[NEWS]Girls’ Generation đã đến Đài Loan

Sáng sớm hôm nay, Girls 'Generation đã đến sân bay Gimpo để bay đến Đài Bắc cho "2011 GIRLS' GENERATION TOUR" của mình. Họ được chào đón bởi rất nhiều người hâm mộ, và lực lượng an ninh sân bay cũng đã có mặt để hộ tống họ. Hình ảnh của Girls 'Generation sân bay Gimpo có thể được tìm thấy ở đây.

Khi đến Đài Loan, một đám đông người hâm mộ đã có mặt tại Sân bay quốc tế Taoyuan Đài Loan để được nhìn thấy SNSD yêu quý của mình. Phóng viên từ báo chí trong nước cũng có mặt để ghi lại hình ảnh của Girls' Generation tại sân bay.



"Girls 'Generation đã đến Đài Loan cho buổi biểu diễn kéo dài 3 ngày và người hâm mộ đã có mặt tại sân bay chào đón họ với tiếng hò hét. Chúng ta hãy nhìn vào tình hình hiện nay. Những gì bạn nhìn thấy chính là một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, Girls 'Generation, và họ đang ở đây - tại Đài Loan để tổ chức "2011 GIRLS' GENERATION TOUR" diễn ra trong 3 ngày liên tục tại Arena Đài Bắc. Đây là lần thứ hai Girls 'Generation đến Đài Loan, nhưng độ hot của họ không hề giảm đi. Những tiếng gào thét của các fan có mặt rất chói tai thậm chí có thể khiến người ta ù tai. Nhưng như bạn thấy đấy, bởi vì một tai nạn xe hơi gần đây, Sooyoung đã không thể có mặt trong concert và chỉ có 8 trong số 9 thành viên đang ở đây . Mặc dù nhiều người hâm mộ nghĩ rằng nó là một điều đáng tiếc rất lớn khi mà chỉ có 8 thành viên có thể biểu diễn nhưng họ vẫn luôn sẽ cổ vũ hết mình cho các cô gái. "


Video thứ hai cho thấy số lượng lớn người hâm mộ đã đổ xô đến sân bay để chỉ được nhìn thoáng qua Girls 'Generation. Điều đáng chú ý trong đoạn video này là phóng viên ước tính có khoảng từ 500 đến 600 người hâm mộ tại sân bay và anh ta cũng nói rằng hãy chú ý vào gương mặt phấn khích của fan khi mà được thần tượng của mình nhìn thẳng vào mặt.

Source: ss6es1005@youtube.com
Written by: gayqueenful@soshified.com
Viet trans: Stemiries@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...