[NEWS]SNSD được đăng trên trang nhất của báo Mỹ


Hình ảnh của SNSD đã được đăng trên trang nhất 1 tờ báo của Mỹ.

Tờ báo NY Daily News phát hành ngày 13 đã đăng ảnh của SNSD ở trang nhất, ngoài ra còn có nội dung buổi phóng vấn với thành viên Tiffany và phóng sự đặc biệt về Kpop với dẫn chứng về buổi công diễn của SM “SMTOWNLIVE WORLD TOUR” tại NY.
Ký sự đặc biệt này không chỉ nói về sự kỳ vọng của người hâm mộ về concert của SM, phân tích về làn sóng Kpop và cơn bão Hallyu đang bắt đầu xuất hiện tại NY... mà còn đăng nội dung cuộc phỏng vấn ngắn với thành viên Tiffany của SNSD cùng các nhà lãnh đạo của Interscope, Universal Music. Đặc biệt trang nhất có ảnh của SNSD Soo Young với tiêu đề gây sự chú ý lớn đó là “Sự tấn công của các ngôi sao Kpop”.

Trong phóng sự có đề cập đến “Làn sóng Hallyu đã rất thịnh hành ở Châu Á, nay hiện tượng với tên gọi Korean Wave đang lan rộng đến Pháp, Brazil, Đức, Úc và có khả năng mở cửa tiến vào NY”. Để chuẩn bị cho buổi concert của 1 trong những công ty quản lý hàng đầu HQ là SM vốn đã bán sạch vé, người hâm mộ vẫn ùn ùn đổ về Madison Square Garden. Làn sóng Hallyu cùng SMTOWNLIVE WORLD TOUR được giới thiệu “ Được bán sạch vé trong vòng 15 phút và thêm 1 buổi diễn tại Paris, và ở NY cũng chỉ cần 10 phút là cháy vé”.

Thành viên Tiffany đã chia sẻ cảm xúc trước buổi diễn “Lần này giống như giấc mơ của chúng em đã thành hiện thực vậy. Chỉ cần nghĩ đến việc được biểu diễn ở NY đã khiến em cảm thấy vui và hạnh phúc. Đây chính là giây phút chúng em chờ đợi từ rất lâu rồi”.

Cô còn tiết lộ, các nghệ sỹ Kpop đều phải trải qua quá trình huấn luyện lâu dài và nghiêm khắc, được đào tạo bài bản, đó cũng chính là lý do về chất lượng vượt trội của các nghệ sỹ. Tiffany cũng chính là 1 ví dụ điển hình, để trở thành ca sỹ, cô đã rời nhà đến HQ, trải qua những năm tháng luyện tập lâu dài, vất vả, với các khóa đào tạo đa dạng và bài bản.

Tiếp đó SNSD được giới thiệu như 1 nhóm nhạc nữ với nhiều hoạt động xuất sắc, không chỉ là nhóm nhạc hàng đầu Châu Á, mà còn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng tại Nhật Bản. Sức hút của họ đã quyến rũ không chỉ phó giám đốc Steve Berman của Interscope mà còn chinh phục cả giám đốc điều hành Max Hole của Universal Music International.

Nhận xét về SNSD, Max Hole nói “SNSD là những nghệ sỹ rất ấn tượng. Họ là nhóm nhạc được tạo bởi 9 thiếu nữ với những bước nhảy điêu luyện và những giọng hát ấn tượng. Tôi luôn bị thu hút bởi các bài hát, các bài hát của họ rất mạnh mẽ”. Ông còn cho thấy sự kỳ vọng lớn lao về SNSD khi phát biểu “Bây giờ chính là thời đại của họ. Single đầu tiên “The boys” được phát hành qua iTunes, dù không có hoạt động quảng bá nào đã chiếm được vị trí 52 trên bảng xếp hạng”. Còn về Steve Berman, ông nhận xét “Trong buổi diễn của SM Town có hơn 75% người đến xem không phải là người Châu Á. Qua điều đó có thể dễ dàng nhận thấy sức mạnh tiềm ẩn của SNSD lớn đến thế nào”.

Trong buổi SMTOWNLIVE WORLD TOUR ngày 23, SNSD đã lần đầu trình diễn version tiếng anh của bài hát “The boys” và nhận được phản ứng cuồng nhiệt của khán giả. Bài hát hiện nay cũng đang dẫn đầu và thống trị các bảng xếp hạng trong nước.

Credits:
Source: http://ntn.seoul.co.kr
Translation: Hamachan@soshivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...