[NEWS]Phỏng vấn Girls' Generation với tờ Korean Times



Tháng tới, SNSD sẽ phát hành maxi single đầu tiên tại Mĩ

Hôm nay, SNSD đã tiết lộ bài hát mới “The Boys” của họ, nhắm đến thị trường thế giới với hình ảnh đầy mạnh mẽ.

Trong suốt buổi phỏng vấn trước khi phát hành album tiếng Hàn thứ 3 và maxi-single tại Mĩ tháng 11 tới, 9 cô gái đều tỏ ra rất hứng thú để trở lại với sân khấu âm nhạc trong nước.

9 cô gái đã có mặt tại buổi họp báo, họ mặc quần jeans và áo sơ mi. Họ trông như những sinh viên đại học và nói chuyện với nhau trong không khí tự nhiên và đầy cởi mở. Khi bắt đầu về đề tài âm nhạc và trình diễn, họ đã tập trung vào trả lời.



Album thứ 3 của SNSD "The Boys"




Đằng sau những bức hình đầy nữ tính

“The Boys” được sáng tác bởi Teddy Riley, nhà soạn nhạc lừng danh người từng làm việc với Michael Jackson, thực sự khác với những bài hát trước đây như “Gee” và “Oh!”.
Những hình ảnh thường thấy giờ đã không còn mà thay vào đó là hình ảnh táo bạo. “The Boys” được phát hành ở 2 phiên bản: Anh và Hàn.

“Bài hát tràn đầy năng lượng và thể hiện sức mạnh của phái nữ - không chỉ SNSD mà là tất cả phụ nữ nói chung.” Tiffany nói. Thay vì chỉ lặp đi lặp lại như hook song, ca khúc này chỉ hoàn thiện khi nghe từ đầu tới cuối. “Chúng tôi có rất nhiều mối quan tâm về đoạn điệp khúc và chúng tôi biết người dân Hàn thích nghe những giai điệu bắt tai. Nhưng chúng tôi hi vọng với sự trở lại này sẽ mang đến phong cách nghe nhạc kiểu cũ – nghe toàn bài hát thay vì chỉ những phần nổi bật.” Sooyoung nói.

Taeyeon nói đây là lần đầu tiên đội sáng tác đến và chỉ đạo phần thu âm “Những nhà soạn nhạc người châu Âu đưa cho chúng tôi bài hát và họ thường không đến phòng thu.” Cô ấy lại nói tiếp: “ Còn những nhà soạn nhạc người Mĩ thì ngược lại.”
Jessica thêm vào Riley thường xuyên đáng giá nhóm bằng những từ đơn giản như “Good”, “ I like it”.



Đoạn teaser video cho bài hát mới của Girls'Generation xuất hiện trên bảng điện tử tại 4 thành phố. Theo chiều kim đồng hồ từ trái qua: New York, Seoul, Bắc Kinh và Tokyo. Bài hát cũng được phát hành khắp thế giới thông qua iTunes Store hôm nay. /Do sự giúp đỡ của SM Entertainment.




Yuri nói rằng phần vũ đạo của “The Boys” rất mạnh mẽ kèm với một chút nam tính : “Vũ đạo thực sự rất tuyệt và đặc sắc, rất phù hợp với lời và không khí của bài hát”. Tiffany đã chỉ ra những động tác phải kéo căng chân trong “The Boys”.

Mặc dù phát hành maxi-single tại Mĩ thông qua Interscope Records, cả nhóm sẽ không tham gia quảng bá cho ca khúc của mình.

Taeyeon nói: “Đây là một khởi đầu tuyệt vời dành cho Girls' Generation tại Mĩ, những chúng tôi không quá hy vọng một thành công lớn trong lần thử sức đầu tiên. Tôi nghĩ đây là một sự bắt đầu tốt đối với chúng tôi và với K-pop."

Tiffany nói: “Nếu chúng tôi có cơ hội để biểu diễn tại Mĩ, châu Âu, và Nam Mĩ, chúng tôi sẽ rất vui khi được biểu diễn tại đó. Dù sao, chúng tôi cũng đang tập trung biểu diễn ở đây.” và cô ấy nói tiếp: “Tôi nghĩ thật quan trọng để giới thiệu những màn biểu diễn mới, chất lượng cao tại Hàn Quốc vì nó sẽ được truyền bá đến thế giới thông qua Internet như là qua Youtube chẳng hạn.”

Mặc dù “The Boys” đã cho thấy hình ảnh mạnh mẽ hơn bao giờ hết của nhóm, album thứ 3 có 11 tracks và một vài bài vẫn theo phong cách thường thấy.

Đồng thời, trong album có ca khúc “How Great Is Your Love” là một bản Ballad R&B có lời được viết bởi Sooyoung, và phiên bản tiếng Hàn của “Mr Taxi” – hit tiếng Nhật của họ.

Teamwork là bí quyết


SNSD nói rằng nghe nhạc với tất cả thành viên đã tạo thêm động lực cho họ trong suốt 4 năm qua.

Taeyeon nói: “Tôi không chỉ là một ca sĩ solo mà còn là một phần của nhóm nhạc 9 thành viên. Thỉnh thoảng tôi không có cảm giác như mình đang hát hay nhảy, nhưng tôi biết rằng tôi có thể làm hỏng màn biểu diễn của cả nhóm.” “Một điều đáng nói nữa là khi có thành viên nào giận dỗi hay nổi cáu thì những thành viên còn lại đều đến an ủi và động viên.”

Seohyun-thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm – nói rằng mình không bao giờ cảm thấy ở trong SNSD là do công việc bắt buộc cả “ Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì tôi luôn cùng với mọi người ủng hộ các thành viên khác và bản thân nhất là khi tôi phải vượt qua những giây phút khó khăn hoặc kiệt sức.”

Thời gian đã tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên. “Chúng tôi làm việc với nhau là Girls’Generation, nhưng hơn hết chúng tôi là những người bạn. Khá là bị áp lực bởi thành công, nhưng chúng tôi vẫn yêu thích biểu diễn và tiếp nhận năng lương từ fan.” Sooyoung nói.

Taeyeon tiết lộ rằng các thành viên thường tán gẫu với nhau thông qua dịch vụ nhắn tin điện thoại. Yoona thêm vào: “ Thật dễ dàng đễ nói với những người khác ngay cả khi không ở cùng nhau.

Girls’Generation dường như không cảm thấy quá lo lắng ganh đua với các nhóm nhạc khác, bao gồm Wondergirls nhóm sẽ cho ra mắt album mới trong thời gian tới. “Chúng tôi với họ là những người bạn tốt và chúng tôi rất hứng thú để xem những gì họ đã thu lượm được khi ở Mĩ.” Tiffany nói.

Hiện nay cả nhóm đang rất tập trung hoàn thiện bản thân. “Vì có rất nhiều fan yêu thích nên chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn và cố gắng làm mọi việc tốt hơn.” Yuri nói. “Và sẽ tốt hơn khi cả 9 thành viên ở bên nhau.”


Cre; meeyoo@koreatimes.co.kr
Vie-trans by linkluvs9@ssvn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...