[FANACC][UPDATE] Fan nhận xét về ShoJo JiDai Arena Tour Saitama


Taeyeon
Trong số 9 thành viên cô ấy là người trắng nhất
Làn da tuyệt đẹp của cô ấy thật là hoàn hảo
Ngoài ra thì cô ấy có vẻ hơi gầy (@_@)

Jessica
Chiếc váy, mọi thứ của cô ấy đều thật xinh đẹp
Cô ấy thật sự trông như một nàng công chúa♪
Tôi đã há hốc mồm vì kinh ngạc khi nghe giọng hát của cô ấy vì nó thật sự còn hay hơn cả trên TV hay CD.


Tiffany
Cô ấy quá dễ thương và dường như tỏa ra một ánh hào quang màu hồng♪
Cô ấy vẫy tay về phía chúng tôi rất nhiều lần.
Tôi đã vô cùng cảm động khi cô ấy thực hiện động tác chào 90 độ vào lúc kết thúc. (cúi gập người)

Sunny
"Tôi rất vui vì được gặp tất cả các bạn"
Câu nói cơ bản này của cô ấy thật dễ thương (^_^)
Cô ấy giơ micro về phía các fans và nhẹ nhàng hâm nóng không khí với nguồn năng lượng tràn đầy."

Sooyoung
Cô ấy thậm chí còn gầy hơn trên V.
Chân cô ấy rất dài và phong cách của cô ấy thì quá hoàn hảo.
Cô ấy xinh đẹp tới mức tôi không còn gì để nói cả.

Hyoyeon
Bộ quần áo mà cô ấy mặc trong phần solo perf thật sexy và đáng kinh ngạc.
Được nhìn Hyoyeon nhảy live thật sự là điều tuyệt nhất!!

Yoona
Diễn tả bằng một từ "con búp bê" (*^_^*)
Khuôn mặt cô ấy thật nhỏ gọn và cân đối.
Tóc cô ấy dường như phát sáng và phong cách rất tuyệt
Nụ cười của cô ấy cực dễ thương
Tôi nghĩ cô ấy đã trở thành gương mặt của SNSD mà mọi người vẫn luôn tự hào khi nói tới.

Seohyun

Cô ấy dễ thương hơn trên TV và hơn 8 cô chị
Tôi đã hiểu vì sao Yonghwa lại yêu cô ấy tới vậy!
Cô ấy quá dễ thương!

Và cuối cùng là Yuri unnie đáng yêu của tôi

Unnie mà tôi đã từng thấy ở Ariake
Lần đó tôi ngồi ở rất xa và tôi chỉ có thể thấy Yuri qua màn hình. Tôi không ngờ là tôi có thể được gặp unnie gần như thế này nhanh đến vậy.

Không có đủ từ ngữ để diễn tả cô ấy, cần nhiều hơn cái cách mà người ta miêu tả về Yuri qua TV hoặc các bức ảnh.
Cô ấy đáng yêu, xinh đẹp và rất tuyệt
Phong cách của cô ấy vô cùng nổi bật và mái tóc thì luôn bồng bềnh
Cô ấy thật sự rất xuất xắc.

Mỗi khi tôi hướng máy quay về phía cô ấy
cô ấy lại làm một vẻ mặt đáng yêu
và cô ấy nói "Bạn có muốn đi ăn takoyaki không?"....
từng dáng điệu và cử chỉ đều khiến tim tôi đập nhanh hơn (*^_^*) ///



Màn solo của cô ấy là tuyệt nhất. Cơ bụng của Yuri thật đáng kinh ngạc.

Source: Here
Eng-trans by kkabbekky@twitter


=========================================


Mặc dù đây là fanacc về Taeyeon nhưng cũng nhắc tới những member khác khá nhiều.

1. Mặc dù cả 9 đều có màn solo của riêng mình, nhưng Taeyeon và Tiffany thật sự rất tuyệt.... Maknae biểu diễn một màn gì đó như là nhạc Jazz vậy, khá dễ thương...
2. Tôi cũng gần như tham gia vào Fanclub của SNSD! ..... thế này thật không thể chịu đựng nổi... Taeyeon....
3. Không thể che giấu được nụ cười, Taeyeon và Jessica quá đáng yêu...
4. Ngày đầu tiên tại Saitama!!!! Nghe giọng Taeyeon thật tuyệt!!!! SeoHyun thật dễ thương...
5. Taeyeon nhảy và hát đầy nhiệt huyết ~ Ấn tượng sâu sắc...
6. SNSD Concert rất đáng yêu!!! Taeyeon rất rất đẹp trai.... I Love You.... hehe!!!
7. Concert vừa kết thúc, giọng hát của Taeyeon thật tuyệt....
9. Tôi muốn đi xem lần nữa... tôi muốn đi concert thứ 2 tại Saitama... khá mệt, nhưng vẫn đi... Yuri rất đáng yêu, cả Taeyeon và Tiffany nữa.... love it so much.
10. Tôi được ngồi ở bên phải, khá gần ~~ rốn của Taeyeon xinh quá! còn toàn bộ thì thật lộng lẫy!! Happy
11. Live là tuyệt nhất! Tôi không còn chút sức lực nào vì SNSD... Taeyeon is cute (o^^o)
12. SNSD live, Tiffany và Taeyeon hát hay quá! Yoona, soooo cute
13. Taeyeon đã vẫy tay về phía chúng tôi 1 lần nữa, đoạn giữa của Gee, khúc GeeGeeGeeGeeGee hay là khúc NoNoNoNoNo gì đó, chúng tôi cũng vẫy tay và còn hét fanchant nữa, cảm động quá!
14. Vui thật, tôi có cảm giác giống y lần tôi cho con gái đi xem Johnny concert... mặc dù ở tuổi này, tôi vẫn hoàn toàn bị cuốn hút, Taeyeon is delicious (để các bạn tự dịch )
15. DAEBAK!! Chúng tôi cũng yêu Taeyeon !! liên tục hét TaeyeonTaeyeonTaeyeonTaeyeonTaeyeon~~(' '*)
16. Taeyeon hát các bài hát rất hay, thật tuyệt. Mặc dù xung quanh đây hơi im lawngjmootj chút, nhưng phần hát của Taeyeon thì....
17. Nó đang diễn ra, quá hay... Jessica đã khóc vì giọng của cô ấy.... thể hiện điều đó, Tiffany rất dễ thương, Taeyeon hát không phải bàn... tôi cũng thích màn solo của Hyoyeon.
18. It's dangerous, deer is dangerous, TaeYeon is dangerous, Tiffany is dangerous, all SNSD member are dangerous!! Giờ tôi không thể quay về đời sống bình thường được nữa! Trái tim của tôi ở đó mất rồi.
19. Into the new world là bài hát hay nhất. Taeyeon is God.
20. Thật vui!!! Giọng Taeyeon quá hay, Tiffany thì dễ thương, phong cách của Yoona và Seohyun thật tuyệt.

*** một vài câu nghe có vẻ lạ lạ, nhưng một số khác thì lại rất BUỒN CƯỜI... lol....***

21. May mắn được đi xem concert của SNSD!! Đến bây giờ tôi vẫn không nhớ được ai với ai (laugh), nhưng Taeyeon thì quả thật ... (
22. Vừa kết thúc SNSD Saitama Concert! Tiffant là một thiên thần! minam TaeYeon is really dangerous. (phải tiếng Anh không không biết T___T)
23. Taeyeon đúng là như tưởng tượng của tôi, rất dễ thương. Nhưng những người đáng yêu hơn cả trên TV là Jessica và SeoHyun! Tôi cảm giác rằng họ đều là các thiên thần. Phong cách của Yuri và Sooyoung rất tuyệt!! Nhìn chung thì Seohyun là đáng yêu nhất.
24. Bài duet của Taeyeon và Tiffany~ Quá hay (*' '*)!!
25. Taeyeon solo hoàn toàn làm tôi bất ngờ, nó có thể đã được phát tán ra ngoài, nên tôi không nói nhiều nữa, một chữ TUYỆT!!
26. Tôi biết một chút về Taeyeon của SNSD (-*-' trước concert tôi có chú ý tới họ một chút thôi, nhưng bây giờ thì tôi thực sự yêu họ!! Singing and voice is dangerous....
27. Nghĩ qua về nó một chút, dù thế nào thì Tiffany cũng rất dễ thương, khả năng hát của Taeyeon quá daebak, và ... tôi muốn đi xem một lần nữa.
28. Taeyeon và Yuri nhìn rất hạnh phúc (^ o ^) bị shock bởi sự đáng yêu của Hyo và Seohyun...
29. SNSD là Chúa hay là các Thiên Thần! Tôi đã yêu Seohyun mất rồi... và Tiffany cũng rất tuyệt... và Yuri rất đẹp trai!! Sự thu hút của Taeyeon thật kinh ngạc arh(@' p '@)....
30. Vừa kết thúc SNSD live!! Tuyệt nhât!! Dễ thương, xinh đẹp, hoàn hảo!!! Các bài hát cũng rất hay!!! Đương nhiên là Jessica!!! Tôi hoàn toàn bị Taeyeon và Tiffany đánh gục!!!

Các chỗ có từ "dangerous" mình cũng không trans vì mình không tìm được từ nào diễn tả hết cảm xúc mà người viết muốn truyền đạt qua từ "dangerous" đó cả.

Eng-trans and compilation by TaeYeonDC and kimtaeyeonbaidu

------------------------------------------------------------------------------------

Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...