Những giọt nước mắt và nụ cười trong “Come to play”

SNSD, DBSK, Super Junior và f (x) cùng xuất hiện trong “Come To Play” tập đặc biệt của đài MBC “Chúng tôi đã đến Paris” sẽ được phát sóng vào ngày 27 tháng 6 lúc 11:15 pm ( giờ Hàn Quốc )

Trong thời gian ghi âm của chương trình, f (x) ‘s Sulli đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Taeyeon và Tiffany trong một phần nhỏ của chương trình “Bạn có thể lắng nghe trái tim tôi ?”. Trong quá khứ khi Sulli vẫn còn là học sinh tiểu học lớp 4, cô đã ở với Taeyeon và Tiffany trong cùng một ký túc xá và hai cô gái Soshi đã chăm sóc và hướng dẫn Sulli như cô em gái nhỏ tuổi của mình.
Tiffany người cũng có mặt tại chương trình cho biết, “Dù gì đi nữa, tôi vẫn luôn cảm thấy tiếc vì không thể chăm sóc em ấy nhiều hơn nữa”. Khi nghe điều đó, Sulli đã rơi nước mắt, thể hiện tình cảm ấm áp giữa thế hệ đi trước và thế hệ đàn em. Mặt khác, Max Changmin của TVXQ người đã debut sớm hơn các thế hệ đàn em cũng đã đưa ra cho họ những lời động viên và những lời khuyên hữu ích.

Trong khi đó, ở một bên của “SM Town X-File”, Sooyoung nói rằng có một điểu bí mật đặc biệt trong công ty của họ. Sooyoung, người có khả năng nhái giọng người khác rất giỏi trong số các cô gái đã nhận được chỉ thị cấm cô làm các điệu bộ nhái giọng ấy
Sooyoung nói, “Khi tôi xuất hiện trên chương trình truyền hình giải trí, kể cả khi họ không yêu cầu tôi làm nhái giọng nhưng tôi sẽ vẫn làm điều đó, nếu không thì không khí sẽ rất nhạt nhẽo và làm tôi không thể chịu nổi. Vì vậy, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài gây thiệt hại hình ảnh của chính mình”.
Cô nói thêm, Chủ tịch của chúng tôi đã từng nói “Việc nhái giọng người khác sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh sang trọng của bản thân người nghệ sĩ và đặc biệt yêu cầu tôi kiềm chế không làm những biểu hiện nhái giọng người khác”.
MC Kim WonHee sau đó đã yêu cầu cô nhái giọng của một nghệ sĩ bất kì trước khi chia tay các cô gái trong chương trình. Theo yêu cầu của WonHee, Sooyoung đã xin lỗi chủ tịch của công ty và trình bày tài năng của mình, điều đó buồn cười đến nỗi cô làm tất cả mọi người trong phòng thu đều cảm thấy sảng khoái.

Viet-trans: Linhcharlotte@glaso9.net
Source: Fanwonder

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...