Chi phí phát hiện và đào tạo một thành viên trong SNSD đến 3 triệu



Giám đốc điều hành SM Entertainment, Kim Young Min đã nói về câu chuyện đằng sau sự đào tạo nên SNSD.

Ngày 04 tháng 11, Kim Young Min đã xuất hiện cùng với Shigeo Maruyama SM Entertainment Japan trên Japanese FBS TV Show “Tokoro, Sanma’s Who Is Moving the World Discussion”. Kim Young Min đã nói chuyện về làm thế nào K-Pop thành công và hướng đi sắp tới của nó.



Đầu tiên, K-Pop đã chọn "Hệ thống đào tạo toàn diện" là một trong những lý do chính cho sự thành công của K-Pop. Kim Young Min nói: "Nếu một nhóm đã được lựa chọn, sau đó các thành viên bắt đầu đào tạo ngôn ngữ nước ngoài, nhảy múa và ca hát". Ông giải thích rằng thời gian huấn luyện cho học viên trung bình là 3 đên 5 năm, DBSK đã được đào tạo gần 7 năm.

Ông cũng tiết lộ rằng việc tìm kiếm và đào tạo mỗi thành viên SNSD có chi phí khoảng 3 triệu đô la cho mỗi thành viên. Có khoảng 30.000 cá nhân đến thử giọng tại SM và chỉ có khoảng 100 người được đào tạo. Các chi phí làm một buổi thử giọng và đào tạo đạt gần 3 đến 5 triệu.

Kim Young Min nói: "Điều quan trọng nhất cho công ty của chúng tôi là tìm kiếm tài năng trẻ và giúp họ phát triển, các buổi thử giọng được tổ chức tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, và Trung Quốc. Tôi nghĩ rằng khía cạnh quan trọng nhất của đào tạo là đào tạo nhân cách của một người nổi tiếng". Ông cũng nói rằng rất nhiều lần có một cá nhân có kinh nghiệm đột nhiên trở thành một ngôi sao, cách nhìn đó không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng các học viên tìm hiểu về nguyên tắc thông qua cuộc sống ký túc xá và cũng như gia đình.

Kim Young Min cũng nói thêm rằng nghiên cứu thị trường, internet và phương tiện truyền thông cũng là các khía cạnh khác của K-Pop đã giúp làm cho nó thành công.

Cre: Soompi.com
Vtrans: nhutphonglin@KST.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...