SNSD tiếp cận thị trường âm nhạc Mỹ



Kể từ khi tôi phỏng vấn nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation, tôi đã bị ám ảnh. Những bài hát dễ nhớ mà bạn bị cuốn vào , những bước nhảy của họ là không bao giờ ra ​​khỏi sự đồng bộ, và có lẽ họ là những cô gái đẹp nhất mà tôi từng trò chuyện.
Tuy nhiên, tôi muốn biết thêm về hiện tượng K-pop, vì vậy tôi ngồi và nói chuyện với Mary HK Choi của MTV Style Blog về phong cách thời trang của các cô gái, sự thành công ở nước ngoài và có hoặc không việc họ sẽ thống trị các bảng xếp hạng ở đây tại Mỹ.



"Họ có một sự hấp dẫn rất lớn" . Mary nói. "Một vài thứ về nhạc pop hoàn toàn phổ biến, và các thể loại âm nhạc mà họ sản xuất rất bắt tai, những câu hát dễ nhớ (hook song) cứ quanh quẩn trong đầu bạn."


Khi tôi ngồi với các cô gái, họ đã nói về tình yêu của họ dành cho Beyonce (bài hát yêu thích của họ là "Diva") và sự ngưỡng mộ của họ đối với các nhóm nhạc nữ như Pussycat Dolls và nhóm Spice Girls, người Tiffany gọi là "vĩ đại"

Ngày 18 Tháng 10, các cô gái đã phát hành MV mới nhất của họ, "The Boys" và với 13 triệu lượt xem trên YouTube chỉ hơn một tuần, thì rõ ràng các cô gái này tồn tại.

"Trước hết, nó nghe như hoàn toàn là bề nổi, nhưng họ đang rất dễ thương và hấp dẫn đến vậy và họ đang rất ngọt ngào. Họ phối hộp nhịp nhàng giữa nhảy và hát, tôi nghĩ rằng sẽ có một sự hấp dẫn rất lớn và chúng ta có thể sẵn sàng cho điều này, "Mary nói.

Vì vậy, bước tiếp theo cho các cô gái trong việc tìm kiếm sự thành công ở Mỹ là gì ?

"Bước tiếp theo là chuyến lưu diễn thế giới", Tiffany nói với chúng tôi. "Chúng tôi chắc chắn muốn có một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ! Hãy cẩn thận chúng tôi đang đến ! "

Source : MTV by Christina Garibaldi
Vtrans : Spy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...