[NEWS]Sunny tiết lộ có gần một nữa các thành viên SNSD đang yêu hoặc có những mối quan hệ lãng mạn.

slide.jpg

Sunny là khách mời trong chương trình "Strong Heart" của đài SBS được phát sóng vào ngày 13/09. MC chính của chương trình là Kang Ho Dong đã có một câu hỏi bất ngờ dành cho Sunny: "Có phải các thành viên SNSD đang yêu hay là đang gặp gỡ ai đó?". Và sunny đã trả lời: "Đến lúc này thì có ít hơn một nữa các thành viên trong nhóm đang yêu hoặc gặp gỡ ai đó."

Thành viên nhỏ tuổi nhất Seohyun sau khi được hỏi:" Bạn nghĩ rằng trong số các thành viên thì ai có khả năng kết hôn sớm nhất?", Seohyun đã trả lời rằng:" Hyoyeon unni luôn nói rằng chị ấy muốn sớm kết hôn nên em nghĩ sẽ là Hyoyeon. Sao đó có thể là Sunny và Jessica. MC Lee Seung Ge cũng đã nói: "Tôi nghĩ Sunny cũng nằm trong số những người đang yêu hoặc đang gặp gỡ ai đó." và điều này đã làm Sunny giật mình một chút.

Trong khi đó,trong chương trình Hyoyeon cũng thus nhận việc hẹn hò với một người con trai lớn tuổi hơn sau khi được một unni rất gần gũi giới thiệu.Hyoyeon nói rằng sau khi ăn tối xong, cô bước ra khỏi nhà hàng khi vẫn mặc chiếc tạp dề. (Ở Hàn Quốc, một số nhà hàng phục vụ các thực phẩm có màu sắc nên khách hàng sẽ mặc những chiếc tạp dề để tránh bị thức ăn dính vào quần áo họ). "Tôi đã rất xấu hỗ sau sự cố đó và không thể liên lạc lại với anh ấy một lần nào nữa."

Credit: Soompi+kpopfever
V-Trans: KwonYuHye@glaso9.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...