[STORY]Their bond (Quotes) - Heaven.


SNSD chính là hiện thân của thời đại các cô gái, tràn ngập niềm tin và hy vọng. Chúng tôi mong được thể hiện một thế hệ mới, những con người mới, mạnh khỏe và hạnh phúc - Yoona.


Không phải 9 cô gái nào cũng là SNSD. Thật ra cụm từ đó đại diện cho 9 cô gái riêng biệt, tất cả đều rất tài năng, tất cả đều khát khao thành công với cách riêng của mình, với khả năng của riêng bản thân mình - Tiffany.

Mặc dù mẹ rời xa tôi trước, nhưng bà đã để tôi lại với 8 người chị em này. Vì thế tôi rất biết ơn bà và Đức Chúa trời... - Tiffany.

Đó là lý do chúng tôi là SNSD. Chúng tôi hoàn hảo khi đầy đủ 9 thành viên - Sooyoung.

Khi họ nói với chúng tôi rằng "em, em, em và các em sẽ ở cùng một nhóm." Không chỉ có tôi, mà tất cả đều òa khóc - Yoona.

Trong một gia đình, chúng tôi gặp được nhiều niềm vui, nhưng cũng vấp phải không ít nỗi buồn, nhận được nhiều điều tốt nhưng phải đối mặt với không ít điều xấu. Tuy nhiên, hãy sát cánh bên nhau cho tới những giây phút cuối cùng - Tiffany.

Tôi có một gia đình thứ 2. Tôi không thể bỏ 9 cô gái ấy, những người như chị em ruột của mình.. SNSD. Tôi không quan tâm họ thể hiện nó như thế nào, nhưng tôi biết con người họ, tất cả đều cởi mở, trong sáng và tinh khiết. Có lúc họ như những đứa trẻ, nhưng tại vô vàn thời điểm khác, tôi thật sự cảm thấy sức mạnh và sự trưởng thành của mỗi người. Đôi khi họ là 8 người chị, nhưng lại có lúc, họ như 8 người em, 8 người bạn thân thiết. Và thậm chí có những khi, họ cũng chính là cha, là mẹ - Sunny.

Không ai trong số các thành viên ghen ghét, đố kỵ với những người còn lại. Thay vào đó, chúng tôi nhìn nhận thành công của mỗi người và học hỏi từ điều đó. Ví như, tôi học tập từ radio của Sooyoung rất nhiều, tôi luôn lắng nghe mỗi khi Taeyeon phát biểu. Tôi học khả năng biểu cảm của Yoona và khả năng vũ đạo của Hyoyeon. Cứ như thế, chúng tôi học hỏi từ những người khác trong nhóm - Tiffany.

Chúng tôi muốn màn trình diễn của mình phải thật hoàn hảo, vì vậy kể cả khi phải thức rất muộn để luyện tập với những người chị của mình, kể cả khi vô cùng mệt mỏi, tôi vẫn biết rằng điều đó là xứng đáng - Yoona.

SNSD là một nhóm nhạc với 9 cô nữ sinh trẻ tuổi. Mỗi người có một nét đẹp riêng, nhưng chỉ khi tất cả đều hòa cùng nhịp đập, chúng tôi mới có thể tỏa sáng rực rỡ - Jessica.

Không hề dễ dàng cho một lũ nhóc tiểu học luyện tập trong vòng 7 năm trời. Để đạt được những ước mơ thuở nhỏ và trở thành những ca sĩ, phải không? Mặc dù luôn có 9 con người đứng cùng nhau, thì sự thật rằng tất cả đều yêu mến và chăm sóc cho nhau là một phép nhiệm màu - Sooyoung.

Các bạn hỏi chúng tôi về kỹ năng làm việc trong nhóm, nhưng thật ra không hề có bí mật nào cả. Chúng tôi chỉ sống như những người chị em, vậy thôi - Sooyoung.

Điều một mình tôi không thể đạt được giờ đã trở thành có thể khi tôi đứng cùng 8 cô gái này - Sooyoung.

Tôi muốn mãi mãi là thành viên của SNSD. Làm ơn hãy để tôi làm điều đó - Taeyeon.

Tôi không nghĩ SNSD là một nhóm nhạc có thể bị chia tách.... ngay cả khi năm tháng có trôi qua.... ngay cả khi chúng tôi đã có gia đình... ngay cả khi chúng tôi có những hoạt động của riêng mình, thì nó cũng không bao giờ tan vỡ - Taeyeon.




♥ Chúng tôi comeback trong vòng 9 tháng và trong 9 tuần, 9 thành viên nhận được 9 chiếc cúp - SNSD




Credit: anneth@youtube.com
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...