[STORY]Những cô gái của chúng ta


ĐIỀU CƠ BẢN

SNSD là một nhóm Kpop gồm 9 thành viên nữ! Họ có chút kỳ lạ nhưng hơn hết là sự đáng yêu. Đó là tất cả những điều bạn cần biết.


Cái tên 소녀시대 (So Nyuh Shi Dae) bắt đầu từ một bài hát của Lee Seung Cheol vào năm 1989 (...tôi nghĩ vậy), Đó có lẽ là bản cover lần cuối của các cô gái. Để quảng bá, tên tiếng Anh của họ là "Girls' Generation",Nhưng tiếng Anh họ hầu như gọi tắt là SNSD, hay đôi khi là Soshi.

Họ ra mắt vào ngày 5 tháng 8 năm 2007, và đĩa đơn phát hành cuối năm 2007/đầu 2008 có được những thành công nhỏ. Và không có gì bất ngờ để ghi vào lịch sử Kpop, vì lúc đó các boy bands đang thống trị. Năm 2008, trong 9 tháng, họ không đưa ra bất kỳ bài hát mới nào, vì đó là năm mà một loạt fan hâm mộ của các boy band quyết định ghét sẽ họ mãi mãi. Hay có thể, họ chưa sẵn sàng đem lại điều gì mới. Nhưng bắt đâu năm 2009, họ trở lại với "Gee",ca khúc trở thành một trong những bài hát tạo nên làn sóng mới cho Hàn quốc, và đưa nó đến vị trí cao nhất, chiếm chọn hầu hết tất cả các gải thưởng, và trở thành bệ phóng cho SNSD. Và ngẫu nhiên các cô gái của SNSD trở thành một nhóm hạng 1. Rất nhiều người gọi năm 2009 là năm của Soshi, nhưng với ba bài hit tại Hàn, những thành công ban đầu tại Nhật, 2010 có lẽ mới là năm của họ. và năm 2011? Đã có nhưng tin đồn họ sẽ đến châu âu. Mà mới đây công ty họ đã tổ chức một cuộc thăm dò ở Los Angeles . có vẻ họ đang từng bước tiến ra thế giới..

Dù sao thì có một điều: Cho dù họ có là ngôi sao đi chăng nữa, thì họ cũng chỉ là những cô gái, là phái nữ. nhưng không có gì quan trọng khi họ yêu thích nó, Các cô gái vửa yêu thương lẫn nhau lại vừa thích chọc ghẹo nhau trên các chương trình tivi. Không cần phải nghe ai nói rằng họ chỉ biết hát các bài hát dễ nghe. Tài năng của họ là không thể phủ nhận, Tôi ngưỡng mộ cả 9 con người này.

CÁC CÔ GÁI




SEOHYUN
Real Name: Seo JooHyun
Birthdate: 28 tháng 6, 1991 (19)
Good at: nhảy và Hát
Tallie or Shortie: Tallie
Duration of Training: 6 năm và 6 tháng ( vậy là cô ấy bắt đầu từ năm 10 tuổi)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Music, Piano, Singing, Chinese

Có rất…. nhiều điều khi là một người trẻ nhất, hay còn gọi là"maknae" của nhóm, Tôi không biết giải thích thế nào. Vì khi nói đến một đứa em út là gắn liên với sự lanh lợi, trong sáng, là baby của mọi người trong nhóm.( đó là những gì tôi nghĩ ở rất nhiều nhóm khác) Có rất nhiều thứ Seohuyn làm tốt hơn ở một vị trí maknae, nhưng cũng có nhưng điều em ây không thế, Cô gái 16 tuổi khời đầu với một nhóm nhạc. Nhưng lúc đó cô ấy hành động như chỉ mới 11 tuổi. Thích thú chơi với nhân vật hoạt hình keroro.( bộ phim chỉ dành cho những em nhỏ) trong khi cô ấy đã là teen (ôm keroro khắp nơi. Và kéo các thành viên lớn hơn cùng xem keroro với mình. Quá trong sáng và vô tội, khiến mọi người nhìn vào em chỉ nhận thấy đó là một đứa trẻ con. Nó nói lên đây là một đứa trẻ được yêu chiều bởi cả cha lẫn mẹ, (tôi rât thích mẹ của seohuyn khi bà đã dạy cô ấy những điều như “ Con có thể làm được bất cứ điều gì nếu con chú tâm vào nó” hay ” đừng vội vàng cưới khi con chắc chắn rằng nó sẽ không kéo con đi xuống.” và seohuyn đã nói :“ món quà lớn nhất mà tôi có thể tặng gia đình mình, đó là trở thành con người tốt nhất mà tôi có thể,” Có người mẹ nào có thể nuôi dạy con gái có những suy nghĩ tự lập sớm như vậy? tất cả những điều đó khiến tôi khâm phục bà.)
Em bắt đầu trở thành người nổi tiếng từ tuổi còn rất trẻ, 16 tuôi, bắt đầu sống trong ký túc xá cùng 8 người chị . Những người hay chọc ghẹo nhưng cũng rất chan hòa.

Cái danh hiệu ghét con trai của em ấy thực ra đó là em chưa bao giờ tiếp xúc nhiều với những cậu con trai. Đặc biệt khi em có bộ mặt này khi các chàng trai bắt đàu cởi áo của mình?


Seohyun cũng là một con robot , Nếu bạn để ý em ấy trên các buổi biểu diễn, Bạn sẽ nhận thấy em ấy chỉ...mang bộ mặt bình thản. Em là một ca sỹ và cũng là một dancer, nhưng với những biểu hiện ít ỏi trên khuôn mặt thì em ấy chỉ khiếnmình trở thành một cô người mẫu diễn xuất kém. Cảm xúc thể hiện trên khuôn mặt không phải là những gì em ấy giỏi,

em ấy thông minh tài năng và học tập chăm chỉ ở trường học, ( em đã từng khóc trong in Girls Go To School vì biết mọi người đều nghĩ rằng làm nghệ sỹ đồng nghĩa với ít học vấn,) và hienj giờ em vẫn ở trường với lịch trình dày đặc này, Đôi khi Tôi quên mất rằng em vẫn còn đang đi học, và thần tượng của em là tổng bí thư ngoại giao liên hợp quốc, với bào nhiêu người 19 tuổi có thể nói như vậy? đặc biệt đó lại là một ca sỹ ở tuổi 19?!

Có vẻ như tài năng của em chính là khả năng ngoại ngữ, em luôn ghi chú trong lý lịch rằng em có thể nói tiếng trung quốc, Tiếng Nhật của em cũng khá tốt, Các thành viên từng nói em ấy và Sooyoung dạy họ tiếng Nhật, Sooyoung chắc chắn thông thạo hơn Seohyun nhưng khar năng giao tiếp tiếng Nhật của em khá tốt, ( như trong WGM em nói tiếng Nhật với Ueno Juri, đó là show đầu tiên tôi được thấy em sử dụng tiếng nhật),và tôi rất chú tâm khi nghe em nói tiếng Anh, tại các concert cách phát âm hoàn hảo cho dù em ko đến từ Mỹ. tôi không biết, có thể tôi sai, nhưng em ấy là người nổi bật nhất, không phải cố gắng, em là đứa con hoàn hảo bằng rất nhiều cách: như tự làm nhiều thứ, khi em thấy nó có ích, em sẽ lôi kéo mọi người làm nó, bằng cách nói với họ như (Nếu tích trữ những đồ ăn không tốt thì bạn sẽ chết).là một người nghiêm ngặt với chế độ dinh dưỡng cho sức khỏe, em gần như bị ám ảnh(!!!) với khoai lang? ( không hề nói đùa) và nói những điều như “Cái hamburger đấy sẽ giết chị mất". Em cũng đi ngủ sớm và dậy sớm để đọc sách (có hẳn một cuốn nhật kí cho lịch sinh hoạt của em) (y như một Hermione, bất cứ khi nào gặp khó khăn gì em sẽ tìm một cuốn sách “viết về điều đó”) em cũng là người đánh piano giỏi. tôi nghĩ em nên ghi chú thêm vào profile của mình tài năng này đi. Seobb khiến tôi thấy em rất hoàn hảo, tự học 3 tiếng mỗi ngày,học tiếng nhật, như một cô robot nhỏ.

Có nhiều người nói Seohuyn không thú vị, tôi không thấy thế, em ấy chính là người hay ho nhất từ trước đến giờ < cái cách nghiêm nghị, sự trong sáng, cách em làm chủ mọi thứ, tóm lại em ấy chính là người tuyệt nhất



YOONA

Real Name: Im YoonA
Birthdate: May 30, 1990 (20)
Good at: Dancing (cô ấy cũng là một diễn viên qua 2 bộ phim truyền hình dài tập)
Tallie or Shortie: Tallie
Duration of Training: 7 năm 2 tháng(vậy là cô ấy được 10 tuổi khi bắt đầu là thực tập sinh)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Movies, Acting, Dance

Yoona là thành viên nổi tiếng nhất trong giới người hâm mộ nói chung ( mặc dù các fan thiên về Taeyeon nhiều hơn nhưng nói chung trong tất cả giới hâm mộ, họ đều đều yêu thích Yoona).Hầu như khuôn mặt của cô ấy xuất hiện ở KHẮP MỌI NƠI. Và thường được chọn làm người đứng đầu để quảng bá các chiến dịch hoặc sản phẩm, được yêu cầu có mặt tại các show ca nhạc, những bộ phim bộ phim truyền hình,v,,v, Đi nhiều show thực tế và luôn được đặt và trung tâm của các đoạn vũ đạo. Tóm lại, cô ấy là bộ mặt của nhóm, các thần tượng âm nhạc khi được hỏi "ideal type" trong snsd thì hầu như là Yoona. 20 tuổi, các chương trình công bố vẻ đẹp của cô ấy là tiêu chuẩn. ừm, điều này chắc hẳn sẽ gây ra nhiều áp lực, đặc biệt với ai đó còn quá trẻ,

Tôi chắc chắn rằng, khi đọc tin đó, bạn thừa biết điều gì sẽ tới: cô ấy có thêm anti (rất nhiều) và nào là Yoona vô vị, Yoona giả tạo! Yoona chỉ quan tâm đến hình tượng của mình! Yoona chẳng có gì ngoài khuôn mặt đẹp! những điều đó làm tôi rất buồn, Bởi vì nếu bạn thực sự quan tâm đến cô ấy, _ HOÀN TOÀN QUAN TÂM_ thì cá tính của cô ấy đơn giản chỉ như một cậu bé 8 tuổi. Cái gì mà “ hình ảnh”? cái cô ấy thể hiện với công chúng không phải là tự bản thân Yoona mà là do giám đốc công ty SM Entertainment áp đặt. Tôi rất thích những điều mà Super Junior Heechul từng nói về cô ấy: “ Lý do tôi thân với Yoona, bởi vì em ấy rõ ràng là một cô gái xinh nhất nước Hàn. Em ấy còn đẹp hơn khi không trang điểm, Kể cả khi em ấy đẹp em ấy cũng không cố tỏ gắng ra như vậy, em ấy rất mạnh mẽ, hài hước và khoái phá hủy hình tượng của mình, nên tôi nói với em ấy răng: em rất xinh bởi vì em không giả vờ để có nó.."

Có một điều về Yoona. Đó là tôi không nghĩ cô ấy muốn trở thành trung tâm thu hút camera, tôi không nghĩ bạn sẽ nói mấy người nghệ sỹ trong làng giải trí rất pro để tìm cách lên hình (mà tôi nghĩ rằng chẳng có gì sai khi các nghệ sỹ mong có sự quan tâm đến mình). Trong những ngày quảng bá Gee, cô ấy đã không xuất hiện nhều vì quay bộ phim "Cinderella Man", Mà cô ấy đã từng nói cô ấy không thích như vậy. Cô ấy ghét phải xa nhóm quá lâu.YoonA còn không đến cả LA cho concert Hollywood Bowl cùng mọi người. Tôi không biết nữa, bởi rất dễ gây chú ý khi bạn nổi tiếng, tôi nghĩ Yoona không hề thoải mái với những tai tiếng của mình. – vad Hầu hết những sự chú ý đến với cô là từ những show thực tế cá nhân bên ngoài, Rồi cô ấy lại được gọi riêng để hỏi thêm về nó.

Hơn nữa YoonA còn giữ bí mật về mình rất nhiều: Chúng ta thực sự không hề biết về gia đình của cô ấy ra sao. Cô ấy xuất thân từ đâu. Trong khi có rất nhiều thông tin về gia đình của các thành viên khác ( đặc biệt là Sooyoung, cũng có Yuri, Seohyun và một chút về Tiffany...) tất cả trừ yoona. Cô ấy giữ gìn sự riêng tư cho gia đình mình, và từ đó có rất nhiều tin đồn tốt cũng như không hay về gia đình cô xuất hiên, nhưng Yoona vẫn bảo vệ gia đình một cách tốt nhất, vì đó là bí mật của Im YOONA.

Tôi nghĩ còn rất nhiều điều cô ấy không muốn tiết lộ, và có lẽ cô ấy đã được học tập trong khoảng thời gian đóng các show thực tế, những lúc ấy. YoonA phải cho mọi người biết nhiều tính cách về con người mình, Nhưng Cô lại rất ý thức với hình tượng bản thân những lúc như vậy, và thường thì YoonA chỉ tự đùa cợt với bản thân mình, những trò đùa như cô ấy làm hỏng việc như thế nào. những cách cô ấy được học được đào tạo. Cô ấy luôn biết có những người đang nhìn vào mình, Vậy đó, tuy có chút buồn, nhưng nếu quay trở lại 10 năm trước, khi cô ấy 10 tuổi, đến buổi thử giọng sau đó diễn xuất rồi lại thử giọng…để 10 năm sau cô đã sống trong giấc mơ của những cô gái.

Yoona là cái tên bạn thường thấy như “ ít tài năng” bởi vì cô ấy không phải là ca sỹ giỏi. cô ấy từng thừa nhận như vậy,nhưng giọng hát của cô ấy cũng không thể phủ nhận -cô ấy chắc chăn hát còn hay hơn tôi có thể- Nhưng trước hết, cô ấy là một diễn viên, điều này khá trớ trêu khi cô nằm trong một nhóm chỉ yêu cầu nhảy và hát. Nhưng 2 bộ phim của cô ấy đã đem lại cho SNSD sự nổi tiếng nhiều hơn trước. Cô ấy cũng là một dancer, nhưng mọi người gần như quên mất điều này, Vì YoonA ko có sức mạnh và kỹ thuật điều luyện như Hyoyeon hay sự đam mê đầy năng lượng như Yuri. Rất khó để trở thành người thứ 3 tuyệt nhất. nhưng cô ấy luôn làm tốt ở vị trí đó.

Tôi luôn muốn nói Yoona có nhiều bạn thân ở bên ngoài , những bạn thân như thế rất đáng được quan tâm vì có được nó trong thể giới giải trí này là không phải dễ, và có thể nói tình bạn của YoonA luôn khiên tôi chú ý, điều này khá buồn cười vì tôi nghĩ cô ấy là một trong những người ít muôn “khoe bạn” nhất, và ít làm "fanservice" nhất.( điều này thường phổ biến giữa các boyband hơn là giữa các cô gái với nhau, nhưng vẫn có.) tôi thấy Yoona luôn đi theo cặp. Hơi kì lạ khi một cô gái luôn được đem ra làm bộ mặt của nhóm, nhưng lúc nào cũng bám cùng các thành viên. YoonA luôn đứng cạnh Hyoyeon hay Yuri hoặc Seohyun hoặc với ai đó. Và đứng ở phía bên cạnh chứ ko phải ở giữa như đội hình chuẩn.

Đôi khi cô ấy có những biểu hiện rất buồn cười, tinh nghich.

Mà nổi bật nhất chính là “mặt cá”.

Yoona thấy thú vị khi gây phiền toái với các thành viên khác trong nhóm (đặc biệt với Tiffany) và luôn sáng tạo ra nhiều trờ khác nhau để trêu đùa họ, nếu được xem lại cảnh hậu trường của SM có lẽ tôi phải nói “tôi yêu Yoona nhât, cô ấy quá nghịch” tôi muốn làm bảo mẫu cho cô ấy nếu các bạn không phiền.


http://www.youtube.com/watch?v=lZFV8U16d6k




SOOYOUNG

Real Name: Choi SooYoung
Birthdate: February 10, 1990 (20)
Good at: Dancing
Tallie or Shortie: Tallie (người cao nhất)
Duration of Training: 6 năm 3 tháng ( vậy là cô ấy bắt đầu từ năm 11, tôi cũng ko rõ lắm, nhưng đến năm 12 tuổi cô ấy đã ra mắt tại nhật với một nhóm tên gọi s Route0. Và sau đó trở về nhật để hoàn thành khóa đào tạo.)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Movies, Music, Japanese, Dance, Acting

Sooyoung là người Hòa đồng. luôn ồn ào và dĩ dỏm. Đặc biệt là hoàn toàn không xấu hổ khi đùa giỡn: Cô ấy không màng bất cứ chuyện gì để đem lại tiếng cười. Tôi không nghĩ cô ấy sẽ sợ khi khán giả không thấy buồn cười, nhưng kết quả luôn là những trang cười bất tận, cô ấy là Sooyoung. Thực sự không đúng khi nói rằng cô ấy không biết chọn lựa những câu chuyện để kể, mà là có quá nhiều điều cô ấy có thể nghĩ tới để nói, Sooyoung có thể nói về những thứ cấm kỵ trên tivi, mà cũng có thể lặp đi lặp lại cơ số lần rằng mình muốn có một người bạn trai, sau đó lại giả đò chập nhận với thực tế ( fan kpop thường rất khó chấp nhận chuyện thần tượng hẹn hò hay đại loại như vậy)

Sooyoung rất cởi mở, về những lo lắng cá nhân, cô ấy nói rất nhiều về việc không thích khuôn mặt bầu bĩnh của mình. (và gì tôi muốn hét lên là: Bạn điên sao Sooyoung? Bạn xinh lắm rồi!) kể cả trong cuộc sống của mình, không chỉ trong lối nói chuyện hoạt bát, cô ấy ngoài đời cũng không ngại mạo hiểm bất cứ thứ gì.. ko một chút lung túng... có lẽ cô sợ duy nhất một thứ, sự nhàm chán, vì đó là Choi Sooyoung.

Sau khi được tuyển vào SM Entertainment, Sooyoung thắng một giải cho đợt thử giọng cặp đôi giữa Nhật- Hàn, và ra mắt tại Nhật với cái tên Route 0 khi cô ấy chỉ mới 12 tuổi,(vâng đó là cái tuổi tôi có gắng cho là mình già trước tuổi, nói chuyện với búp bê những điều chúng ta tò mò sau cánh cửa cuộc sống, thì Sooyoung đã học cách để trở thành một ngôi sao!). Vì vậy hơn tất cả các cô gái khác, sooyoung biết độc lập, biết cách sống trong áp lực của sự nổi tiếng. Và nó cũng cho cô kinh nghiệm nói lưu loát tiếng Nhật , Tuy nó hơi muộn khi SNSD chỉ mới ra mắt tại Nhật vào năm 2010. Dù các cô gái mới chỉ mới bắt đầu học tiếng khi bắt đầu đến Nhật, thì Sooyoung đã cho người Nhật thấy sự ăn nói lưu loát như tiếng mẹ đẻ trong các cuộc phỏng vẫn,

Sooyoung là một cô gái có khuôn mặt tròn nhưng người thì gày kinh khủng. Chính xác là tại cô ấy cao, Mà căn bản thì tất cả thành viên của SNSD đều gầy, nhưng có lẽ họ đều có ý thức về cân nặng của mình (mặc dù rõ ràng chi phí cho thức ăn của SNSD còn nhiều hơn cà Super Junior, cho dù Super Junior là một nhóm gồm 13 chàng trai, nên theo tôi... không thể chỉ có mình Sooyoung tham ăn được....). ngoài ra cô ấy còn là người rất thời trang của SNSD.

Tôi nghĩ về cô ấy như một người thằng thắn và giỏi ăn nói, Nhưng cũng có những khía cạnh khác của cô ấy. Trong SNSD, Sooyoung và tiffany đều là những người sùng đạo thiên chúa, và điều đó nghĩa là cô ấy quan tâm đến sự công bằng. và làm những điều tốt nho nhỏ theo cách riêng của mình, cô ấy cô gắng không nói dối, và tôi nghĩ cô ấy là thành viên an toàn nhất nhóm. dù có bất cứ hành dộng gangster hay thách thức nào cũng vậy,. Cô ấy luôn vui vẻ khi có ai đó cần mình và luôn tìm nơi nào đó để thuộc về: với các thành viên, với cánh cửa đại học, với người bạn trai trong trí tưởng tượng.

Nói chung SOOYOUNG là một cô gái cao ráo, xinh đẹp, tốt tính và hoạt bát, nếu như bạn không thích cô ấy thì bạn đúng là sai lầm.[]
http://www.youtube.com/watch?v=XboRR3s-4a4





YURI

Real Name: Kwon YuRi
Birthdate: December 5, 1989 (21)
Good at: Dancing
Tallie or Shortie: Tallie
Duration of Training: 5 năm 11 tháng (bắt đầu từ năm 11 tuổi, và vào SM do chiến thắng trong một cuộc thi nhảy do SM tổ chức)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Reading, Dance, Acting, Swimming, Sports
Easily Made Fun of Because:hay tự nói với bản thân mình…cô ấy... hơi lập dị

Tôi thực sự không nghĩ rằng mình sẽ có một thành viên yêu thích trong SNSD, khi mà họ đều là những cô gái đẹp,hài hước và vui nhộn, nhưng nếu bạn hỏi bạn của tôi. Ai là người cậu ta thích nhất trong SNSD? Thi “ Đó là Yuri”

Tôi xem cô ấy như người bạn gái hàn quốc của mình vậy. Tôi từng làm một topic how hot she is về một nhóm gồm những cô gái hài hước, và cô ấy là một trong số đó "the hot one". cô ấy giống như là, giữa những người xinh đẹp, đáng yêu.v..v. thì cô ấy lại rất nóng bỏng, và không hề bất ngờ, khi cô ấy biết cách làm thế nào để trông quyến rũ, cách di chuyển, biểu hiện khuôn mặt.



Cô ấy giống như một Seobb thứ 2, cũng rất quan tâm đến chăm sóc sức khỏe và làn da của mình. Cho dù có đã có vẻ đẹp nhưng không có nghĩa là cô ấy không quan tâm chăm sóc nó, Yuri còn là dancer giỏi sau Hyoyeon, nhưng rất khó so sánh giữa 2 người họ: Hyoyeon có tài năng thiên bẩm của một dancer, cách cô ấy nhảy đều khiển hoàn hảo theo cách riêng, đậm chất dấu ấn cá nhân… đó là lý do vì sao cô ấy tốt nhất, Còn Yuri chú ý đến khan giả nhiều hơn, cô ấy di chuyển theo cảm giác và nắm bắt từng khoảnh khắc của cảm xúc. Cô ấy cũng rất hài hước. bạn không cần mong đợi một vũ công xuất sắc, cô ấy luôn cố gắng học những bước nhảy mới, hay quên lời bài hát, và đôi khi để tâm hồn treo ngược cành cây.


SNSD chắc chắn biết làm một thần tượng khó khăn như thế nào khi đến trường và làm idol cùng một lúc, Yuri cũng vậy, Khoảng thời gian ra mắt cũng là lúc các cô gái sinh năm 89 này đang trong thời kỳ tốt nghiệp. Hơi trái khoáy, nhưng những người trẻ trong nhóm như Sooyoung, Yoona, and Seohyun – đều cố gắng học hết chương trình, và tôi đoán đó không phải là ngẫu nhiên khi tất cả bọn họ đều thi vào đại học sau lễ tốt nghiệp. Tất cả những thành viên lớn hơn đều không phàn nàn, vì họ biết họ đang làm những gì. như vậy thi ai có thể nổi giận với họ? Nhưng đến năm 2010 Yuri quyết định vào đại học khiến tôi bất ngờ, trong khi nhóm đang làm việc với lịch trình của ngôi sao mà cô ấy vãn quyết định như vậy thì có lẽ phải suy nghĩ và tự đảm bảo rất nhiều thứ.


Hơn tất cả mọi người Yuri rât quan tâm đến công chúng nghĩ gì về cô ấy, khi một ai đó buông một câu phê phán. Thì cô ấy sẽ cố gắng thật tốt để đảm bảo hình ảnh của mình. Nhưng tôi nghĩ thế thật khó khi để một cô gái trẻ cố giữ hình ảnh của mình cho toàn bộ quốc gia đang nhìn vào cô ấy,

Yuri thực sự rất rõ ràng phân biệt phải trái, cô ấy là một trong những người bạn có thể tâm sự cùng, cô ấy luôn đặt biết đặt tria tim ở đâu. Không thể dấu đi niềm tự hào khi trở thành SNSD, hay sự mong muốn được yêu thương.. cô ấy không phải là kiểu người như vậy. Mà cô ấy luôn là người rất có tổ chức: là người có thể lên danh sách hay một bản thống kê trước khi phải đương đầu với một cuộc cãi vã. Là một người ngăn nắp, nhưng đồng thời khoái đùa giỡn: là người buộc tất cả dây giày các thành viên lại với nhau và làm tiếng khủng long. cô ấy cũng kỳ lạ nữa, luôn tự cổ vũ bản thân mình bằng cách tự nói với mình trước gương,,, như một kho báu quốc gia, và đơn giản là tôi yêu cô ấy mãi mãi.


http://www.youtube.com/watch?v=4oTwJ-rcMLU




HYOYEON

Real Name: Kim HyoYeon
Birthdate: September 22, 1989 (21)
Good at: Dancing (người nhảy tốt nhất trong nhóm)
Tallie or Shortie: Shortie
Duration of Training: 6 years and 1 month (cô ấy bắt đầu khi 11 tuổi)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Movies, Shopping, Dance, Chinese

Hyoyeon là thành viên mà tôi muốn tìm hiểu đầu tiên, bởi vì bất cứ khi nào tôi lên mạng tìm kiếm từ khóa "Hyoyeon" ở google thì luốn xuất hiện dòng chữ "hyoyeon xấu xí", và nó khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm, cái thế giới mấy ngươi đang sống là gì vậy? cô ấy hoàn toàn đáng mến.


Trong nhóm, Hyoyeon dường như ít nổi tiếng nhấti, dù cho lỗi có thuộc về công ty hay do fan chỉ nghe thấy những cái tên nổi bật. Nhưng sự thật là cô ấy lên hình rất ít trong các video ca nhạc, ít đi show trên tivi. Nếu có gì đó phải chỉnh sửa hoặc cắt bỏ, đó sẽ là Hyoyeon. Rất đáng buồn bởi vì tôi thấy việc Hyoyeon kém nổi tiếng trở thành đề tài bàn tán các câu chuyện xung quanh cô ấy. Điều đầu tiên và cuối cùng những gì tôi được nghe về Hyoyeon luôn là bị thiệt thòi:” Hyoyeon là một dancer giỏi mà cô ấy bị phủ nhận!" "không ai giống như Hyoyeon đâu, cô ấy rất hài hước!" ," Tất cả những gì mình nghe thấy là Hyoyeon bị thiệt thòi, mình nghĩ [thành viên X] mới là người bị thiệt!”

Hyoyeon là một vũ công. Về ký thuật, cô ấy quá tốt để làm một dancer cho SNSD. và cô cũng từng nói về ý định rời đi, Trở lại với những ngày kissing you, Cô ấy muốn được nhảy chứ không phải chạy vòng quanh rồi vẫy kẹo, Cả nhóm SNSD lại không thể nhảy những vũ đạo đòi hỏi độ khó cao, vì những người hát thì nhảy mạnh là điều không thể, điều đó khiến Hyo bị tụt lại . Nhưng còn có nơi nào tốt hơn cho cô ấy trong thế giới thần tượng này: các nhóm khác cũng có những vũ công nhảy rất tốt, cô chỉ còn cách là trở thành người giỏi nhất. Mà theo tôi trở thành một thành viên ít nổi tiếng trong một nhóm đứng đầu còn hơn là đấu tranh để trở thành vũ công giỏi nhất trong một nhóm ít tiếng tăm. Trong nhóm nhảy, cô ấy thu hút ánh mắt của mọi người với các bước nhảy khôn ngoan, tôi rất thích khi tập trung nhìn vào cô ấy khi cả nhóm biểu diễn trên sân khấu, cách cô ấy di chuyển nhấn mạnh từng cử động.
http://www.youtube.com/watch?v=mmKG17DjeYA

Hyoyeon là thành viên yêu thích của tôi khi xem các show thực tế. cái điệu bộ tự vệ của cô ấy. nghe có vẻ không hay ho, nhưng nó đúng là như vậy, khi các cô gái kể về thói quen của Hyoyeon: như lúc say xỉn thì quay ra dọn dorm. nghiện ngập mua sắm hay những thói quen hài hước đến kỳ lạ.. thì lúc đó Hyoyeon luôn ngồi đó không làm gì với nụ cười đáng yêu nhất trên mặt, sau đó phán một câu cụt lủn:” không hề, các cậu toàn phóng đại!”

Cô ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ khi ra mắt. Từng là người không giỏi nói năng, nhưng cô ấy đang dần tốt hơn và bắt đầu tán gẫu nhiều hơn. Điều đó thật tuyệt vời vì cách Hyoyeon nói đặc biệt đáng yêu. Cô còn công nhận mình đang cảm nắng một anh chàng idol trên tivi và đưa ra gợi ý mơ hồ về cậu ta. Còn công chúng lại thích thú tìm hiều ai là người Hyoyeon thích, rồi đưa ra những giả thiết khác nhau, Việc này, chứng tỏ rằng họ quan tâm, mọi người yêu thích câu chuyện của Hyoyeon. Nhưng nếu chuyển sang một thành viên khác.. có thể sẽ trở thành một "mối đe dọa" ngay lập tức, Yoona là một ví dụ, Yoon không bao giờ có thể công khai nhận mình yêu thích bất kể một đồng nghiệp nào kể cả là mơ hồ hay đích danh họ. Bởi vì như thế cô ấy sẽ tạo nên một làn sóng ghen tuông dữ dội. Hyoyeon có thể không được nổi tiếng nhất, nhưng cô ấy không nằm trong bất cứ mối đe dọa nào.

Cũng là một Hyoyeon rất gangster hồi còn là trainer, cô gái này đã thay đổi màu tóc của mình đến 4 lần trong một tuần. Và bởi vì cô ấy có thể nhày như thế này ở lứa tuổi học sinh. Chúa ơi, cô ấy nhảy rất tuyệt? Ngoài ra cô ấy còn gần gũi với các bà mẹ của SNSD (còn có nhóm các ông bố nữa, và tên họ đều bắt đầu với chữ T) cô ấy quan tâm đên những thành viên trẻ nhất, là người nấu ăn giỏi nhất (mặc dù trong SNSD cũng có người biết nấu ăn trừ Jessica,Yoona, Tiffany, và Seobaby). cô ấy đứng đầu các vũ đạo mới nhưng luôn ở lại để giúp các mọi người tập luyện. Và Tôi nghĩ diều cô ấy mong muốn nhất trong cuộc sống này là một gia đình, Hyoyeon từng nói mình có thể từ bỏ ánh sáng ngôi sao để đến với tình yêu. ( Cô ấy chỉ là một cô gái và đang tìm kiếm một ai đó để có thể dựa vào.)

Hyoyeon có hơi kỳ lạ. cô là thành viên kiềm chế cảm xúc kém nhất trong S9.: cô ấy sẵn sàng bung mọi cảm xúc chỉ trong vòng 5 phút hoặc ít hơn. và nó thường rất nhộn nhịp, tât cả mọi thứ về Hyoyeon đều hài hước, như môt kẻ nổi loạn, và thường bộc phát một cách rất ngẫu nhiên. Với lốii quan sát thẳng tưng. Đôi khi có gây bất tiện nhưng phần lớn cả nhóm đều lăn ra cười. Cô ấy có thể làm cho cả 9 người họ cười vỡ bụng. Bạn có thể nói họ Ưu ái cô ấy. Mà tôi cũng rất vui vì mọi thứ của Hyo dều hay ho và tất cả mọi người đều trân trọng cô ấy.

Nhưng tình yêu cô ấy vẫn gặp khó khăn vì luẩn quẩn trong sự hy vong, bạn mong được nhìn thấy Hyoyeon nhiều hơn trong các chương trình ca nhạc, rằng cô ấy làm trung tâm cho các đoạn vũ đạo mà cô ấy nên được như thế, bạn biết đấy, vũ công tuyệt nhất, rằng Hyoyeon xuất hiện thường xuyên trên các show mà ở đó có sự yêu mến xứng đáng dành cho cô, bằng con đương nào đó, bằng cách nào đó. Gióng như sự ngẫu nhiên khi Hyoyeon là khách mời của chương trình radio với taeyeon, hay trong WGM với Seohuyn, điều đó rất tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ bới vì nó không thấm tháp so với tiềm năng của cô ấy. Khách quan mà nói, không chỉ riêng fan ruột của Hyoyeon mà những người hâm mộ SNSD nói chung đều, yêu thích những khoảnh khắc Hyoyeon nổi bật hay khi cô ấy được chọn làm mấu người lý tưởng của ai đó. Nhưng nó cũng không bao giờ và chưa bao giờ cảm thấy đủ, Và ban có thể làm gì? Cuộc sống vẫn đó.
http://www.youtube.com/watch?v=2RPJNM2MwAs
[Làm sao có thể không yêu mến cô gái này cơ chứ,Với tôi Kim 10 tuổi là người đặc biệt nhất trong Soshi; ) ;]





TIFFANY

Real Name: Stephanie Hwang (tên tiếng Hàn là Hwang MiYoung)
Birthdate: ngày 1 tháng 8 năm 1989 (21)
Good at: Singing
Tallie or Shortie: ở tầm giữa cao và thấp
Duration of Training: 2 năm 7tháng ( 15 tuổi tự một mình chuyển đến Hàn và ở kỹ túc xá và được đào tạo.)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Movies, Music, English, Flute, Singing

Những cầu chuyện về Tiffany khiến tôi rất xúc động.

Thấy rằng: Nhiều năm trước, cô gái ấy là người Mỹ gốc Hàn, lớn lên ở vùng California là cô gái ấn tượng, là đội trưởng đội cổ vũ, Một con chiên ngoan đạo, là con gái út trong gia đình.Tôi nghĩ rằng nếu mẹ Fany còn sống thì cô ấy đã có thể trở thành một người Mỹ hoàn toàn, rằng hằng năm cô sẽ đến trường, sẽ tốt nghiệp ở Hoa kỳ và bước kế tiếp sẽ là trường Luật.

Nhưng người mẹ đã bỏ lại cô con gái út ở tuổi 11 vì bệnh ung thư. Để rồi sau đó cô gái đó yêu mến BoA- một ngôi sao Châu á. Đến khi SM Entertainment, công ty quản lý của BoA đến mở cuộc thi tuyển ở California, Tiffany đã tham dự và có được tấm vé giấc mơ. Chưa đủ chín chắn, không có đủ thời gian gần mẹ, vậy làm thế nào mà fany có thể nói với ba mình về kế hoạch rằng cô sẽ chuyển đến Hàn Quốc chỉ có một mình? rằng sẽ ổn khi sống ở ký túc xá, chỉ luyện tập ca hát và nhảy, rằng hi vọng mình có thể trở thành một ngôi sao nhạc pop tại Hàn. Quả thật, Fany không có sự gan dạ như Sunny hay Sooyoung, nhưng với tất cả những kế hoạch cô ấy xác định ở tuổi này, nó khiến cô ấy trở thành người dũng cảm nhất.

Có 2 “người Mỹ” trong SNSD, Tiffany và Jessica, nhưng hoàn cảnh của họ không giống nhau, dù đều lớn lên ở Mỹ. Jessica trải qua những năm tháng tuổi thơ ở vịnh Bay Area, họ cùng đến học ở trường quốc tế tại Seoul. Khác Tiffany, khi Jessica và em gái Krystal được tuyển bởi SM Entertainment, gia đình đã chuyển về Hàn với họ, Jessica dĩ nhiên lưu loát tiếng Anh, giống như một ngôn ngữ thứ 2 của cô ấy, khi sống ở vùng nào thì ngôn ngữ đó nổi trội hơn, nhưng có thê ba mẹ Sica vãn dùng tiếng Hàn ở nhà với con mình. Còn Tiffany - một Tiffany sống ở Hàn đến giờ được 6 năm, hiện nay, dĩ nhiên cô ấy đã quen thuộc với ngôn ngữ và văn hóa nước Hàn. Nếu trở lại hồi đầu ra mắt, cô còn phát âm sai rất nhiều, và chỉnh Những lỗi phát âm cho fany luôn là trò chơi thú vị với 8 cô gái còn lại. Nhưng bây giờ cô ấy không như vậy nữa, đã có chút yên tĩnh hơn so với hồi đầu. Fany có ý thức hơn về những cử chỉ của người Hàn, Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy đã Hàn quốc hóa cả. Lấy ví dụ như gần đây tại một buổi phỏng vẫn năm 2010, các cô gái được hỏi để chọn ra người nổi tiếng họ yêu thích mà không phải đến từ Hàn, họ đã chọn Justin Timberlake, Johnny Depp, diễn viên người Nhật. Nhưng Tiffany lại chọn Chace Crawford. (Hehe) tôi không biết nữa, vì nó rất người Mỹ, không chọn siêu sao bởi vì cô ấy đã yêu ~* một gã trong phim Gossip Girl*~.

Tiffany có rất nhiều hồi ức buồn khi cô ấy còn chưa hiểu rõ Hàn quốc, Đó là Khoảng thời gian đầu khi cô ấy đang cùng SNSD trên đà phát triển. Fany được chú ý tới vì đôi mắt cười của mình, và trở thành một trong những thành viên tham gia nhiều show nhất. Cô ấy đã gây ra một số lỗi khi nói về các boybands đang rất nổi tiếng trong công ty mình, những thứ vô thưởng vô phạt khiến mọi người hiểu lầm chỉ vì cách sử dụng tiếng Hàn không-hoàn-hảo của mình. (tôi không muốn nói thêm đó là gì ở bài viết này nhưng nếu bạn muốn biết hãy hỏi riêng, tôi sẽ nói cho bạn.) Và ngay lập tức cô ấy đột nhiên trở thành kẻ thù số một của những fan ruột super junior và DBSK, Một điều đáng buồn, là nó lại biến thành cái cớ để họ ghét cả nhóm. Và còn buồn hơn khi lại là cô ấy, người ngọt ngào nhất tôi từng biết.

Đã có rất nhiều fan viết về các cô gái khi họ tham gia các buổi fansign hoặc quay quảng cáo, Tiffany thường được mô tả như trung tâm của nhóm, là Manager Hwang, Bởi vì cô ấy luôn quan tâm đến tất cả mọi người, và đặc biệt là 8 thành viên, tất cả những gì cô ấy có là một nhóm các cô gái này. Nhờ họ mà cô đang sống trong giấc mơ của đời mình, bạn có thể nói là những người khác cũng như vậy, nhưng theo tôi Tiffany nói về nó nhiều hơn, tôi thích thú với cách cô ấy tự hào giải thích về nhóm của mình với một cô người mẫu của Mỹ(?) khi họ đên New York trong show Factory Girl. "Oh thực ra, Chúng tớ không phải là người thiết kế. chúng tớ là ca sỹ, chúng tớ hát nhạc Hàn.” Có thể nói những người chọn Kpop vì đó là những gì họ có thể, khi bạn là người Hàn và muốn nổi tiếng. còn Tiffany chọn nó vì cô ấy yêu nó.

Đôi khi tôi nghĩ Tiffany là người yêu ca hát nhất trong nhóm, có vẻ không công bằng khi nói vậy, Taeyeon cũng là một ca sỹ giỏi, và mỗi người đều nổi bật theo cách riêng, nhưng tôi chắc chắn Tiffany cực kỳ yêu ca hát. được biết là một trong những người nhiều tham vọng nhất, Fany đã nói về việc sẽ về Mỹ trở thành một ca sỹ solo sau khi SNSD tan rã, không phải đó là cô ấy sẽ từ bỏ SNSD, mà nó thể hiện rằng cô ấy rất yêu những gì mình đang làm. không còn nghi ngờ gì về tham vọng của co gái này, mối quan tâm của Tiffany Hwang về sự nghiệp ca hát có khi còn được xếp trên cả tình yêu.


Là người ồn áo có tiếng khi còn đi học, nhưng bạn không thể ghét bỏ Fany vì lúc nào cô cũng hết sức ngọt ngào, cô ấy đặc biệt yêu thích trên 40 radio và màu hồng ( Có thể tưởng tượng rằng Fany sẽ lải nhải cả ngày nếu không được mặc trang phục diễn màu hồng(nếu có) trong buổi trình diễn cả nhóm. Cô ấy không chỉ thích nó mà lúc nào cũng dính với nó-màu hồng). ghét bọ, hơi điên và rất vụng về, cô ấy luôn cổ vũ bạn với câu "GO ___, GO ___!", Tôi chắc chắn đó là kết quả của những tháng ngày còn là đội trưởng đội cổ vũ.. là con người chăm chỉ nhât,, không muốn trở thành người nhảy tồi của SNSD, nên cô ấy bỏ thời gian để học các bước nhảy mới nhiều hơn. Cô ấy rất chăm chỉ,hơn thế cô ấy nghiêm túc khi xác định làm bất cứ cái gì, cón rất nhiều thứ để nói về fany..để khâm phục.

1 trong những thành viên tôi lo lắng nhất nhưng cũng là người tôi yên tâm nhất ; )




SUNNY

Real Name: Lee SoonKyu
Birthdate: May 30, 1989 (21)
Good at: Singing
Tallie or Shortie: Shortie
Duration of Training: được đào tạo từ một công ty khác trước khi được tuyển vào SM
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Sports, Music, Shopping

Sunny là ~*người cute nhất*~. Được biết đến với "aegyo" của mình, một loạt danh sách các hành động dễ thương được biểu hiện phong phú và tới tấp... nó còn khiến cho bạn phải nóng mặt. Và cô ây toàn coi đây là trò tiêu khiển của mình, Sunny dùng giọng tông cao và cứ cao dần lên cho tới khi các thành viên không chịu đựng nổi nữa mà lên cơn quát tháo hoặc ném đồ đạc thì cô ấy mới kết thúc bằng tràng cười khúc khích. ( những lúc đó cô ấy mới thực sự đáng yêu chứ không phải là giả vờ nữa.)

Sunny là người đa dạng, Cho dù có những lúc bạn nghĩ cô ấy đáng yêu, nhưng có lúc cô ấy lại trở nên ~quyến rũ~: Cô ấy chính là người thứ 2 sau Yuri nằm trong danh sách đỏ, Những món quà mà Sunny đem tới là: cô ấy có thể hát, có niềm đam mê, mà trước hết cô ấy biết cách làm thế nào để gây tiếng cười, Làm thế nào để nâng cao chất lượng chuơng trinh. SNSD đã trải qua rất nhiều hình tượng qua các hình tượng điệp viên, các cô gái hải quân, đội cổ vũ, hay những hình ảnh dễ thương. Và Sunny luôn có cách gây chú ý riêng trong từng hình tượng. Một biên đạo múa đã từng nhận xét về cô ấy:"Sunny... nét thể hiện của cô ấy con tuyệt hơn cả những lúc cô ấy nhảy tốt. Khi tới phần của mình, Sunny luôn khiến người xem thích thú dõi theo cô,có lẽ là tài lẻ của Sunny.."

http://www.youtube.com/watch?v=VfuQqpMeND8

Sunny tuy không phải là người nổi tiếng nhất trong nhóm, nhứng nó rất buồn cười vì mức độ nổi tiếng của Sunny lại đến với cô theo một cách riêng mà không phải là do đi cùng các thành viên khác, có thể cô ấy không phải là một siêu sao nhưng cô ấy biết cách làm thế nào để được mọi người hưởng ứng. ĐIều đó được biểu hiện rõ hơn trong show Invincible Youth, một show nói về những cô gái thần tượng học làm nông,( có yuri với Sunny và rát nhiều những cô gái của những nhóm thàn tượng khác)

Cô gái gia vị: Nếu trước đây chúng ta chỉ nhìn thấy một phần của Sunny, là nụ cười đáng yêu trên khuôn mặt cùng giọng nói trẻ con, không bao giờ Sunny biết sợ rắn hay bọ. Và khi vào trong IY cô ấy gần như biến thành một ngôi sao. Hoàn thành suất sắc tất cả các nhiệm vụ được giao, không còn là một cô ca sỹ danh giá để mà cô để cho người xem thấy những đoạn hài hước hiếm có. Yuri, gần như ít khi xuất hiện vì một phần trong cô ấy vẫn muốn giữ lại một chút hình tượng ít ỏi, còn lại máy quay dường như tập trung vào Sunny càng ngày càng nhiều hơn, cô ấy có bản năng hấp dẫn người xem hướng theo mình. Và biết cách để chơi đùa những thứ bình thường khiến nó trở nên thú vị, cô ấy là một chuyên gia.

Sunny luôn xuất hiện trong các fanaccounts với những cử chỉ đẹp, Vì đó là cách cô ấy biểu hiện sự quan tâm đên fan của mình. Câu chuyện mà tôi thích nhất khi cô ấy thực hành tiếng anh với một fan người mỹ khi đánh vần tên của họ, tôi rất yêu nó vì giọng tiếng Anh của cô ấy rất dễ thương và tôi yêu cái cách cô ấy cô gắng đánh vần nó dù hơi khó.

Tuổi thơ của Sunny rất thú vị , bởi vì có rất nhiều lỗ hổng trong đó, Cô ấy sinh ra ở Kuwait ( chính xác là từ Mỹ, nhưng tuổi thơ cô ấy trải qua là ở Kuwait) cùng khoảng thời gian chiến tranh vùng vịnh bắt đầu, Và đó là lỹ do cho đến giờ cô ấy vẫn còn chút ám ảnh với pháo hoa. (tôi đoán đây là nỗi sợ duy nhất của Sunny, vì cô áy chẳng sợ gì cả từ động vật cho tới nhảy từ trên cao xuống ở trò chơi Bungi) Gia đình cố có nhiều ý kiến trái ngược nhau khi cô bắt đầu sự nghiệp ca sỹ của mình. Bởi nhiều người trong số họ đã nằm trong ngành giải trí công nghiệp này rồi, chú của cô ấy chính là người sáng lập ra SM Entertainment, và bạn có thể tưởng tượng đến một sô cản trở của gia đình cô ấy, đặc biệt khi cô ấy chỉ được đào tạo vài tháng trong SM Ent. Nhưng đó là do cô ấy chuyển tới từ một công ty khác và đã được đào tạo qua, Sunny đã nói điều này cho khán giả với những ai không biêt cô ấy là ai, tôi không rõ nhưng nếu nhìn qua cách cô ấy lớn lên, nó khiến tôi thấy rất thú vị, tôi luôn muốn mình có thể biết nhiều điều về Sunny hơn.[Tôi cũng vậy ]


http://www.youtube.com/watch?v=mGwVAbGFlZQ




JESSICA

Real Name: Jessica Jung (her Korean name is Jung SooYeon)
Birthdate: 18 tháng 4, 1989 (21)
Good at: Singing
Tallie or Shortie: khoảng giữa, nhưng do thấp hơn fany khoảng 1cm nên được đẩy vào "đội lùn", okay, jesus.
Duration of Training: 7 năm 6 tháng (cô ấy bắt đầu năm 10 tuổi)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Movies, Shopping, Music, Singing, English, Piano

Jessica Jung có lẽ được xem như viên đá quý khi trong những ngày làm thực tập sinh, tôi nghĩ vậy. Vì Cô ấy được gọi vào thử giọng và lọt qua. Thực sự câu chuyện là cô em gái Krystal được tuyển, nhưng ba mẹ nghĩ Krystal còn quá nhỏ nên đã để Jessica vào công ty thay em. (Krystal cũng đã tham gia sau đó và ra mắt năm 2009 với tư cách là thành viên của nhóm f(x).) Trong 7 năm trời, Jessica được đào tạo hát và nhảy, có rất nhiều năng khiếu là bẩm sinh, nhưng cũng có những tài năng do được đào tạo, tôi nghĩ Jessica có tất cả, hay cũng có thể do đào tạo là chủ yếu. Ví dụ như chất giọng của cô ấy rất mảnh, đôi khi còn hơi chói, nhưng bù lại có kỹ thuật tốt. Jessica không lôi cuốn mắt bạn theo điệu nhảy, nhưng cô ấy vẫn làm tốt vai trò với các thành viên khác, đôi khi có thể do cô ấy lười. Có rất nhiều các cô gái học hat và nhảy chăm chỉ để trở thành một phần SNSD nói riêng hay để được vào trong SM Entertainment nói chung, nhưng tôi không nghĩ điều đó đúng với Jessica. Tôi thấy cô ấy làm vì sự yêu thích, nhưng tôi không nghĩ đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời cô.

http://www.youtube.com/watch?v=wQMRaH2MYXY
Jessica từng được xét là ca sỹ tốt thứ 2 của SNSD, mặc dù có một số người tranh cãi đó là Tiffany. Giọng của Jessica kiểm soát tốt hơn Tiffany, nhưng nếu nói về chất giọng thì Tiffant hay hơn? Đó là quan điểm của tôi. và sự kết hợp giữa 2 giọng ca, một âm vực cao và một chất giọng trầm ấm khiến bản song ca của họ thật sự rất thú vị khi lắng nghe. Cho dù vậy, có rất nhiều lối hát để họ phát triển theo cách khác nhau.

Nếu như những nơi fany đem đến là sự ấm áp thì Jessica lại có biệt danh là "ice princess" ngay từ những ngày đầu tiên. Cô ấy không quan tâm nhiều đến những điều mọi người nghĩ gì về mình hay mọi người phán xét lên án cách hành xử của mình ra sao. Không giả vờ buồn chán khi cô ấy thực sự thấy nó như vậy. Luôn tự chìm đắm trong một không gian riêng, và có tiếng tăm về việc không chú tâm trong các buổi họp báo trên tivi hay radio show, đặc biệt là phản ững chậm, Sica còn có thói quen không tham gia tranh luận nhưng thình thoảng lại phá vỡ nó bằng những câu nhận xét kỳ lạ khiến không khí sôi nổi lúc đầu bị xóa sạch. Cô ấy cũng ngủ nhiều nữa, nhiều hơn cả những gì… căn bản nhất, thói quen đó đã trở thành trò đùa trong rất nhiều show của Soshi. Trong những những đoạn vui nhộn, cô ấy có thể ra tay bạo lực với các thành viên và tham gia những trò đùa kinh khủng khác. Nó khiến cô ấy dễ thành người xấu tính nhất nhóm.


Nhưng không thể nói rằng Sica không đáng yêu hay không tốt bụng, yêu thương mọi người: Mà đơn giản cách thể hiện cô ấy khác mọi người mà thôi, cô ấy ĐÁNH BẠN BẰNG SỰ YÊU THƯƠNG, một trong những câu chuyện tôi thích nhất về Jessica là từ một chuyện kể của Krystal, về điều mà Krystal đã giành phần lớn thời gian để ở cùng vơi Victoria (chị cả của f(x)) cuối cùng Jessica tới và nói "YAH! Thế rốt cuộc Victoria là chị gái của em hay là chị hả?" với tôi nó đơn giản là rất Jessica, không thể giải thích được.

Tôi thấy cái phần danh hiệu công chúa cũng rất phù hợp với cô ấy, Jessica khá nhạy cảm, và tinh hơn những người khác. Cà bài solo "Barbie Girl" tại concert tour SNSD và vai diễn Elle Woods trong Legally Blonde vở nhạc kịch đều thú vị và phù hợp với cô ấy, vì sica có nét đẹp duyên dáng của một cô gái để đóng những vai đó,(Còn là một trong những người để tóc vàng rất đẹp của kpop. Hàng ngày, Tôi luôn nhớ đến một Jessica tóc vàng.) sự mong manh cũng nằm trong những điều đang ngủ, cô gái này có năng lượng không nhiều, tôi ghét khi phải nói về cân nặng nhưng cái vốn sức khỏe ít ỏi của cô ấy luôn khiến tôi lo lắng nhất, Sica đã mất rất nhiều cân sau thời gian ra mắt, trở nên rất gầy, thân hình mảnh và gày của cô ấy có lẽ không phải do có gien giống như của Sooyoung hay Yoona nhưng có thể tôi sai vì Krystal cũng rất mảnh mai.

Theo tôi, Fan của Jessica thường có xu hướng bảo vệ thần tượng mạnh hơn fan của những thành viên khác. Có điều gì đó đặc biệt về cô ấy, rất khác biệt, Dù tất cả đều nổi bất các tính cách riêng của họ. nhưng với tôi cô ấy lạ nhất, có chút gì đó trong tính cách của cô ấy, bạn có thể thấy hay ho hoặc không, những không ai có thể nói cho bạn biết được.

http://www.youtube.com/watch?v=rdegNMpd5mo
[1 sự quyến rũ kỳ lạ ; )]




TAEYEON

Real Name: Kim TaeYeon
Birthdate: March 9th, 1989 (21)
Good at: Singing (she is the best one)
Tallie or Shortie: Shortie
Duration of Training: 5 năm 3 tháng (cô ấy bắt đầu từ năm 13 tuổi)
Interests (According to Japanese Profile Circa 2010): Movies, Music, Singing

Tôi là người cực kỳ tò mò, Khoảng thời gian trước, tôi đã xem một bản Into the New World fake-subtitled được làm bởi ~anti-fans~. dĩ nhiên hầu hết là những lời lăng mạ ngốc nghếch, và tới phần của Taeyeon là, "HEY, Tôi là đứa con trai duy nhất trong SNSD, họ gọi tôi là Mr. Tae", không thể tin được, một vài đoạn trong đó lại khiến tình yêu tôi dành cho taeyeon hoàn thiện hơn. Tôi thích giọng hát và cá tính của cô ấy. Trước khi tôi biết mr. Taeng thì tình yêu tôi dành cho cô ấy ko được nhiều như bây giờ. Hồi đó hầu như tôi chỉ khoái bản mặt nhăn nhó mà chất phác và sự vui nhộn của Tae.




Nếu ai nói rằng có thành viên khác còn ~tomboy~ hơn, thì họ sai rồi. Mọi người quên rằng tuy bề ngoài Taeyeon không như vậy -- tại cô áy nhỏ người nên dễ khiến người khác cảm thấy đáng yêu, nhưng đã có một cô nhóc Taeyeon chơi đồ chơi của anh trai và thậm chí họ còn đánh nhau nữa. Mặc cho người stylists đưa cô ấy mặc bất cứ thứ gì thì họ cũng không thể dấu được bộ dạng ngộ nghĩnh rất tự nhiên của cô.


phần lớn mọi người đều thích cô ấy vì bản tính hơi nông dân[].Taeyeon còn là một kiểu dork nữa (hâm). Khi tôi lần đầu tìm hiểu về SNSD, và cố gắng tìm hiểu từng người, thì điều khiến tôi chú ý là một video cô ấy làm DJ. Nhảy một mình suốt 4 phút của bài hát,. Bản đó tuy bị xóa rồi nhưng tôi nghĩ cách để chỉ ra cá tính của cô ấy dễ nhất là trên chin chin radio -- đó là nơi mà cô ấy thể hiện rõ cá tính của mình nhất, có những điều mà tôi không thể nói thành lời. nhưng nó giống như : Taeyeon có thể siêu ngốc hay là một diễn viên hài, hoặc có thể ngồi tự cười một mình rất lâu. Luôn luôn hài hước, đó có thể là những khía cạnh rõ ràng nhất mà mọi người nhìn chung thấy ở cô ấy.


Bỏ qua những gì chung chung mà xếp hàng SNSD thì Hyoyeon là người nhảy giỏi nhất và Taeyeon là người hát hay nhất. Đã có những bài viết và các cuộc bình chọn cho rằng cô ấy là một trong các ca sỹ hát tốt nhất thời kỳ này của kpop. Rất khó để nói hết nhưng bạn có thể bỏ khoảng 20 giây để lẵng nghe và biết rằng cô ấy xứng đáng.


Thật buồn cười khi cô ấy không hoàn toàn nổi bật khi cô ấy hát, trừ khi cô ấý có nhiều phần trong bài hát nhất,và wow! cô ấy như ngôi nhà tiềm ẩn nhiều sức mạnh, giọng của cô ấy ảnh hưởng mạnh đên các bài hát của SNSD. Có nhiều người hát rất tốt trong nhóm nữa, nhưng họ sẽ yếu hơn nhiều nếu như nhóm thiếu đi giọng ca của Taeyeon. Với giọng ca của mình, Taeyeon luôn là là người chủ chốt.

Taeyeon còn có một vị trí rất quan trọng, cô ấy là leader. Tôi nghĩ các thành viên giao cho cô ấy nhiệm vụ này vì cô ấy lớn nhất, đó là chuyện bình thường, mặc dù không phải lúc nào nó cũng như vậy. Có lẽ lúc đầu Taeyeon sẽ cảm thấy khó khăn với vai trò này, vì phải giữ mọi thứ gắn kết, phải chịu trách nhiêm. Mà tôi thấy việc đó hơi khó so với Taeyeon, Vì trước hết, cô ấy không phải là học viên lâu năm, Có nhiều thành viên được đào tạo cùng nhau và thậm chí còn lâu hơn. với lại nhìn bề ngài của Taeyeon chẳng khác trẻ con là mấy, 10 năm trước và đến khi ra mắt thì cô ấy thực sự chẳng thay đổi nhiều, và cho dù là lớn tuổi nhất nhưng hành động của cô ấy nhiều khi vẫn như một đứa em út. Có thể khi phải dẫn dắt như một leader thì xuất hiện thêm một khía cạnh khác của con người này.. Bên ngoài có vẻ Taeyeon là một người ngọt ngào, cởi mở, hâm đơ và dễ kết bạn. Thì thực chất cô ấy lại khá biệt lập, là một trong những thành viên ít cởi mở nhất. Các cô gái khác đã liên tục kêu ca rằng Taeyeon không chịu chia sẻ những suy nghĩ của cô với họ. Nhưng cô ấy chỉ là không thể làm như vậy. Tôi thấy cô ấy tách mình ra khỏi nhóm rất nhiều cũng như cách cô tập hợp chung với họ, cô ấy luôn giữ sự riêng tư vì cô ấy chưa sẵn sàng chia sẻ hết mọi thứ của bản thân với người khác. tôi nghĩ về điều đó rất nhiều.. như cô ấy luôn muốn phải hoàn hào. Điều cô ấy cần không phải là dựa dẫm vào mọi người, đó là một phần của cô ấy khi trở thành một leader.

Taeyeon là người tham công tiếc việc. đôi khi nó hơi quá, cô ấy có thể ôm đồm nhiều công việc hơn sức mình.-- radio và vai trò MC, OST bài hát, những thứ như thế. Khiến tôi lo lắng về giọng hát của cô ấy. ngày nay cô ấy phải tranh đấu nhiều hơn hồi mới bắt đầu, và sợ rằng đến một mức độ nào đó tất cả sẽ kiệt sức bởi công việc vùi dập. tôi ước gì Taeyeon có thể được khỉ một hay 2 tháng để nghỉ hoặc hồi sức nhưng điều đó dương như không bào giờ có thể xảy ra,

Trong tập đầu của Girls Go To School, đoạn mà các cô gái tập hợp lại dorm và trở thành một nhóm thực sự, Tối đó Taeyeon đã tự đi đến một chiếc cầu giữa thành phố vào hét lên rằng: " tôi có thể làm được” đó là Taeyeon, người luôn tin vào bản thân mình đầu tiên êm theo trong người sự tinh tế, sâu sắc, mạnh mẽ, và có phần phức tạp.

[Đơn giản cô gái này là leader của SNSD, 1 leader rất tuyệt ; )]








cre: perky mcbadsuit (elapses.com)
trans:trinhsk

3 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...