[NEWS]Nhìn kĩ hơn vào cơn sốt SNSD tại Nhật Bản!

Nhĩn kỹ hơn vào Cơn sốt SNSD tại Nhât Bản


Qua truyền thông, chúng ta đã được nghe các thông tin về các hoạt động ở nước ngoài của các ca sĩ Hàn Quốc. Thực chất, nền âm nhạc Hàn Quốc đã bao phủ nhiều nước Châu Á.
Gần đây, 'hội chứng' Kpop đã lan rộng ngoài Châu Á đến tận Châu Âu và các nước Nam Mỹ.

Vì sự lan tỏa này, đội ngũ kênh Mnet đã theo đuôi SNSD để đến với 1st Japan Arena Tour của họ tại Sân vận động thể htao Yoyogi vào ngày 29/06. Nhóm thực hiện đã trực tiếp được hòa mình vào 'cơn sốt SNSD' tại Nhật Bản.

Đội thực hiện của Mnet đến nhiều địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản, như Shinjuku, Shinbuya, Halajuku và Shin-Okubo, tại đó, họ gặp và phỏng vấn nhiều người dân Nhật Bản với giới tính và độ tuổi khác nhau.

SNSD, nhóm nhạc đang dần trở thành đời sống của một bộ phận giới trẻ Nhât, đã thay đổi phong cách sống của những người này. Bí mật nằm sau sự quyến rụ của họ sẽ được tiết lộ lần đầu tiên qua chương trình về Korean Wave của Mnet.

Chương trình được chia làm 2 phần, phần đầu tiên có tựa đề "Bạn có biết SNSD không?" sẽ được phát sóng vào Thứ Năm tuần này, ngày 14/07, và sẽ tiết lộ lý do nổi tiếng của SNSD.

Đội ngũ sản xuất của Mnet tiết lộ "Trong quá khứ, fan hâm mộ Hàn Quốc rất khác so với fan hâm mộ Nhật Bản. Fan Hàn thường làm các hoạt động theo nhóm trong khi fan Nhật thích hoạt động cá nhân hơn. Tuy nhiên, sau khi các nghệ sĩ Hàn Quốc thu được khá nhiều sự chú ý tại Nhật Bản, fan Nhật đã dần trở nên tương đồng với fan Hàn."

Đội ngũ cũng nói thêm, "Không như ở Hàn Quốc, SNSD nổi tiếng với nhiều phụ nữ Nhật Bản từ 10-30 tuổi. Nó không phải chỉ vì những bài hát của họ, mà cũng do nhiều fan nữ đã học theo phong cách thời trang của SNSD cũng như cách trang điểm của họ, điều đó khiến phong cách sống của họ thay đổi phần nào. Hiện nay, các tin tức tại Hàn Quốc chỉ thảo luận về các hoạt động ở nước ngoài và sự nổi tiếng của các ca sĩ Hàn Quốc, như 'BOOM the K-POP' sẽ mang lại những báo cáo xác thực hơn đến với khán giả vì đội ngũ của chúng tôi đã được trực tiếp trải nghiệm 'cơn sốt SNSD' tại Nhật."

Đoạn giới thiệu chương trình 'BOOM the K-POP' của Mnet đã được tiết lộ qua YouTube tuần trước. mặc dù đây chỉ là một đoạn clip ngắn, nó cũng đã thu hút được hơn 30,000 lượt xem từ người Hàn Quốc cũng như những người yêu nhạc Hàn Quốc tại nước ngoài.

Ngoài ra, Mnet sẽ lần đầu tiên tiết lộ những tiết mục tại Japan Arena Tour của SNSD ở Yoyogi qua phần đầu tiên của chương trình 'BOOM the K-POP' phát sóng vào ngày 14/07 lúc 7.30 tối (giờ Hàn Quốc).

Teaser




Credit: kmomnews.com
Link News: fanwonder.com
V-trans: death_0312@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...