SeoHyun làm phóng viên 1 ngày cho Sport Hankook






Trong ngày sinh nhật của cố ấy,
SNSD Seohyun đã đồng ý trả lời phỏng vấn của tờ nhật báo nổi tiếng Hàn Quốc, Sport Hankook. Như là một phần của cuộc phỏng vấn, tờ báo yêu cầu Seohyun đóng vai một phóng viên; Seohyun đã tạo ra những bài báo giả có khả năng sẽ thành sự thật.

Cô đã trả lời bằng cách tạo ra 3 tiêu đề giả mà cô muốn có trong tương lai :

>”Girl’s Generation chữa lành tất cả”

“Tôi mong rằng âm nhạc của chúng tôi sẽ làm rung động nhiều người. Tôi hi vọng một ngày nào đó, sẽ có tin tức nói về cách mà âm nhạc của chúng tôi chữa lành các vết thương và nỗi đau của thế giới.”

>”SNSD tổ chức tour lưu diễn thế giới đầu tiên”

“Tất cả các thành viên đều nói rằng sau SMTOWN Live Concert, họ muốn đến các quốc gia Châu Âu khác, như là Anh, Hà Lan. Tây Ban Nha,… Tôi cũng muốn vươn ra ngoài Châu Âu. Nếu chúng tôi tổ chức một World Tour, cả thế giới sẽ biết đến Girl’s Generation”

>”SNSD Seohyun thành lập tổ chức từ thiện cho những trẻ em bất hạnh”


“Tôi muốn thành lập tổ chức từ thiện đặt tên tôi, Tôi muốn cho lũ trẻ lớn lên trong môi trường khó khăn có cơ hội thực hiện mơ ước của chúng. Tôi đang lên kế hoạch sẽ bắt đầu làm việc đó vào tuổi 30, và tôi thực tâm muốn làm như vậy không phải để quảng cáo hay đánh bóng tên tuổi cho mình”


Source: Sports Hankook
E Translator : Allkpop
V Translator : KST



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...