[STORY][110706] Fanaccount SNSD concert ở Nagoya

[Taeyeon] Trong phần tự giới thiệu, cô ấy hét "Wow" bằng tiếng địa phương của Nagoya. Phần duet của cô ấy với Fany thật tuyệt vời và cô ấy trông rất vui. Còn ở bài "The great escape" Taeyeon cho thấy nhiều cơ bụng. Không khí rất hào hứng !!

[Jessica] Giọng hát của cô ấy trong phần solo rất tuyệt.

Lúc hát Naengmyun cô ấy đùa giỡn với Fany và còn tấn công Fany. Đoạn giữa bài, Taeyeon định uống nước và sau khi cô ấy uống xong, Sica chỉnh lại vị trí của chai nước. Sica ra mồ hôi liên tục từ đầu concert và Yoona lau giúp cô. Trong lúc giao lưu cô ấy lén nói chuyện với Yoona và còn đùa giỡn với Yoona.

[Tiffany] Câu 'Nagoya put it back on!' được chờ đợi ngay từ đầu và đã làm cho khán giả thích thú tuyệt đối. Cô ấy đi dọc sân khấu với Yuri và trông rất vui. Cô ấy cũng là người ồn ào nhất trong lúc giao lưu. Cô ấy còn cho thấy 1 lúc thoáng qua rất rất vui với Taeyeon. 1 nụ cười từ lúc bắt đầu đến kết thúc và cô ấy còn vẫy tay nữa. Cô ấy cúi chào cảm ơn.

[Maknae] Tiếng Nhật của cô ấy đã tiến bộ hẳn! Cô ấy thể hiện sự sexy không thể tin được và rất tuyệt vời. Cô ấy vẫy chào mọi người ở tất cả mọi phía và cười thân thiện ! Cô ấy nói " Ngày mai hãy đến đây nữa nhé! " dễ thương quá đi! Hơn nữa phút cuối cô ấy còn liên tục nói "Các bạn đi đường cẩn thận nha!". Seohyun thật thân thiện.

[Hyoyeon] Hôm nay trời rất nóng nhưng tâm trạng của mọi người cũng nóng nữa! Cô ấy làm chúng tôi thật sự thấy nóng. Vũ đạo thật đẹp. Cô ấy duỗi cơ thể ra để cho thấy sự quyến rũ từ sau lưng. Sau khi hoàn thành, cô ấy đi đến rìa sân khấu và khóc. Nhưng sau đó cô ấy lại đi vòng vòng đùa giỡn và trông rất vui!

[Yoona] Cũng như Taeyeon, cô ấy làm mọi người hào hứng bằng cách nói giọng địa phương Nagoya! Lúc đầu cô ấy không gần gũi lắm nhưng khoảng nửa sau cô ấy làm biểu tượng hòa bình và vẫy tay. Cô ấy nói " Tôi đã mắc phải 1 số lỗi nhưng cảm ơn tất cả mọi người". Tiếng Nhật của cô ấy khá ổn. Từ đầu đến cuối concert cô ấy hay đi với Sica và lau mồ hôi cho Sica.

[Sooyoung] Trong lúc giao lưu, mắt cô ấy trở nên ướt và đỏ, trông không khỏe lắm nhưng cô ấy vẫn kiểm soát hoàn hảo và khuấy động không khí. Màn solo của cô ấy thật hoàn hảo. Thật phấn khích khi nghe cô ấy nói " Chúng tôi sẽ trở lại Nagoya vào tour lần 2, lần 3 nữa". Phút cuối, khi nói" Bây giờ là SNSD...", cô ấy đã hoàn toàn khuấy động không khí sân vận động.

[Sunny] Từ được cô ấy lặp lại thường xuyên nhất 'Rấttttttttttttttttt ' (hontooooouuuuu ni), làm bùng nổ khán đài. Fany nói từ 'hontou ni' cũng dễ thương không kém. Giữa concert hình như Sunny đã khóc. Nhưng fanservice của cô ấy từ đầu đến cuối đều rất tuyệt. Khi mắc cỡ cô ấy gửi nụ hôn gió và cô ấy làm động tác 'Saranghae' rất dễ thương.

[Yuri] Cô ấy thì quá đỉnh. Cô ấy gửi fanservice hoàn hảo bằng cách thực hiện vũ đạo dorky từ đầu concert và còn làm những động tác dễ thương nữa. Từ đầu đến cuối concert cô ấy đi vòng vòng đùa giỡn. Mặc dù mắc lỗi trong tiếng Nhật, cô ấy tiếp tục cố gắng và với gương mặt thẹn thùng, cô ấy làm cả Arena phải bật cười. Vũ đạo thì rất cool, trong phần solo có 1 lỗi nhỏ, nhưng tôi hoàn toàn bị thôi miên bởi sự sexy của cô ấy. Cô ấy còn nhảy lên làm động tác 'saranghae'. Lúc hát Fantanstic, cô ấy đi vòng vòng cả bài và làm Sooyoung cười rất vui !

Nói chung, tất cả các cô gái đều rất đẹp và làm cả sân vận động bừng sáng. Sự nghiêm túc của người nghệ sĩ có thể thấy được trong các tiết mục của họ. Bạn có thể thấy tình bạn thân thiết giữa họ trong phần encore khi thấy họ vui đùa với nhau. Các cô gái trông rất hạnh phúc. Họ còn thể hiện tình cảm đến fan rất nhiều nữa.


Credit: M0t10n21_ms@twitter
Translated by kkabbekky@twitter
V-trans by Rainytk@soshivn.



Fanacc ngày 7/7 trong buổi concert ở Nagoya

Yoonsic! Đó là lý do tại sao họ lại có thể hoạt động được đến ngày hôm nay ! Sica lau mồ hôi cho Yoona tại buổi concert hôm nay .

Thật “ tuyệt vời “, giọng hát của Tae không được tốt . Nhưng khi kết thúc chương trình cô nói rằng thậm chí dù cổ họng cô ấy thực sự rất đau, nhưng cô ấy rất hạng phúc.

@M0t10n21_ms nói: Các cô gái rất hiếu động trong “ Kissing you “ và “ Snowy wish “.Họ đã biểu diễn một cách vui vẻ.

Hyo và Seo chạy và ôm lấy nhau.Fany quên lời phần hát của cô ấy.Và YoonSic !!!! lol yoonsic đã nhìn và mỉm cười với nhau.

Khoảng khắc của Yulsic! Họ đan những ngón tay vào với nhau.

Gửi đến tất cả các fan (tạiNagoya) “Cảm ơn các bạn vì kỉ niệm đáng nhớ với màu hồng kì diệu này”. Sooyoung T_T…shikshin luôn gắn liền với những lời nói quý giá

LOL Sunny với thương hiệu “ Hontouni “ của cô ấy.

Không takoyaki? LOL ! “ một buổi tối tuyệt vời ! Tôi là Yuri,người thích ăn hitsumabushi .emm …. Gần đây,tôi đã ăn hitsumabushi và cảm thấy rất khỏe ! “

Một lần nữa,Yuri lại lúng túng với tiếng Nhật nhưng rất dễ thương ^^

Hôm nay, Yuri đã phá Sooyoung trong phần MC ROFL (cười)

SY: “tất cả chúng tôi đều thích ăn hitsumabushi,nên hôm qua … “ Yuri bị SY ngắt lời , lầm bầm “ genki ~ genki ~ genki ~ ( nghĩa là khỏe mạnh và trần đầy năng lượng )

Yuri đang hát tiếp tội nghiệp Yuri

Fans của SY , Bạn đang thưởng thức? – YEAH !!! Fany – Bạn đang thưởng thức ? – YEAH !!! Yuri – Thật không ? – fans im lặng

Hehe vì cô ấy nói “ maji?!” trong văn học có nghĩa là : “ bạn có nói thật không ? “ hoặc một cái gì đó như vậy. Có lẽ những người hâm mộ không thể hiểu rõ được lol

Sau 1 lúc im ắng,tất cả người hâm mộ cùng cười và tôi có thể tưởng tượng yuri trốn sau ai đó hoặc lấy tay che mặt.

Taeyeon!cô ấy thực sự thích thú với Japan Tour concert này mặc dù bị đau họng,cô hét lên “ YEAHHH ! “ thành tiếng.Taeng ! bạn thật cool !

Ok, kết thúc ! tất cả các bản dịch của ngày 7/7 Nagoya concert tôi đã tweet tối nay được bắt nguồn từ account @M0t10n21_ms

Cre: citysone@twitter
VTrans by: Ri.Gemini@glaso9.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...