[NEWS]Ảnh hưởng toàn cầu trước sự phát hành của "The Boys" qua nhiều nguồn tin khác nhau



Global Generation hiện đang phát tán rộng rãi tầm ảnh hưởng của mình thông qua việc phát hành album mới "The Boys". Trang web tin tức về tài chính nổi tiếng Marketwatch.com đã cho đăng tải một bài báo từ Interscope Records, hãng thu âm chịu trách nhiệm về việc phát hành maxi single của Girls' Generation tại thị trường Mĩ vào tháng 11 tới. Bài viết của Interscope đã tóm tắt lại quá trình hoạt động của Girls' Genration cũng như liệt kê rất nhiều những thành quả mà họ đã đạt được. (Đọc bài viết tại đây)


Mặt khác, trang tin tức Hàn Quốc bằng tiếng Anh phổ biến The Korean Times cũng đã cho đăng tải một đoạn phỏng vấn gần đây với Girls' Generation. Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về bài hát chủ đề "The Boys", Tiffany đã nói, "Đây là một bài hát sôi động, thể hiện sức mạnh của phát nữ - không chỉ là sức mạnh của Girls' Generation mà là tất cả phụ nữ nói chung." Về việc thâm nhập vào thị trường Mĩ, Taeyeon cho biết, "Đây là một khởi đầu tuyệt vời dành cho Girls' Generation tại Mĩ, những chúng tôi không quá hy vọng vào một thành công lớn trong lần thử sức đầu tiên. Tôi nghĩ đây là một sự bắt đầu tốt đối với chúng tôi và với K-pop." (phần còn lại của cuộc phỏng vấn tại đây)


Hãng thu âm Interscope Records cũng đã đẩy mạnh việc quảng bá cho Girls' Generation. Trên tài khoản Twitter của mình, họ đã tweet về việc phát hành single "The Boys" tại Mĩ thông qua iTunes và đồng thời thay đổi giao diện sang hình ảnh trong "The Boys" của các cô gái.







Sau cùng, việc phát hành single "The Boys" tại Mĩ thông qua iTunes đã có được những ảnh hưởng lớn. Các cô gái đã giành vị trí #75 trên iTunes Singles Chart và #31 trên iTunes Pop Chart (vào thời điểm bài viết này được đăng tải). Ngoài ra các cô gái cũng giành được "all-kill" trên các BXH tại Hàn Quốc và xuất hiện trên trang chủ của Ryan Seacrest.





Source: Marketwatch.com, The Korea Times, Interscope@Twitter
Written by: michaelroni@soshified.com
V-trans: alexle@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...