Fanacc của Soy về việc gặp gỡ Girls' Generation


Ah cái này có thể chỉ là một phần nhỏ trong fanaccount mà tôi sẽ viết từ cuối tuần rồi, bởi vì đó là một khoảng khắc thực sự quan trọng trong cuộc đời tôi.

Tôi đã phỏng vấn Girls' Generation@soshified. Tiffany vẫn còn nhớ tôi và chúng tôi nói về những hình trái tim nổi và cô ấy thích những thiết kế như thế nào. Ngay sau cuộc phỏng vấn, tôi bắt tay với tất cả họ, và Tiffany giống như " Oh đây là Soy" và các cô gái của chúng ta cũng "Oh Soy!!"...nên tôi bắt tay với họ và cảm ơn họ vì đã biết tôi.
Tôi đoán Yuri biết rằng cô ấy là khuynh hướng của tôi trong một thời gian và hết sức phấn khích. Họ nói chúng ta hãy chụp một tấm hình chung, vậy nên chúng tôi đã chụp hình và Tiffany lại "Oh, bạn xinh hơn trước nữa" (các bạn có tin không? Haha, cô ấy thật dễ thương) và bảo tôi nên ngồi ở giữa bức hình,thế nên Sunny và Hyoyeon đã nhích sang 2 bên cho tôi ngồi vào giữa.
Bởi vì họ trông rất mệt mỏi/bệnh - Tôi liền đi đến balo của mình và bắt đầu xếp đồ vào sau khi họ nói cám ơn vì tất cả. Được một lúc lâu từ khi tôi nhìn thấy họ nhưng tôi không muốn làm phiền. Tôi nghĩ điều cảm động là khi Yuri đi đến chỗ tôi và vỗ nhẹ vai tôi. Cô ấy nói cô ấy nhớ tôi và cảm ơn tôi vì tất cả mọi thứ và chúng tôi ôm nhau. Và sau đó tôi yêu cầu chụp chung và cô ấy nói là được!
Sau đó dường như cô ấy nói chuyện với nhân viên Hàn Quốc và nói "người đó, người đó, cô ấy đã làm rất nhiều điều vì em..."
Tôi muốn nói chuyện với Tiffany nhiều hơn nhưng có lẽ như thực sự họ quá bận rộn nên tôi tôn trọng họ và nói tạm biệt.
Tôi hết sức biết ơn vì họ nhớ tôi và khoảng khắc bên Yuri làm tôi thực cảm động vì cô ấy đã không rời khỏi khi cô ấy có thể làm điều đó. Đó là lý do tại sao tôi không bao giờ có thể từ bỏ họ. Cũng như SONE cần SNSD, SNSD cần SONE.


P/S : Soy là người sáng lập ra soshified- fansite quốc tế của SNSD

Cre: ssfsoy.tumblr
V-Trans: KwonYuHye@glaso9



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...