[NEWS]Bộ trang phục 'Genie' của YoonA được bán với giá 6.7 triệu Won.

Trang phục biểu diễn cuả YoonA trong bài hát 'Tell me your wish' đã được đấu giá và bán với giá 6.7 triệu won(khoảng 130 triệu VND).


Trong chương trình ‘Hangawi (Chuseok) Special Star Auction Show’ /Chương trình đấu giá của các ngôi sao nhân dịp Trung Thu của đài MBC được phát sóng vào ngày 13/9,YoonA đã đem đến bộ trang phục trong bài hát Genie của mình để đấu giá.

Trong suốt chương trình,YoonA và MC Shin BongSun đã giành 5 phút để giới thiệu cho phần đấu giá .YoonA, ShinBong Sun cùng với Park MiSun đã cùng mặc trang phục Genie của SNSD và nhảy một đoạn của bài hát này.

Trong suốt phần đấu giá diễn ra sau đó,giữa 200 người tham gia đã có 1 cuộc chiến căng thẳng giữa các fan nam.Chỉ trong vòng 2 phút,giá đã được đẩy lên đến con số 2 triệu won.Cuối cùng,một người tham gia tự giới thiệu mình là 1 fan của SNSD đã giành được bộ trang phục này khi đặt giá cuối cùng là 6.7 triệu won.

Toàn bộ số tiền đấu giá được của các ngôi sao trong chương trình này sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện dứơi tên của chính các ngôi sao tham gia.




Credit: tvreport.co.kr
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...