- Khi Yoong bị đau mắc cá chân, cô ấy rời khỏi sân khấu tiến về phía tôi...và tôi thực sự muốn đi ra và ôm cô ấy hoặc nói với cô ấy đại loại như " himnae"
- Nhưng cô ấy bị bao quanh bởi 6 hoặc 7 thành viên là staff nên tôi lùi lại và điều đó khiến tim tôi tan nát. T~T
- Tôi thực sự đang chảy nước mắt vì những giọt nước mắt đã rơi xuống từ đôi mắt Yoong vì cô ấy bị đau...các nhân viên lau nước mắt cho cô ấy.

- Tôi ước gì tôi có thể giúp Yoong bằng bất cứ thứ gì nhưng tôi phải lui lại và xem nhân viên hỏi cô ấy có ổn không và lau nước mắt cho cô ấy. Bạn có thể nói rằng cô ấy dùng hết sức mạnh của cô để quay trở lại sân khấu với fans của mình và chiến đấu với nỗi đau đó.
- Đó là chiếc ghế trống nơi mà Yoong ngồi, nhưng cô ấy đang ở bên phải tôi....
- Ngay sau khi biểu diễn xong, Yoong đi về phía tôi, và tôi thực sự bối rối. Tôi nghĩ rằng các thành viên còn lại sẽ đi theo cô, nhưng thay vào đó cô ấy ngồi xuống ngay bên cạnh tôi và được bao bọc bởi các staff.
- Tôi đã tải lên fancam "The Boys" từ hậu trường, đây là nơi bạn có thể thấy Yoong chiến đấu với thể chất.

- Giống như Taeng, cô ấy rõ ràng đang bị bệnh. Điều đó thực sự giết tôi khi nhìn thấy cô ấy như thế. Ý tôi là, giống như Sone, chúng tôi chỉ nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy trên sân khấu nên khi thấy khuôn mặt mệt mõi của cô ấy sau ở hậu trường, khiến tim tôi tan nát.
- Tôi nghĩ lúc này, tôi không nên nói một số điều mà tôi thấy. Tôi chỉ có thể nói rằng các cô gái đã làm việt rất chăm chỉ và làm hết sức mình để mang lại những gì tốt nhất của họ lên sân khấu với Sones. Tôi đã luôn biết điều này, nhưng các cô gái luôn thật sự dựa vào nhau để tạo nên sức mạnh. Chắc chắn, tôi thấy một số khoảnh khắc cặp đôi...nhưng cả 9 người sẽ tạo nên sức mạnh.

Cre: camiiseta
V-Trans: KwonYuHye@glaso9