PD Kim Sang Ho chia sẻ hình ảnh G8 của chương trình "Invicible Youth 2"




Kim Sang Ho, PD chương trình Invicible Youth 2 chia sẻ một số hình ảnh cá nhân của các thành viên G8, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.



Trước đây, PD đã đăng hình ảnh của tất cả các cô gái trên trang Twitter của mình gây ra sự khuấy động những người follow ông.



Trong tweet mới nhất của ông, ông gọi KARA Jiyoung là "Maknae khổng lồ'', và liên quan đến SNSD Hyoyeon, ông nói " Bạn có thể nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của Hyoyeon trong việc đánh bắt cá ".



Ông hứa rằng F(X) Amber sẽ tiết lộ một nét duyên dáng dí dỏm đáng ngạc nhiên ,SISTAR Bora cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ và tươi sáng của cô trong chương trình, và người xem cũng có thể mong đợi SNSD Sunny đã từng có kinh nghiệm từ phần 1 sẽ là người dẫn dắt trong phần 2 này.



Liên quan đến JEWELRY YaeWon ông nói rằng : "Hãy mong chờ YaeWon luôn luôn tràn đầy năng lượng và lạc quan người khá tích cực trong phần mới này", và về MISSA Suzy, ông nói, "Xin hãy bày tỏ sự ủng hộ của các bạn dành cho Suzy, người luôn luôn tỏa sáng với vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô ấy".



Và cuối cùng, ông đã giới thiệu RAINBOW Woori bằng cách nói, "Hãy chờ đón một hình ảnh thương hiệu mới của Woori, người lớn tuổi nhất "





"Invincible Youth 2" được dẫn dắt bởi Lee Soo Geun, Boom, và Ji Hyun Woo, quay phim cho tập đầu tiên diễn ra vào ngày 19 Tháng 10. Người xem có thể thưởng thức một 1 cách sống động và giải trí, tập đầu tiên phát sóng vào ngày 12 tháng 11.



Source : AKP
Vtrans : Spy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...