MBC “Come To Play” đã mang lại cả nụ cười và nước mắt



Vào ngày 27, “Come To Play “ của đài MBC đã phát sóng một tập đặc biệt mang tên “ Chúng tôi đã đến Paris “ , nổi bật với các cô gái SNSD Tiffany,Hyoyeon,Yuri và Sooyoung,đến cùng có các nghệ sĩ SM khác như TVXQ, Super Junior và F(x),các nghệ sĩ tập trung nói về buổi concert tại Paris của SM Town vừa qua.
Chương trình tràn đầy tiếng cười vui nhộn, nhảy múa, chia sẻ những câu chuyện ,bắt chước và trình diễn tài năng của họ.Sooyoung chia sẻ một câu chuyện hài hước về quản lí của cô ra lệnh không cho cô bắt chước giọng Go Hyun Jung vì sợ làm hỏng hình ảnh của cô,và giải thích tình huống đó,thậm chí cô còn bắt chước lại và khiến cho khan giả cười. Cách phát âm tên Hàn Quốc của người Pháp cũng được nêu ra, các thành viên đã nói rằng họ đã cười khi nghe “ Hyoyeon ah “ được phát âm như “ Yonyeon ah “ ( một cái tên xúc phạm ) trong khi “ Sooyoung” đã được phát âm thành “Sooyeom” ( râu ).
Sự nổi tiếng của Hyoyeon tại Châu Âu cũng là một chủ đề  thảo luận,các thành viên nói rằng cô đã được nhận sự cổ vũ nhiệt tình nhất trong buổi concert tại Paris.Về điều này,Hyoyeon cho biết” Tôi đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ họ,tôi đã đáp lại người hâm mộ bằng một câu cảm ơn dài  … tôi nghĩ rằng họ thật sự thích vũ đạo của tôi “
Và trong tập này, f(x)’s Sulli đã cảm ơn SNSD’s Tiffany và Taeyeon về cách đối xử của họ với cô ấy trong quá khứ.

Sulli nói “Khi tôi còn học lớp 4, Tôi đã lên Seoul và khi vào lớp 5 tôi đã bắt đầu sống tại kí túc xá. Tôi được sống chung với Taeyeon và Tiffany unnie. Họ đã chăm sóc tôi thật tốt và tôi thì luôn đi theo họ. Tôi lên Seoul một mình nên tôi chỉ có họ là những người giúp đỡ mình.”
Sau khi tiết lộ, cô ấy bắt đầu khóc và tiếp tục câu chuyện.
“Tuy nhiên, họ đã ra mắt như là thành viên của SNSD, và họ thực sự rất bận rộn đến nỗi mà không có thời gian rảnh rỗi, vì vậy tôi chưa bao giờ có cơ hội để gặp họ. Kể từ đó, tôi sống một mình tại kí túc xá và nghĩ rằng chúng tôi sẽ xa rời nhau.
Sau này, tôi được debut và có cơ hội để gặp họ thường xuyên hơn. Ngay lúc này đây, tôi thực sự muốn nói với họ rằng ‘Em cảm ơn các chị’.”
Tiffany, người cũng có ở đó nói rằng :”Khi tôi được nhìn thấy những dongsaengs của mình trong những sự kiện quốc tế, họ dường như có vẻ mệt mỏi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình nên chăm sóc họ tốt hơn.”
Cô ấy và Sulli đã thể hiện được tình cảm của mình thông qua lời nói và những giọt nước mắt.



cre:glaso9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...