[22.10.11][Trans] Music Core Fan Account:


[Trans] 111022 Music Core Fan Account:

"Chúng tôi muốn gặp nhau. Sau khoảng 4 phút, Sunny và 3 thành viên khác ra ngoài và vào trong.
Một lúc sau họ đi ra.
Sones hét rất to và cổ vũ cho họ kekeke rất dễ thương.


Họ bước lên sân khấu, Taeyeon và Sica tắt mic và bắt đầu chuẩn bị, họ ho để thông họng của mình.

Sau đó Sone hét " Khi nào các bạn đi New York!?"
Fany trả lời" Tối nay ~"
kekeke


Fany nói rất to với fan mà không dùng mic, nên fan hét " Nói vào mic đi!!!!"

Fany hét lại " Míc đang bật đấy chứ!!"
Nhưng chúng tôi có thể nghe thấy mọi thứ, kể cả không thây mic ở đấy,
keke giọng cô ấy to thật.

Có vài cậu con trai hét" UNNIE!!!" ( con trai thì nên gọi chị là " Noona")

Fan và các thành viên đều cười to!!!!

Họ bắt đầu với How Great Is Your Love, Họ hát ròi dừng lại, hát rồi lại ngừng,

có một đoạn họ hát toàn bộ rồi tiếp tục hát lại...
Họ cứ làm như vậy..

Sica cứ ho suốt
Khi họ xuống nghỉ, có ai đó hỏi Sica " Bạn bị cảm à?"
Và cô ấy nói đúng, cô ấy đang bị cảm...

Khi chúng tôi nói chuyên, một người nói giọn cao "Bạn có thế .$#@~?" ( Giọng sica nói trong running man "*$$#@ ~ myein an- di .~?")


Có ai đó hét " IM YOONA ĐẸP QUÁ!! ĐÁNG YÊU QUÁ!!" và yoona giơ tay chứ V và tạo dáng kekeke

rồi ai đó làm "Boo-ing Boo-ing" aegyo, Sunny bảo cậu ta đừng làm nữa, nếu làm thì cute vào hehe
Nên cậu ta tiếp tục làm "Boo-ing Boo-ing", and Sunny lại bảo cậu ta dừng lại
Người đó đột nhiên hét lên " làm cho chúng tôi xem đi!!" kekeke
Sunny xấu hổ khi cô ấy làm "Boo-ing Boo-ing" for us kekekeke

Taeyeon hỏi chúng tôi "Các bạn đã ăn trưa chưa? "

Tất cả Sones trả lời " CHƯA!!!!"
Cô ấy lại hỏi " Các bạn ngủ ngon không?"
Chúng tôi lại hét " KHÔNG~~~~~"


Trong đoạn giữa tôi hét " Đừng để bị cảm lạnh nhé!!!"

Fany đã bảo tôi đi tiêm vaccine keke
cô ấy nói cco ấy vừa đi ròi...."


\
;
Fr: 2 fan accounts from Bestiz (combined)
Trans:
@imwhywhy

vtrans:trinhsk


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...