Taeyeon " cuồng " các sản phẩm make up




Ngày 03 tháng 6, 9 nữ thần của Girls’ Generation (SNSD) là khách mời tham dự "Music Station" của TV Asahi cùng với  các ngôi sao nổi tiếng của Nhật Bản. Trong quá trình thu âm, MC đã hỏi các cô gái : "Liệu Girls' Generation đã có otakus?" Otakus là một thuật ngữ tiếng Nhật để chỉ những người bị ám ảnh bởi các sở thích cá nhân

Tae Yeon đã nói, "Tiffany rất cuồng màu hồng." Cô nàng tiết lộ thêm, "Không chỉ tất cả đồ dùng của Fany là màu hồng, thậm chí toàn bộ căn phòng của cô cũng ngập tràn màu hồng."

Soo Young cũng nhận xét, "Tae Yeon  là người cuồng mỹ phẩm. Trong khi chúng tôi mang vali đựng quần áo sang Nhật Bản, Tae Yeon đã mang vali chất đầy các sản phẩm make-up.". Tae Yeon cũng củng cố địa vị của cô như là một otaku mỹ phẩm bằng cách thú nhận," Tôi đã mang theo hơn 20 son môi và các sản phẩm dưỡng môi, 10 bàn chải, và 5 túi mỹ phẩm"



Hiện nay, các cô gái Girls 'Generation đang bận rộn với chuyến lưu diễn của mình ở Nhật Bản, vòng quanh đến thành phố như Tokyo, Osaka, Saitama, Hiroshima, Nagoyam và Fukuoka. Và khi họ hoàn thành concert thứ mười của mình tại Nhật Bản, Girls' Generation sẽ trở lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho “2011 GIRLS’ GENERATION TOUR”  bắt đầu tại Seoul vào ngày 23 tháng 7.


http://www.soompi.com/news/snsd- ... ith-makeup-products
hatiff@kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...