Căn phòng của một fan SNSD bên Mỹ

Một fan của Girls' Generation, nhóm nhạc đứng đầu làn sóng Hallyu, đã giới thiệu căn phòng của cô với đầy hình ảnh Girls' Generation

Cô gái này được biết đến là người sáng lập ra diễn đàn Soshified và hiện tại đang theo học một trường đại học thuộc bang Florida, cô đã đăng ảnh căn phòng của cô với đầy hình ảnh Girls'Generation lên Twitter của cô. Tên người dùng của cô là Soyuri (hay Soy trên Soshified). Ngoài ra cô là fan hâm mộ của Yuri. Ảnh Girls' Generation được cô dán khắp lên tường cũng như trên trần nhà. Một góc tường chứa đầy CDs có chữ ký và phụ kiện như lịch. Ngoài ra, cô cũng giới thiệu bộ sưu tập những lọ của Vita500 chứa hình ảnh Girls' Generation.
Cô nói: " Các thành viên muốn thấy phòng của tôi, vì vậy tôi đã làm thế". Soshified cũng được biết đến tại Hàn Quốc với hơn 120.000 (chú ý: Hiện tại Soshified có hơn 179.000 thành viên).

Cư dân mạng đã ngạc nhiên vì tin này. Họ có những phản ứng như " tôi đã nghe nói rằng các cô gái rất phổ biến ở quốc tế , nhưng tôi không biết nó lại phổ biến rộng rãi đến vậy" và "căn phòng đầy hình ảnh Girls' Generation. Nó có vẻ như cô ấy đang sống cùng họ"

Hình ảnh căn phòng gần đây của Soy's

source:ssf
Trans: girlsgenerationvn

5 nhận xét:

  1. Oi dep wa di mat!!!!! The moi biet tinh cam cua Sone danh cho S9 la lon den the nao. Soshi!!! Sone love you forever^^

    Trả lờiXóa
  2. Phòng của mình cũng có rất nhiều hình của SNSD nhưng k đẹp như vậy

    Trả lờiXóa
  3. Phòng của mình cũng có rất nhiều hình của SNSD nhưng k đẹp như vậy

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...