[NEWS]"The Boys" giành all-kill trên các BXH và xuất hiện trên trang chủ của Ryan Seacrest.



Vào 12h sáng giờ KST ngày 19/10, album "The Boys" đã được phát hành đồng thời trên khắp thế giới thông qua iTunes và nhiều trang web âm nhạc khác tại Hàn Quốc. Vào lúc 8h sáng giờ KST, bài hát chủ đề "The Boys" đã giành vị trí #1 trên các BXH âm nhạc trực tuyến như melOn, Bugs!, Soribada, Olleh Music, Monkey3, Dosirak, Naver, Daum và lọt vào top 100 trong iTunes Singles Chart và iTunes Pop Chart.




iTunes Singles Chart



iTunes Pop Chart

Link to buy: iTunes

Trên trang web Bugs!, tất cả 12 bài hát trong 3rd album đều đang nắm giữ 12 vị trí đầu tiên. Dẫn đầu là "The Boys" và tiếp theo sau đó lần lượt là "Telepathy", "Mr. Taxi (Korean ver)", "How Great Is Your Love", "Vitamin", "Trick", "Say Yes", "Top Secret", "Sun Flower", "My J", "Oscar" và "Lazy Girls". Các bài hát trong album "The Boys" cũng đang thống trị top 10 của Olleh Music.


http://www.bugs.co.kr


http://www.ollehmusic.com/


Naver


Bên cạnh đó, Ryan Seacrest - một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng đã từng làm MC cho cuộc thi American Idol, hiện đang phụ trách một radio show với hàng triệu lượt nghe "On Air With Ryan" đã đăng tải những thông tin về các cô gái cũng như "The Boys" trên trang chủ của mình. Theo như bài báo được viết bởi Jen Erza, "Nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc với tên gọi Girls' Generation này đã tung ra một phiên bản tiếng Anh cho MV mới nhất của họ "The Boys" làm cho chúng ta hoàn toàn yêu mến! Các bạn cần phải nghe nó, đây là một bài hát tràn đầy năng lượng khiến cho chúng ta phải lắc lư, được hát bởi cả 9 thành viên."

12556A354E9E325C1A7B9A



Let's go GG! Let's go!!

Credit: soshified, akp, fanwonder
V-trans: alexle@soshivn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...