Sự đáng yêu và điềm tĩnh của SNSD trong các CM mới của Lipton phần 2


Theo như thông tin vừa được tiết lộ, nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc với “những đôi chân đẹp”, Girls’ Generation, đã được mời trở thành người mẫu quảng cáo cho trà Lipton CMs và xuất hiện trong CM mới ngày 24 tháng 5 tới đây. Đây là lần thứ 2 Girls ‘Generation xuất hiện trong một CM Nhật Bản.
CMs là để quảng bá cho “500ml Lipton Carton Box” “Sing! DANCE! Lipton “phiên bản (15 giây. và giây 30.) và “Lipton EXTRA SHOT “Tea Stage “(15 giây và 30 giây..). Là một nghệ sĩ có thể thể hiện được hai phong cách khác nhau là “cute” và “cool”, có những buổi biểu diễn hàng đầu và được phổ biến trên tất cả các độ tuổi khác nhau, tất cả điều đó đã làm Girls’ Generation sẽ trở nên phù hợp với phong cách của cả 2 sản phẩm.
Đối với các “phiên bản Sing”, tất cả chín thành viên sẽ mặc quần áo trong 9 màu sắc khác nhau để phù hợp với hình ảnh của từng sản phẩm và biểu diễn trên sân khấu với bản nhạc gốc tại Nhật Bản của họ, ” MR. TAXI “(phát hành 27/04). Với những điệu nhảy sống động, họ đã thể hiện được hương vị đặc trưng của sản phẩm mới. Mặt khác, đối với phiên bản “Tea Stage” họ xuất hiện trên sân khấu với quần áo màu trắng tinh khiết tượng trưng một hình ảnh của sữa trong thế giới đỏ thẫm của màu chè đen mạnh mẽ. Biểu diễn một bài hát trong album thứ nhất tại Nhật của họ “Let It Rain” (phát hành 01/06), họ đã thể hiện được vẻ đẹp của đôi chân mình khi mặc quần short ngắn và trình bày các sản phẩm với một nét duyên dáng trưởng thành.
Với chỉ một buổi diễn tập trước khi quay, nhưng tất cả các thành viên đã có sự đồng bộ và có rất ít cảnh quay NG. Hơn nữa, Girls ‘Generation người uống cả hai sản phẩm từ trước, cũng đã luôn uống chúng trong khi quay.
Các CM mới sẽ bắt đầu chiếu từ 27/05. Ngoài ra, đối với “Lipton Carton Box 500ml, bắt đầu từ 07/06, sẽ có một chiến dịch mang tên “Lipton Nhà máy trong mơ” và 30.000 người tham gia có thể giành chiến thắng những giải thưởng như: loa cầm tay, t-shirts gốc, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, trong một thời gian khoảng từ tuần của ngày 20/06, sẽ có thể có bao bì in hình Girls’ Generation.

source:ssf
trans:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...