[FANACC] SMTown concert in Paris 10.06.2011

Đêm ngày 09/06 tớ lên Paris, trưa 14h20p ngày 10/06 có mặt tại nhà hát Zénith, nơi tổ chức concert. Những sone đi xem concert mà tớ quen gồm một anh đi chung (nvậtquan trọng vì có máy ảnh xịn ), một con bạn, ku baldr và bạn hắn (xem cả 2 đêm) , bạn tengpy, cũng có khá đông mem soshifield xem concert nhưng sau đó ngồi phân bố rải rác khắp sân khấu. Xung quanh là khu vực rộng lớn của công viên Villette, còn sớm nhưng fan đã đến rất đông, đập ngay vào mắt là một cu cậu đẹp trai chơi nguyên cái đầu màu hồng
Tranh thủ xếp hàng sớm nên tớ được đứng ngay gần đầu hàng, có một chú quay phim hình như của MBC lia qua ngay cái mặt mình đang cười nhe răng, nhục quá.
Sau hơn 1 tiếng xếp hàng thì vào được khu bán Goodies, quầy bán hàng chưng cái poster to của S9 ngay giữa, bên trái treo quạt in hình ca sĩ SM, bên phải treo áo SMTown concert màu hồng. xếp hàng thêm một tiếng nữa thì đến mình mua, nghèo ko đủ điều kiện mua cả 9 nên tớ đành mua random 4 cái quạt Tae, Yul, Seo, Fany tất cả 24euro đắt cắt cổ,ko mua được hết cả 9, buồn Mua xong xếp hàng đợi 18h00 mở cổng soát vé, lại mưa . Mấy chú staff SM quay phim, phỏng vấn, làm trò cho fan đỡ chán, mấy ổng bắt nhịp cho fan hát những bài nổi tiếng của nghệ sĩ SM, đến bài Gee thì như sấm rền , tớ là rống luôn chứ ko phải hát rồi staff chơi luôn bài “3 con gấu”, Tây nó thuộc bài hát như Hàn .Tầm 19h00 vào được sân khấu thì chen sao cho sát sân khấu nhất, mua vé đứng mừ, phải chen chớ
1 Tik tok by Jung sisters
Sau khi f(x) mở màn thì bé Krystal nó giới thiệu bài sau em hát với chị em, đủ hiểu bài gì rồi Sân khấu tối đen, bỗng nhiên “Wake up in the morning feeling like P Diddy” giọng English chuẩn nổi da gà luôn, SexyCa bước ra với áo đen hở bụng, chiếc quần jean đỏ chóe (Sica biết là Đỏ sẽ đi xem concert phải ko ) Đoạn Sica quỳ gối van xin, cái mặt nhăn nhíu buồn cười ko đỡ được, vừa thấy ghét vừa dễ thương Tụi đứng trước cứ nhảy nhót điên cuồng nên tớ chịu thua ko quay được.

2 Way back into love by Sèo and Kyuhyun
Seo mặc một chiếc váy màu trắng bước ra từ bên trái cánh gà, Seo sáng chói (có lẽ do đèn sân khấu nữa ) nhưng thật sự rất rất đẹp, unbelievable ! Giọng hát rất dễ thương. Cuối bài anh kia có nắm tay Seo rồi cúi chào khán giả, sau đó Seo quay sang cúi chào anh kia, con bé lễ phép ghê
3 Run Devil Run, intro, My Child, Kissing You, Hahaha, Himnae
Fan phấn khích nhất khi Sún và Hyo đọc rap. Sau đó S9 đứng lại giao lưu cùng fan.”Xin chào chúng tôi là SNSD” , thật sự được nhìn thấy 9 gái rồi, phải dùng 9 chữ rất, 9 chữ quá, 9 chữ tuyệt rồi mới đến chữ đẹp Khuôn mặt của Yoong có lẽ nhỏ nhất nhóm, đường nét rất chuẩn, so beautiful Các gái nói bonsoir và giới thiệu tên mình. Đến lượt Hyo vừa đưa mic lên miệng thì cả sân khấu trở nên điên cuồng, em Tây đứng bên cạnh hét một cách mất kiểm soát, tớ tưởng điếc tạm thời tai phải rồi chứ Dùng từ dễ thương ko chính xác lúc này, phải nói là Hyo quá đẹp. Sún cũng nhận được phản ứng bùng nổ, aigoo, Sún dễ thương
Yuri: bonsoir, je suis Yuri, ça va? (xin chào, tôi là Yuri, các bạn khỏe ko ?)
Sau đó các gái hát My Child, đoạn đầu tất cả cánh tay phía trước đều giơ lên đong đưa theo nhạc, pó tay ko quay cam đc. Đoạn sau 9 gái đi ra chỗ tâm chữ Y mình mới quay đc lưng Tae.
Kissing You, điều kì diệu xảy ra với tớ khi Sò quay sang bên và nhìn thấy tớ cầm cái quạt S9 vừa vẫy vẫy vừa quay cam, Sò nháy mắt đưa ngón tay cái lên (jjang) rồi cười với tớ, OMG, tưởng rụng tim luôn rồi chứ, trong khoảnh khắc sung sướng ngửa cái cam lên trời luôn chả để ý Đoạn cuối bài hát Yul khép tay vào váy khụy gối chào kiểu công chúa Suốt bài Hahaha Yul cũng lượn lờ gần chỗ tớ nên focus vào Yul rất nhiều, Yul đúng là có ốm hơn trước nhưng trông rất khỏe mạnh, thân hình quá chuẩn, eo và chân thon thả như Na vậy.
Himnae, 9 gái live vẫn khỏe và hay sau 5 bài liên tục.












4 Hoot+Oh!
Tàn tan tan tán tan …. Jigeumen SNSD! Apeureudo SNSD! Yongwoni SNSD! Go Go Một lần nữa ko đề phòng và gần như thủng màng nhĩ với em Tây lúc nãy Vừa chant xong quay sang thì cô gái đó đã khóc , chắc dồn nén nãy h rồi Mình bất giác nhớ lại tiếng hét của Sica và bạn fan cuồng của Sò
Bài Oh ! các gái lại chạy ra chỗ chữ Y đứng, cuối bài Yul tét mông Hyo 2 cái. Ôi thích thú









5 Dance Battle
Khi Hyo bước ra thì mình rút kinh nghiệm bịt lỗ tai rồi mới cổ vũ, bảo vệ màng nhĩ thân yêu. Lần đầu tiên xem một người nhảy mà nổi da gà, tay và chân rất điêu luyện và nhịp nhàng theo tiếng nhạc, bất giác mình cũng nhún nhún theo. Sau đó Na, Yul, Sò bước ra với áo ba lỗ trắng hở bụng sexy (quen quá rồi ) Rất thích cách nhảy của Na, chuẩn và phong thái rất thoải mái.








6 Genie
Đã có trên sm ent channel (Youtube), vào phút thứ 1:00, Hyo đứng hơi xa đội hình rồi len lén nhích vào, Yul nhìn ra sau, Hyo cười trừ
Đoạn remix cuối S9 nhảy rất sung







7 Gee với áo thun trắng và jean xanh
Bài hát cuối trước khi toàn bộ ca sĩ SM ra hát chung và chào khán giả. Đương nhiên là bài này chant mạnh nhất, fan mất kiểm soát nhất là đoạn đầu của Na và đoạn Yul gãi đầu
Âm nhạc và những màn biểu diễn của S9 ko đơn thuần mang tính chất giải trí xìteen mà là kết quả của quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc với giọng hát và vũ đạo điêu luyện, thật sự tự hào là Sone.

8 Ending
Tất cả nghệ sĩ SM thay áo SMTown live in Paris màu hồng và cùng hát bài Xin lỗi Xin lỗi. Đây là lúc nhảy freestyle và chạy lăng quăng, dĩ nhiên sẽ có Yoong-Hyo choding Hyo làm 1 điệu nhảy rất buồn cười trước mặt Eunhyuk, Na thì cầm cái khăn làm nhảy ssanti với Krystal. Tae và Fany đứng với nhau bìa bên trái, cười cười nói nói. Fany có đến gẫn chỗ tớ đứng và mắt cười làm điên đảo thế giới đã lọt vào tầm fancam , cảm giác lúc đó theo võ hiệp thì gọi là công phá xuyên tim, chính xác là như vậy
Tae cũng đến gần chỗ tớ đứng và bắt đầu ….. dorky Nó trắng như cục bông gòn vậy, muốn bắt cóc nó quá
Gần cuối Tae, Na , Hyo, Sò đứng chung với nhau, bìa bên phải là Seo, Yul, Sica, Fany, Sún. Sún bắt đầu 1 điệu nhảy ssanti với hai bàn tay ngửa lên và cùng đưa qua trái, qua phải, sau đó Fany làm theo, cả 2 phỡn




Khoảng 23h00 concert kết thúc.
Nhìn chung hôm nay Sun, Sò và Sica trông khỏe mạnh, đỡ lo.
Đứng gần 9 tiếng nên chân cẳng rã rời, hôm sau quay về Bordeaux.
Quả thực văn chương của mình lủng củng và lời lẽ nông dân nhưng hi vọng mọi người vị nể cho sự chân thành của mình mà bỏ qua cho, merci beaucoup

p/s: Còn lại fancam và hơn 2Gb ảnh rất nặng, mình đang cố gắng xử lí
Toàn bộ cre ảnh, fancam: soshivn.com
CRE:
Canawan@SSVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...