SeoHyun - Một Maknae dứt khoát.

Bạn sẽ nghĩ đến ai đầu tiên khi nhắc tới từ maknae?




Maknae (막내): Là con út hoặc em út trong một gia đình hoặc một nhóm nhạc.



Seohyun (Hangul: 서현), sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991 tại Seoul . Tên đầy đủ là Seo Joo Hyun 서주현) bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại SM Entertainment vào năm 2003 khi tài năng của cô đã chinh phục SM qua một buổi Casting. Là con một trong một gia đình , cô học tại trường trung học Seoul và Daeyoung , sau đó chuyển đến Trường Trung học Nghệ thuật Jeonju và tốt nghiệp vào ngày 9 tháng 2 năm 2010 với giải thưởngThành tích xuất sắc.

Hiện tại, cô đang theo học tại trường Đại học Dongguk cùng Yoona với chuyên ngành diễn xuất.




Được coi là một jangshins trong 9 thiên thần, Seohyun luôn đi đầu trong bất cứ một chiến dịch quảng cáo nào mà SM Entertainment cho là phù hợp với các cô gái bởi vẻ đẹp vốn có và chiều cao lý tưởng của cô.

Cũng giống như unnie Yoona của mình, Seohyun đã thực hiện rất tốt các CF : từ các trang phục (SPAO / Elite Đồng phục học sinh), thực phẩm ngọt (e-ma), đồ uống vitaminized (Vita500), bộ vi xử lý máy tính (Intel), công cụ tìm kiếm Internet (Daum) và tất nhiên không thể thiếu nước lọc (Woongjin Coway) với bài hát chủ đề rất hấp dẫn.

Và hơn hết , Seohyun đã sớm phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình khi phát hành 2 đĩa đơn cùng 2 unnies của mình là Jessica và Tiffany có tên : Oppa Nappa và Mabinogi (It 's Fantastic!).













Ngoài ra , cô đã cùng với các unnie Girls 'Generation tham gia vào hai video âm nhạc cho SEOUL và Caribbean Bay , hợp tác với một số thành viên của Super Junior và 2PM .












Seohyun cũng rất được yêu thích trên các tạp chí thời trang khác nhau của Hàn Quốc và Nhật Bản . Trước đó, cô là người đại diện trên trang bìa tạp chí thời trang Marie Claire của Hàn Quốc như một phần phiên bản đặc biệt của Girls Generation, với hình ảnh của cô trên trang bìa đã nhanh chóng được bán hết , chứng minh cho sự phổ biến ngày càng rộng lớn của mình.




Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua hiện tượng Seobaby đóng cặp với CN Blue Jung YongHwa trong series truyền hình thực tế WGM (We Got Married) .

Xuất hiện với vai trò là " Vợ và Chồng " trong vòng 1 năm , với những trò hài hước / kỉ niệm vui buồn mỗi tuần đã khiến tất cả fan hâm mộ điều yêu thích , đỉnh điểm là nụ hôn khi chụp ảnh cưới của họ .

Do lịch trình xung đột , cuối cùng họ buộc phải kết thúc sớm mối quan hệ này, với một tập kết thúc đầy màu sắc và nước mắt đã khiến nhà sản xuất kéo dài thành 2 phần.

Sản phẩm của mỗi quan hệ này được tóm tắt qua Banmal Song, một bài hát bắt buộc khi họ nhận được nhiệm vụ trong một tập phim của chương trình. Cuối cùng, Yonghwa đã phát hành bài hát này như là một đĩa đơn của mình (hiện nó vẫn còn rất phổ phiến với những fan hâm mộ và cư dân mạng).





Sau những thành tích khác nhau của Seohyun thân yêu đã được liệt kê phía trên , bạn đã thực sự hiểu về maknae của chúng tôi?



Và đây là một số điều khiến cho cô ấy có biệt danh là apt:

1) Tình yêu dành cho anime và đặc biệt là Keroro Gunso (Sergeant Keroro), đó là một otaku lớn nhất của cô bé. Bước đột phá mới nhất là khi cô lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Despicable Me với phiên bản Hàn Quốc vào năm 2010 (vinh dự này đã được chia sẻ cùng với Taeyeon).

2) Mức độ trưởng thành to lớn của cô là một trong những tầm quan trọng đối với 8 unnie. Ai có thể quên được những câu nói nổi tiếng của cô như : "Nếu chị ăn quá nhiều thức ăn không tốt / dầu / ngọt / mặn / thức ăn nhanh thì nó sẽ tích tụ trong cơ thể của chị và chị sẽ chết!" . Đó là một tuyên bố để thuyết phục 8 unnie của mình không nên đồ ăn nhanh và có một cuộc sống lành mạnh .

Seohyun rất quan tâm đến các vấn đề trong tương lai , các vấn đề của thế giới và các ngôn ngữ . Có rất nhiều thứ mà chúng ta cần học hỏi từ cô gái này, có thể là một thần tượng hoặc sẽ đi theo bước chân của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon (nghề nghiệp trong tương lai mà các cô gái muốn được thực hiện sau này).

3) Ngoài là một con người tài năng và sự trưởng thành vượt quá độ tuổi của mình, Seohyun cũng là một cô gái có trái tim ấm áp và có cảm xúc khi cô đã dành tình cảm cho tất cả các unnie. Một sự cố mới nhất gần đây, trong buổi Concert của Girls' Generation ở Saitama - Nhật Bản , Seohyun đã rơi nước mắt (đồng cảm với Sunny khi cô không được khoẻ) đây chính là minh chứng cho điều này của cô.



4) Điều cuối cùng và cũng điều là quan trọng nhất, với tình yêu thương và tận tâm dành cho 8 unnie của cô nói riêng và hình ảnh của Girls 'Generation nói chung đã cho thấy cô hoàn toàn thích nghi với những gì mà mình đặt ra .

Sự tận tâm này được thể hiện rõ nhất qua màn biểu diễn của các Maknae - Circus.

(Thực sự lo lắng khi cô xuất hiện lơ lửng trên cao , đó quả là một màn biểu diễn cống hiến tuyệt vời của cô)



Và màn biểu diễn mới nhất gần đây của cô cùng 8 unnie của mình tại MTV Video Music Aid Nhật Bản được tổ chức vào ngày 25 tháng 6 năm 2011 , một bằng chứng về sự cống hiến cùa mình cùng các unnie Soshi với sự trưởng thành và màn biểu diễn tuyệt vời của cô.




Maknae , một cô gái có đầy đủ kinh nghiệm trong cuộc sống đã nói lên tất cả . Cô đã tạo ra một tiêu chuẩn cao về các mục tiêu trong cuộc sống , những nguyện vọng cũng như những niềm tin của mình.

Bạn hãy để lại những lời chúc cho Seobaby , một con người thánh thiện và tuyệt vời nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 ( 21 tuổi ở Hàn )






By: Kenneth@snsdkorean
Sources:ssf, fanwonder, sookyeong
Vtrans: AA
P/s :
ஜ¤════¤۩۞۩ஜ♥♥♥♥♥♥♥♥♥ஜ۩۞۩¤═══¤ஜ
░▄▀▀░█▀▀░█▀█░█░█░█░█░█░█░█▀█░
░░▀▄░█▀░░█░█░█▄█░█▄█░█░█░█░█░
░▄▄▀░█▄▄░█▄█░█░█░░█░░█▄█░█░█░
ஜ¤════¤۩۞۩ஜ♥♥♥♥♥♥♥♥♥ஜ۩۞۩¤═══¤ஜ
Happy Birthday To My Goddess - Angel In My Heart.
Hope All Your Dreams Come True - 사랑해.
Seohyun Hwaiting - SNSD Jjang ♥♥♥♥♥♥♥♥♥


4 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...