[TRANS]Tổng hợp Fanacc của SMTown Paris [10.06.2011]

Đám đông cổ vũ rất lớn cho Hyoyeon, Sooyoung và Sunny, họ điên loạn mất rồi lol Mặc dù họ cũng cổ vũ cho những người khác rất nhiệt tình.Trời ơi, vì Yuri mà tôi đã hét to đến độ tưởng chừng như phổi của tôi như bay ra, tôi thích tinh thần tập thể này, chúng ta đang cổ vũ như đó là năm 2012 vậy lol



Cre: NanouMoi@Twitter
==========================================================
Tin tốt dành cho fan của Hyo: cô ấy đã nhiệt tình la hét khi các cô gái tự giới thiệu.
SNSD Hyoyeon là thành viên được yêu thích nhất tại Pháp.
Tôi sẽ kết thúc tin đồn về việc các cô gái trông rất gầy. Họ gầy nhưng trông rất khỏe mạnh.
Ngay cả Yuri trông rất tốt và khỏe mạnh. Đừng lo lắng hay chỉ trích cơ thể của các cô gái nếu như bạn không thể thấy họ ngoài đời. Họ thực sự là vẫn bình thường.Không ai có vẻ mệt mỏi hay bị bệnh! Họ đang cho thấy thể trạng tốt nhất của mình.Sunny luôn cười trong tất cả các màn trình diễn, có lẽ cô ấy đã hoàn toàn bình phục! Các cô gái đang rất hạnh phúc và có khoảng thời gian tuyệt vời!Các cô gái không bao giờ đánh mất năng lượng và sự xinh đẹp.
OMG Hoot Và Oh! Thật là tuyệt vời. Phần cổ vũ của Oh! là tuyệt nhất !!!!
Tất cả các cô gái thật xinh đẹp, tất cả trở nên điên loạn o_o Hyoyeon và Suny vẫy tay chào chúng tôi
Hyoyeon và Yuri là nữ hoàng của những bước nhảy.

Cre: realju9@Twitter
========================================================

Hyoyeon thực sự là thành viên SNSD nổi tiếng nhất!
Hyoyeon OMG mọi người đều hét tên của cô ấy!!

 Cre: Dolls_9@Twitter
========================================================
Tất cả mọi người la hét điên loạn vì Sunny và Hyoyeon!!

Cre: Kourai32@Twitter
=========================================================
Yulti, Hyosic,…Seori, Seofany
Các cô gái đã rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi mọi người cổ vũ cho họ
Jessica đã rất ghen tị với Yulti lol
Sự cổ vũ của mọi người thật tuyệt vời

Cre: _Heartbreakn@Twitter
=========================================================

Những tiếng la hét dành cho Hyoyeon. Nhất là những cậu trai trẻ. Cô ấy thậm chí không thể giới thiệu bản thân. Thật đáng ngạc nhiên. Tôi nghĩ cô ấy đã bị shock nhưng rất vui.

Cre: Monty0hm@Twitter
========================================================

Sunny và Sooyoung được cổ vũ rất lớn, nhưng còn Hyoyeon, nó giống như là cả một sân vận động đều cổ vũ cô ấy.
Cre: SunshinerMD@Twitter
=========================================================

Rất nhiều tình cảm dành cho Hyoyeon và đó là điều hoàn tòan xứng đáng!!
Cre: Soshi9@Twitter
===========================================================
Trong tất cả các cô gái của chúng ta, Hyoyeon được sự ủng hộ (hoặc có thể là la hét) nhiều nhất trong hội trường.
Cre: insectdude@Twitter
=============================================================
Đây là buổi tối hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi T_T
Tôi sẽ post video sau. Tôi đứng rất gần sân khấu và là một trong vài Sone cầm lightstick (= rất nhiều cơ hội để được soshi chú ý đến)
Mọi người trở nên điên cuồng vì Hyoyeon, chỉ có thể điên loạn mà thôi. Tôi cứ tưởng sẽ bị điếc vì điều đó. Một trong những phút hào nhoáng của buổi concert là của Hyoyeon.Nhưng cô ấy hoàn tòan xứng đáng với điều đó. Cô ấy rất tốt bụng. Tôi đã vẫy lightstick như điên trong suốt 3 giờ, sau đó cô ấy quay lại và đưa tay làm thành hình trái tim. Cô ấy rất dễ thương.


Sunny có một thân hình rất tuyệt, lol, tôi đã rất ngạc nhiên. Cô ấy đã vẫy tay lại với tôi ( tôi sẽ post đoạn video đó sau) cùng với Taeyeon , Sooyoung, Seohyun và Fany. Tôi cảm thấy như sắp chết vì hạnh phúc. Họ thật tốt bụng và dễ thương!


Tôi sẽ gửi hình ảnh và video sau này ^^ bởi vì tôi chụp khoảng 400-500 tấm x_x
Tôi thực sự thích các cô gái, tôi yêu họ nhiều hơn nữa sau đêm diễn này

Cre: rinasanchu@soompi
====================================================

Chị em nhà Jung!!! Họ thật đẹp!!
Nữ thần Sica!!
Cặp đôi SeoKyu!! Seobaby thật dễ thương!!
Gee OMG! Fany chỉ vừa nói “listen Paris” là mọi người ngay lập tức điên loạn!
6000 người hát theo! OMG!


OMG Sooyoung đã ném một chú gấu teddy tới chỗ tôi nhưng tôi đã không bắt được nó
HyoRi đã làm những hành động rất hài hước.
Hyosica rất dễ thương.
Hyoyeon rất vui khi cô đứng sau Yoona.
Hyoyeon cảm động vì sự cổ vũ của mọi người.
Chương trình kết thúc nhưng không ai hát, tất cả họ cám ơn chúng tôi.


Cre: kourai32@twitter
=================================================

Fanaccount của SMTown, 10/06/2011. Buổi diễn thật sự quá hay. Một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi chưa nhìn thấy bao giờ. Mọi người đều nhảy múa, cổ vũ, ca hát…nó thật hoàn hảo. Tôi là @sunshinerMD và cùng với một vài người bạn là @realju9 / @kourai32 / @dolls_9 / @yumiha13 / @lain25 / @poufchka. Một cô gái đang lay lightsitck mạnh đến nổi nó muốn nổ tung ra. Chúng tôi cổ vũ cho tất cả nhưng chúng tôi là fan lớn của SNSD và f(x). Tôi không biết nữa, có lẽ tôi nên đi ngủ trước khi viết cái này…nó thật sự rất dài. Chúng tôi đã hết hơi nhưng chúng tôi vẫn nhảy và gào thét tên từng thành viên mà chúng tôi thích. Sunny và Hyoyeon nhận được sự cổ vũ lớn nhất, những người khác cũng được cổ vũ nhưng sự cổ vũ dành cho Sunny và Hyoyeon đã chiếm ưu thế…Tôi không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả điều đó nữa. Bạn biết có 6000 người tối nay mà phải không? Tôi nghĩ 6000 người đã hét tên của Hyoyeon. Tôi đã phải lấy tay bịt tai của mình lại vì tiếng hét quá lớn.


Điều này thật vui vì tôi và @Lain25 muốn đi mua bánh kẹo, chúng tôi chỉ muốn nói chuyện nơi không có người và chúng tôi đi vào khu vực bán bánh. Chúng tôi đi ra ngòai và “BAM!”, nghe có tiếng nhạc phát ở hội trường và chúng tôi hét lên “Nooo” rồi chạy trở lại chỗ ngồi của mình. Yeah! Thật sự nó rất hào hứng, bầu không khí thật nhộn nhịp, mọi người đang cổ vũ cho họ, ít nhất là nơi tôi đang đứng có một vài người đang nói ngược lại…dù sao đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất trong cuộc sống của tôi haha. Girls’ Generation, f(x), TVXQ, SHINee, Super Junior…tất cả họ trông thật tuyệt vời và một vài người họ đang cố gắng nói tiếng Pháp, nếu tôi nhớ không nhầm thì đó là Fany, Sooyoong và Yuri. Điều đó thật dễ thương haha, đôi khi chúng tôi đã không hiểu nhưng thật sự rất vui bởi vì nó thật sự thú vị khi họ đã rất cố gắng haha.


Để tôi nói điều này cho bạn nghe! Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của các cô gái thì họ trông rất đẹp và khỏe mạnh. Tất cả họ đều trông thật tuyệt, hơi thiên vị một chút nhưng thân hình của Sunny thật sự tỏa sáng OMG OMG OMG. Cô gái này thật gợi cảm, dễ thương và hoàn hảo…khuôn mặt, cơ thể, tài năng, trí tuệ, cô ấy có mọi thứ. Hyoyeon và Sica có thân hình tuyệt vời. Sunny, Hyoyeon & SooYoung thực sự vẫy tay chào chúng tôi, Sunny nhận ra tôi vì tôi đã la hét rất nhiều mỗi khi cô ấy đi đến gần khu vực của tôi haha cô ấy nhìn tôi, tôi nghĩ rằng tôi sắp rớt khỏi ghế rồi. Đối với tôi điểm nổi bật trong buổi biểu diễn là Oh! / Hoot / Dance Battle & Gee / Pinocchio ♥. Nếu tôi phải viết một từ về buổi biểu diễn thì đó là: mê mẩn


Cre: sunshinerMD@twitter
===================================================

Tôi đã được thấy một chút về buổi diễn tập (Hyo/Yoona/Yuri/Sooyoung và một vài người khác) nhưng chúng tôi không thể chụp ảnh hoặc quay phim. Yuri mặc một bộ đồ trắng + quần short, Yoona cũng mặc bộ đồ trắng nhưng bạn có thể thấy cô ấy sau, Sooyoung mặc một chiếc váy đỏ và Hyo đã mặc trang phục được chụp trên trang FB của SM ( trắng và đỏ tím). Cô ấy đi vào đầu tiên và tôi đã không thể tin vào mắt mình.


Tôi giống như OMG Hyo!! Cô ấy đang diễn tập một vài động tác với EunHyuk (Shipper của Eunhyo đang ở đây haha) họ đã nói chuyện với nhau một lúc.
Tôi thấy nụ cười của cô ấy trên màn hình lớn khi chúng tôi vỗ tay và reo hò mặc dù đó chỉ là một buổi diễn tập lol. Yuri đang tập một vài động tác với Victoria. Sau đó là đến Yoona.
Tất cả họ nhảy cùng nhau và sau đó thì buổi tập đã kết thúc, chúng tôi đã phải đi ra ngoài…
Đối với concert, nó thật tuyệt vời!! Mọi người la hét và nhảy với tất cả các nhóm nhạc.
Lần sau tôi sẽ mua vé đứng để xem các cô gái, thậm chí là gần hơn nơi tôi đã mua này.


Sunny, trời ơi! Cô ấy là người tôi thấy gần nhất với nơi tôi đang đứng!! Cô ấy nhỏ nhắn nhưng thân hình rất tuyệt^^ chắc chắn đấy.


Yuri cũng rất tuyệt! Cô ấy trông rất khỏe mạnh nên không có gì phải lo lắng cả. Trong lúc nói chuyện, cô ấy đã hỏi đám đông: “ca va?” (bạn ổn chứ?) và đưa mic về phía chúng tôi, thật là dễ thương. Có một thời điểm Yoonyul trong Kissing you, tôi nghĩ thế(?) tôi không nhớ rõ lắm nhưng họ đã cùng nhảy/đi bộ với nhau.


Cũng trong cuộc nói chuyện, các cô gái đã nhận được rất nhiều sự reo hò nhưng Hyoyeon là nhận được sự reo hò lâu nhất, tôi đã rất ngạc nhiên và hạnh phúc! Thật là điên loạn và bạn có thể nói rằng cô ấy đã thật sự rất hạnh phúc!


Jessica đã chạm tay với fan hâm mộ.(điều này làm tôi nhớ lại một số hình ảnh trong các buổi SM town khác, nơi mà cô ấy cũng đã từng biểu diễn). Thật tuyệt.


Cre: J@de@soompi
================================================


OMG!! Tôi đã đến SM Town Paris ngày hôm qua!!! Mất hết lí trí, những tiếng la hét dành cho Hyoyeon, tôi rất hạnh phúc vì cô ấy. Cô ấy đã cười rất tươi. Ngay khi thấy cô ấy trên màn hình hoặc khi đến đoạn của cô ấy hát thì cả hội trường hét vang lên. Tôi đã rùng mình vì nó, cô ấy thực sự xứng đáng nhận được điều đó, cô ấy thật tuyệt vời!! Các cô gái khác cũng thật tuyệt!! Họ trông rất đẹp ở ngoài đời!! Tôi vẫn không thể tin được là mình đã gặp được họ!! OMG!!


Cre: Joachim@soompi
========================================================
Fanacc ngày hôm qua


Vâng, điều đó là hoàn toàn đúng, Hyoyeon đã được cổ vũ rất nhiều và lâu. Tôi nghĩ cô ấy đã rất cảm động bởi vì cô ấy đã không thể thực hiện màn giới thiệu của mình do cảm thấy tình yêu mọi người dành cho cô. Cô ấy gần như khóc, tôi nghĩ thế và tôi đã khóc. Tôi nghĩ ”cô gái này xứng đáng nhận được điều này.” Và tất cả đã hét lên: “Kim Hyoyeon! Kim Hyoyeon!”. Theo sau đó là Sooyoung và Sunny. Khi Sooyoung xuất hiện trên màn hình, lập tức bắt đầu có tiếng la hét.


Tôi không biết có nhiều sự cổ vũ bởi vì tôi chỉ nghe thấy giọng của tôi hahaha. Tất cả mọi người và giọng nói của tôi đã hoàn toàn bị khan đi ngay lúc đó và tối nay sẽ là Vòng 2!


Cuối cùng tôi nhìn thấy Yuri và Hyoyeon ( tôi nghĩ có ai đó đang khóc) chạy đến phía trên, tay trong tay và ôm nhau. Tiếp theo là Amber, Fany và những người khác… họ rất KKAB!! Nhảy điên cuồng, rất vui vẻ, như là họ đang ở một thế giới khác. Rất dễ thương~~ Amber không bao giờ rời khỏi Yuri. Hai người thường đi cùng nhau. Ppyong!


Cre: Sushii-P@soompi
==============================================


Tôi cảm thấy kính trọng Sooyoung sau buổi biểu diễn tối qua. Sooyoung nằm ở vị trí số 1 trong danh sách bạn bè của các cô gái ,cô ấy là người hay quấy phá (cùng với Taeyeon), cô đã đi lên phía trước sân khấu cúi chào, bắt tay và Sooyoung là người cuối cùng trong SM Town rời khỏi sân khấu vì cô muốn nói lời cám ơn. Cô ấy cúi chào rất nhiều trong những giây phút cuối cùng của buổi biểu diễn.


Cre: divaz_sha@soompi
=============================================


VTrans by KwonYuhye@Glaso9

1 nhận xét:

  1. Tôi là fan cua SNSD nhưng tôi thích nhất là Hyoyeon.Có lúc tôi nghĩ tội nghiệp cô ấy quá dường như cô ấy nhận rất nhiều bất công. Nhưng cả Pari đón chào cô ấy tôi rất vui ! Chúc mừng Hyoyeon ! my queen !

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...