SNSD với cuộc phỏng vấn trên Báo "The Star" - Malaysia




'The Star ", tờ báo của Malaysia đã cố gắng phỏng vấn các cô gái khi họ đang ở đảo Jeju cho Wonderful Jeju Super Concert vào ngày 24 tháng 4 , nhưng do lịch trình của SNSD nên cuộc phỏng vấn đã được thực hiện thông qua e-mail. Dưới đây nội dung của cuộc phỏng vấn đã được xuất bản trong mục Star2 của bài báo vào ngày 12 tháng 6:

2010 là một năm tốt đẹp với Girls 'Generation. Các bạn làm thế nào để duy trì vị trí hàng đầu đó ?

Taeyeon: Tôi không biết chắc chắn phải làm thế nào , nhưng chúng tôi luôn chuẩn bị các ý tưởng mới cho sự xuất hiện của mình , chúng tôi sẽ không bao giờ làm cho người hâm mộ phải thất vọng .

Yuri: Có rất nhiều fan hâm mộ thích phong cách của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trở lại khi mọi thứ đã được hoàn thiện .

Sooyoung: Chúng tôi luôn cố gắng để cho fan hâm mộ thấy được một màn trình diễn trưởng thành và đa dạng . Chúng tôi hy vọng họ sẽ yêu thích album mới của chúng tôi, Mr.Taxi ( nó đã được phát hành tại Nhật Bản vào tháng trước).

Mọi người luôn tố cáo người châu Á sao chép phong cách âm nhạc của phương Tây nhưng khi Lady Gaga phát hành đĩa đơn Born This Way gần đây, cô lại bị những người hâm mộ quốc tế buộc tội là đạo nhạc ca khúc Be Happy của các bạn. Điều này nói gì về sự phát triển của K-pop?

Taeyeon: Vâng, có rất nhiều người trên khắp thế giới đang quan tâm đến nhạc pop của Hàn Quốc. Nhưng quan trọng hơn là làm thế nào để K-pop áp dụng được những phong cách khác nhau thay vì chỉ sao chép ở các nước khác.

Yuri: Nó hiện là một cơn sốt tại nhiều nước châu Á khác bởi vì nhạc pop của Hàn Quốc là sự kết hợp thành công giữa cũ và mới.

Sooyoung: Đó là điều không thể tránh khỏi khi nói đến nền âm nhạc của phương Tây vì nó phát triển sớm hơn so với âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, K-pop cũng có những phong cách rất tốt.

Seohyun: Gần đây, nhạc pop Hàn Quốc đã rất thành công tại thị trường phương Tây. Tôi nghĩ rằng để có được sự thành công đó là bởi vì có rất nhiều ca sĩ đã làm việc rất chăm chỉ. Đó là lý do tại sao nó rất được phổ biến với khán giả nước ngoài.

Sunny: Do sự phát triển của nhạc pop Hàn Quốc, nhiều fan hâm mộ có thể dễ dàng có được rất nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng đem lại những màn trình diễn tốt hơn cho người hâm mộ của chúng tôi.

YoonA: Tôi muốn thể hiện âm nhạc của chúng tôi đến những người hâm mộ ở nước ngoài. Và nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi là đến Nhật Bản.

Những fan hâm mộ rất yêu thích phong cách của các bạn. Vậy các bạn có thể giới thiệu dòng thời trang hay bất kỳ cửa hàng nào của Hàn Quốc cho những fan hâm mộ Malaysia, những người muốn có phong cách như bạn?


Taeyeon: Tôi muốn giới thiệu Myung Dong , một nơi tuyệt vời cho thanh niên.

Yuri: Có rất nhiều nơi nổi tiếng, nhưng tôi muốn gợi ý đến Rodeo Street, Sinsadong garosugil.

Sooyoung:
Chúng tôi cũng đọc rất nhiều tạp chí thời trang để tìm ra phong cách tốt nhất.

Bài viết cũng đề cập:

"Thật không may, họ không thể biết khi nào họ sẽ được hướng tới Malaysia cho một buổi concert" - Star2



Nguồn : Antiafsvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...