[NEWS]SeoHyun kể lại cuộc gặp gỡ của mình với thần tượng Ban Ki Moon.



Vào ngày 13/9 trên chương trình SBSD Strong Heart,SeoHyun đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ tim cô ấy rung động khi gặp gỡ với người mà mình ngưỡng mộ,Tổng Thư Kí LHQ Ban Ki Moon.

SeoHyun thổ lộ :'Em ra mắt và trở thành ca sĩ khi mới 17 tuổi,và trong suốt quãng thời gian khó khăn đó,em vô tình đọc được quyển sách của ông ấy.Sau đó Tổng Thư Kí LHQ Ban Ki Moon đã trở thành hình mẫu mà em luôn dõi theo''.

Cô tiếp tục :'Ông ấy là người tuyệt vời và vĩ đại.Em không bao giờ tưởng tượng rằng mình có thể gặp ông ấy,nhưng khi SNSD tham gia buổi lễ trong chiến dịch ‘Help African Childeren’ ,em mới biết là ông ấy cũng sẽ đến'.

Khi nghĩ về việc mình sẽ được gặp thần tượng,SeoHyun đã bỏ ra một ngày để viết 1 lá thư tay,chuẩn bị vitamin cho Ban Ki Moon.

Sau đó ,SeoHyun đã có cơ hội trực tiếp đưa tận tay những món quà mà cô đã chuẩn bị cho ông.SeoHyun nhớ lại khoảnh khắc đó và nói :'Lúc đó,em cảm thấy như thời gian đang ngừng lại.'

Boom sau đó đã lừa SeoHyun bằng cách nói rằng họ đang gọi điện cho Tổng Thư Kí LHQ Ban Ki Moon,SeoHyun khiến cả khán phòng bật cười khi ngây thơ tin vào lời Boom,rồi cô ấy e thẹn trả lời :'A lô,xin chào?'

Source: Star News
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: JeremyJay22@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...