Starcall- SNSD SeoHyun and message




UFO message

Chào mọi người, hôm nay là ngày sinh nhật của tôi và tôi đã bước sang tuổi 21! Đây là maknae Seohyun của các bạn ^_^

Hôm nay ngày 28 tháng 6... tôi rất vui vì nhận được vô vàn lời chúc từ phía các bạn ^^ Tôi không bao giờ có thể hình dung được nhiều sự quan tâm và tình cảm từ phía nhiều người như vậy .. hahaha Đầu tiên là 2 đấng sinh thành của con, con muốn cảm ơn ba mẹ đã giúp con có mặt trên cõi đời này!! Và tới tất cả những người đang đọc tin nhắn của tôi... tôi sẽ thể hiện mọi tình cảm chứa đựng trong trái tim mình.. Tôi chân thành cảm ơn mọi người, nhiều, nhiều lắm - tuy rằng tôi không thể hiện được hết qua một vài câu chữ. Từ khi chúng tôi bắt đầu ra mắt, một ngày, một tháng, một năm, hai năm ... trong suốt khoảng thời gian đó, mọi người đã cho tôi lý do để tiếp tục hát, mọi người giúp tôi tỏa sáng trên sân khấu, mọi người đã đem tới cho tôi nụ cười vào những thời điểm khó khăn nhất và mọi người luôn tin tưởng tôi cho tới giây phút cuối cùng.. cảm ơn mọi người ^^ Tất cả những ai đã cùng tôi bước đi cho tới bây giờ và tôi tin rằng chúng ta vẫn sẽ gắn kết như vậy trong tương lai ~! Tôi sẽ đáp lại bằng việc thể hiện bản thân mình cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật của các bạn ~


Tất cả mọi người ... I love you ^-^

 Cre: @fanwonder
Vie-trans by me a.k.a IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...