[NEWS]Phương tiện truyền thông New York viết về K-Pop và SMTown



Ngày 23 tháng 10, SNSD đã tham dự '2011 SMTOWN Live in New York' được tổ chức tại Madison Square Garden nổi tiếng ở NY. Sự kiện này cũng thu hút sự chú ý của mọi người ở đây, đặc biệt đáng chú ý là một trong những tờ tin tức hàng ngày của New York đã xuất bản một bài báo có tiêu đề 'Cuộc tấn công của các ngôi sao K-Pop', kèm theo một bức ảnh toàn bộ trang của Sooyoung, cho thấy sự quan tâm từ các phương tiện truyền thông.
Madison Square Garden là một địa điểm tổi chức concert nổi tiếng, nơi mà ngôi sao nhạc pop tầm cỡ thế giới như Michael Jackson, Beyoncé và Lady Gaga đã tổ chức concert của họ trước đây. Đây cũng là lần đầu tiên mà các ca sĩ châu Á có thể tổ chức một buổi concert ở đây và tất cả 15.000 vé đều đã được bán ra, cho thấy sự nổi tiếng của ca sĩ, không ngạc nhiên khi mà các phương tiện truyền thông địa phương cũng chú ý tới họ.

Sau concert, SNSD sẽ phát hành 'The Boys' như là một single album vào tháng 11 thông qua Interscope Records, hãng thu âm lớn nhất thuộc Universal Music. Sau khi phát hành của 'The Boys' vào ngày 19 tháng 10, nó đã được xếp vị trí 64 trên iTunes Mỹ, và MV của nó đã vượt quá 10 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 110 giờ. Trong khi nhận được nhiều sự chú ý, nhà sản xuất 'The Boys' - Teddy Riley đã ca ngợi các cô gái và tiếp tục nhận xét ​​thông qua Twitter của mình "SNSD sẽ làm tốt", khiến mọi người thêm trông chờ.

Credit: sportschosun.com
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
Viet trans: Stemiries@glaso9.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...