[FANACC] Various Fanacc about ShoJo JiDai Arena Tour ( cập nhật)

 Tóm tắt sự cố của Sunny ngày hôm nay:

Khi concert vừa bắt đầu, mọi người không nhận ra bất kỳ điều gì kỳ lạ, chỉ cho tới khi các cô gái bắt đầu giới thiệu bản thân, Sones nhận ra rằng Sunny không tươi cười như mọi khi. Và từ Etude trở đi, Sunny không một lần xuất hiện trên sân khấu, màn solo của cô ấy cũng bị hủy.

Không một ai biết điều gì xảy ra với Sunny, cho tới khi kết thúc buổi concert, Taeyeon nói với mọi người rằng Sunny đã phải vào bệnh viện.

Tuy nhiên ngay sau đó, Sunny đột ngột xuất hiện trên sân khấu, cô ấy vẫn mặc bộ quần áo trong màn trình diễn đầu tiên. Cô ấy liên tục xin lỗi mọi người: "Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng cho tôi, vì tôi không chỉ là người duy nhất cảm thấy không được khỏe vì lịch làm việc dày đặc, nhưng cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và cho chúng tôi năng lượng.

Cô ấy cũng nói rằng "Tôi không phải là người duy nhất bị ốm trong SNSD, nhưng tôi đã bỏ sân khấu giữa chừng, tôi thật sự rất xin lỗi! Tôi vừa tới bệnh viện để truyền nước.", và cô ấy lại tiếp tục những lời xin lỗi không ngừng.

Sau đó thì Taeyeon khóc, Seohyun cũng khóc. Taeyeon đã ôm Sunny và nói cảm ơn. Mọi người hét tên "Sunny" để giúp cô ấy được vui vẻ.

Seohyun cũng nói rằng, "Có những tour diễn concert là mục tiêu và mơ ước của mỗi người, nhờ các bạn mà chúng tôi mới có thể khiến nó trở thành hiện thực trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, cảm ơn mọi người!"

Tất cả chìm trong bài hát cuối - Fantastic. Sunny thật sự đã hát theo, nhưng cả 9 người đã khóc rât nhiều trong lúc hát. Seohyun là người khóc nhiều nhất, cô ấy thậm chí còn tự nhiên ôm Sunny, trong khi Sica giúp Sunny lau đi những giọt nước mắt.

Sau khi concert kết thúc, không ai rời khỏi. Mọi người đều hét to "So Nyuh Shi Dae", cùng nhau vẫy lightsticks. Điều này diễn ra trong một llucs lâu trước khi mọi người đi.

Sones Nhật Bản đều nói rằng họ cảm thấy tự hào khi được biết SNSD, vào cuối buổi concert.



1. Tôi đã thấy có tweet nói rằng Sunny biến mất trên sân khấu một lúc. Cô ấy có vẻ khá yếu ớt @taeroro85

2. Jessica dường như đang rất ốm... .__. hoặc đang không được khỏe cho lắm.... T.T

3. Sunny rời sân khấu vì cô ấy cảm thấy không được khỏe, cho tới giờ cô ấy vẫn chưa quay lại @imwhywhy

4. Cảm ơn chúa. Jessica vẫn biểu diễn thật tuyệt vời cho màn solo của mình. Hình như màn solo của cô được đưa lên đầu tiên.


5. Sunny đã không có màn solo của mình trong hôm nay, có lẽ vì quá mệt. Great Escape Sunny cũng không có mặt. Hiện giờ là Run Devil Run và Sunny vẫn chưa xuất hiện.

6. Quần của Yoona đã thực sự được cái dancer kéo xuống để đoạn cuối cô ấy có thể giơ đôi chân của mình cạnh cái cột trong một chiếc quần short ngắn.

7. Mặc dù mệt mỏi thế nào thì Sooyoung nhìn vẫn rất tuyệt như bình thường vậy. CHOI SOOYOUNG DAEBAK!

8. Trước khi tôi chết hoặc máy điện thoại tôi hết pin, tôi chỉ muốn nói điều này. Taeyeon, Tiffany và Jessica có đôi mắt tuyệt đẹp (******* pretty) -_- @minjoo

9. Nhân tiện, tôi quên không nói điều này. HÔM NAY YURI KHÔNG NÓI VỀ TAKOYAKI. CÔ ẤY NÓI RẰNG CÔ ẤY THÍCH CRAYON SHINCHAN. TÔI ĐÃ RẤT TỰ HÀO (không hiểu ) @minjoo

10. TAEYEON nói rằng Sunny đã vào bệnh viện ;~; Đó là lý do họ chỉ còn 8 người! OMG OMG OMG. @minjoon

11. Concert đã kết thúc nhưng ngay bây giờ tất cả mọi người đang hét to "SO NYUH SHI DAE" và vẫy lightsticks của mình. Taeyeon đã khóc vì quá xúc động. THIS IS THE REAL PINK OCEAN !


Reduced: 66% of original size [ 1024 x 765 ] - Click to view full image
Resigzed ImageClick this bar to view the full image.


12. Sunny đã quay trở lại vào cuối concert nhưng cô ấy đang khóc vì bị ốm nên không thể biểu diễn được và mọi người đang cổ vũ rất nồng nhiệt cho cô ấy


13. Sunny nói rằng cô ấy xin lỗi vì đã khiến SONES lo lắng. Các thành viên khác, gồm cả cô ấy đều cảm thấy mệt mỏi do lịch trình dày đặc, nhưng cô ấy thật sự cảm ơn sự ủng hộ mà SONEs đã dành cho cô ấy, nó đã giúp cô ấy có thêm sức mạnh. Mặc dù vô cùng mệt mỏi, nhưng cô ấy cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì cô ấy có thể ở đây với J-Sones. @teshikka

14. Sunny đã khóc rất nhiều, và cả Seohyun nữa. Sunny quay trở lại vì cô ấy muốn hát bài hát cuối cùng với Sones. @minjoo

15. Hôm nay tôi đã hiểu kỹ hơn vì sao lại có Sones và các cô gái này hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Thật không còn gì để nói về concert hôm nay @minjoo

16. Hôm nay khán giả đến rất đông , đụng cả nóc 3 tầng Saitama Khi gái hát những bài tiếng Hàn , khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình theo phong cách của Hàn . Không khí buổi diển rất sôi nổi , đáng tiếc là Soonkyu đẵ không có mặt ở đó @chichinhu

17. Khi kết thúc, maknae đã ôm Sunny , Sica lkau nước mắt cho cô ấy. Khi Sunny nói chuyện, Taeyeon ra đằng sau lưng và thì thầm với cô ấy điều gì đó, có lẽ là để an ủi cô ấy. @kimtaeyeonismin

18. Yoona thật quá sexy, đường cong cơ thể của cô ấy, ngay cả các cô gái cũng phải chảy máu mũi... các fangirls bên cạnh tôi không thể ngừng há hốc mồm vì kinh ngạc...lol...

và.. quên chưa nhắc tới, tôi cũng bị shock vì thân hình của Yuri... vòng eo của cô ấy... thật ra thì cô ấy cũng là một người khá cuồng nhiệt ....

Soshi liên tục cúi người và cảm ơn Sones... họ cảm ơn tất cả các khán giả ở mọi địa vị, mọi cấp độ... Tôi mãi mãi muốn được làm Sone
cre: weibo

19. Thực ra thì sau ITNW và Himnae, khi Sunny bước lên sân khấu, mọi người bắt đầu gào thét. Cô ấy đã khóc, nên chúng tôi bắt đầu chant tên của cô ấy. @minjoo
===============






Source: Many sources
Eng-trans by Sone from twitter
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...