111101 SNSD Jessica Cut @ SH



Jessica tiết lộ về việc bị đe dọa bởi một stalker fan* bên ngoài ký túc xá.

Thành viên Jessica của Girls' Generation tiết lộ rằng cô đã từng bị đe dọa bởi một stalker fan bên ngoài ký túc xá một lần. Trong tập phim sẽ được phát sóng tối nay, "Strong Heart - Episode 100 special", Jessica đã kể về cuộc gặp gỡ căng thẳng của mình với một stalker fan trong khi trở về nhà.

"Một ngày nọ, khi tôi đang đi bộ trở về nhà, có một người đàn ông đáng ngờ đứng bên ngoài ký túc xá của chúng tôi. Anh ta đột nhiên theo dõi và đuổi theo tôi vào trong nhà. Tôi nghĩ rằng anh ta là chỉ những người sống trong tòa nhà, nhưng cứ khi nào tôi bước nhanh hơn, anh ta đều bước nhanh theo tôi. "

Jessica sẽ tiết lộ câu chuyện về tình hình có thể đã trở nên nguy hiểm khi gặp các stalker fan. Tập Strong Heart này sẽ được phát sóng vào ngày 01 tháng mười một vào lúc 23:15 KST trên kênh SBS.

Source: Star News
Translated by: oniontaker@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...