[NEWS]SNSD cảm ơn fans đã luôn ủng hộ cho “The Boys” đạt all-kill


Ngay trước khi lần comeback đầu tiên trên KBS’s Music Bank, các cô gái của SNSD đã ngồi lại với nhau cùng các phóng viên tại phòng chờ của họ đã bày tỏ sự biết ơn vì ‘all-kill’ trên các bảng xếp hạng âm nhạc của “The Boys”

Các cô gái đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và hồi hộp mỗi khi phát hành một album mới. Đã có một số dự đoán vì đó là sự trở lại đầu tiên của chúng tôi tại Hàn Quốc sau một khoảng thời gian. Từ khi “The Boys” với phong cách hoàn toàn khác hẳn so với phong cách trước đây của SNSD, chúng tôi đã rất lo lắng vì không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Tim của chúng tôi đang đập liên hồi vì hồi hộp và thực sự phấn khích hơn bao giờ hết.”


Họ chia sẻ thêm: “Chúng tôi ghi nhận sự trở lại của mình trước fans hôm nay. Mặc dù nó là giai đoạn đầu tiên của chúng tôi nhưng họ đã cổ vũ, ủng hộ chúng tôi hết mình, và chũng tôi rất vui mừng và biết ơn vì điều đó.”


Liên quan đến “all-kill” trên tất cả các bảng xếp hạng, SNSD nhận xét:“Bởi vì chúng tôi quá bận rộn cho sự trở lại của mình nên chúng tôi thậm chí không có thời gian lên internet vậy nên sẽ không phải đến ngày hôm nay chúng tôi mới phát hiện ra thứ hạng của chúng tôi trên các bảng xếp hạng. Nó thật sự vượt xa sự mong đợi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi thật sự biết ơn vì điều đó. Có rất nhiều bài hát mà chúng tôi đã đặc biệt chuẩn bị cho album của mình. Chúng tôi muốn gửi nó đến tất cả fans của mình vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi biết họ thực sự đã nghe nó. Chúng tôi vẫn chưa chính thức bắt đầu hoạt động quảng bá của mình mà đã nhận được tình yêu như vậy, nó làm cho chúng tôi cảm thấy phải có trách nhiệm làm cho nó hoàn hảo hơn sự mong đợi của mọi người.”


Khi được hỏi liệu họ có đang dự đoán chiến thắng một chương trình âm nhạc nào đó, họ đã trả lời: “Chúng tôi đã không nghĩ đến nó. Đến nay, tất cả các thành viên chưa nói về chiến thắng nào cả. Thay vào đó, chúng tôi cố gắng làm việc tốt nhất có thể, Chúng tôi muốn cho mọi người thấy phong cách mới của SNSD, điều mà trước đây chưa hề có. Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có được thành quả tích cực nếu chúng tôi tiếp tục làm việcchăm chỉ “
P/S: SNSD Jjang!!!! SNSD Win!!! SNSD 5ting!!!




Source + Photos: Joy News 24 via Naver || allkpop
V-TRANS: nhockcry @snsdvn.blogspot.com
E-DIT: Sin @snsdvn.blogspot.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...