân vận động Olympic Seoul.

source:ssf
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...