[FANACC] Surprise Blood Drive Event, 07.09.2011

Fanacc của một SONE được các cô gái phỏng vấn ngày hôm nay (chỉ có những phần quan trọng):

PD chỉ vào tôi và nói, "Chúng tôi sẽ phỏng vấn anh ta và kết thúc các hoạt động hôm nay"
TUYỆT! Kekekekekekekekekekeke
Các cô gái sau đó tới cạnh tôi và túm tụm xung quanh tôi thành hình vòng cung
Tôi cảm thấy trái tim mình dường như bị bóp chặt và chuẩn bị nổ tung, sau đó tôi chào họ, bắt đầu từ Taeyeon, keke
Tôi nói, "Annyeonghaseyo",

Taeyeon đáp lại, "Oh annyeonghaseyo^^ Có lẽ bạn đã thấm mệt sau buổi hiến máu, phải không??"
Cứ thế tôi chào họ như vậy, từng người một, yaho~
Sau đó tôi được đưa cho micro và buổi phỏng vấn bắt đầu, đột nhiên mọi thứ im ắng hehehe não tôi hình như không còn làm việc nữa, nó trống không ....

Taeyeon: Xin chào, bạn đã hoàn thành việc hiến máu rồi phải không?
Tôi: Yea, mình vừa hiến máu xong.
Taeyeon: Ah~ vậy là bạn đã tham gia hoạt động rồi ^^
Yuri: Bạn cảm thấy sao về việc hiến máu?
Tôi: Thật ra đây là lần đầu tôi đi hiến máu (Các cô gái: Ah, thật sao???), và tôi tới với tư cách fan của SNSD (Các cô gái: Oh keke)
Sunny: hehe vậy bạn sẽ thường xuyên làm việc này trong tương lai chứ?
Tôi: Yea, chắc chắn mình nên làm rồi ^^

Buổi phỏng vấn kết thúc đại loại như vậy.
Một lần nữa tôi nhìn thẳng vào mắt họ và chào tạm biệt hehehe

Khi tôi quay lưng và bước đi, Sunny đột nhiên chạy tới và nói "Cho mình xin cái micro"
Oh kekekekekekeke Cô ấy thật dễ thương, tới mức tôi muốn chạy tới và ôm cô ấy, nhưng tôi vẫn kiểm soát được bản thân mình
Tay tôi run lập bập khi truyền cho cô ấy chiếc mic, và bất giác tay tôi lướt nhẹ trên tay cô ấy hehe

Trong buổi phỏng vấn cả 6 người họ nhìn tôi, thật sự rất .....
Cảm giác chỉ cần đảo con mắt là có thể nhìn trực diện vào từng thành viên
Tim tôi vẫn đập loạn nhịp mỗi khi tưởng tượng ra cảnh tượng ấy



Sau đó tôi chìa tay ra và bắt tay họ
Được chụp ảnh và thậm chí còn được bắt tay hehe
Khi event kết thúc, tôi đi ra ngoài, tôi vẫn cố ngửi tay mình, cho tới bây giờ mùi nước hoa của Hyoyeon vẫn .....

Ảnh đi kèm:



Source: DC Yuri Gallery
Eng-trans by imwhywhy@fanwonder.com
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn




==========================



Fanaccout buổi event hôm nay của cô3 @Bonnie_4va9

Ko được hiến máu vại mà hên Nằm hiến máu là đâu có được lên sân khấu chụp hình với tụi nhỏ ,Fany và Sunny kế bên cô 3 nhé , Yuri và Hyoyeon, Yoona TaeYeon nhìn cô 3 với ánh mắt ngạc nhiên quá cỡ Lúc mới lên Stage, là cô 3 đứng kế Taengoo Yuri cứ chồm wa nhìn cô 3 như quái zặc Téc cừ tóa Ngừ ta hỏi cô 3 từ đâu tới: "Tui tới từ Zịt Nam", Q: "Sao bạn nói tiếng Hàn giỏi vậy?" A: "Học chứ sao nữa mà hỏi!" Q: "SNSD ở VN có nổi tiếng hôn?" A: "Tất nhiên rồi, còn phải hỏi?"!

Ko chỉ chụp hình với 6 gái, cô 3 còn xin được chữ ký của 3 gái Fany, Hyo, Yoona Mí đứa khác chỉ được 1 đứa thôi, là bị Manager đuổi cổ Cô 3 lì có báo đáp Mém chút xin được của Yuri rồi, mà Yuri nhiều chiện quá, lúc Yuri quay wa ham muốn ký cho cô 3 là cô 3 phải đi rồi, ngại tóa

"2 đứa đang rãnh phải hôn? Ký tên cho chị coi!" (facepalm) with @bonnie_4eva9 .

when she saw the 2 chodings play with each other she jumped to their place and asked " Are you guys freaking free now , sign for unnie ? Here !" . Yoong saw the sticker 소녀시대 on her laptop she asked " What is this ?" then Bonnie said " This? Of course this is 소녀시대 Girls' Generation " (facepalm). Have a nice trip in Taiwan then comeback with unnie , we will meet later " then Hyo said " Oh , this unnie said we can meet later " and laughed with Yoong . Yul just finished signing for other fan then turned to this side to join the convos but the manager told Bonnie to leave T____T . That why she couldnt got Yul's sign



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...