Hình ảnh của SNSD Tiffany tại trang web mua sắm nổi tiếng.



Sự xuất hiện của Tiffany tại trang chủ 1 web mua sắm thời trang nổi tiếng của Mỹ đã cho thấy mức độ nổi tiếng của SNSD.


Trên trang chủ của nhãn hiệu thiết kế Lauren Moshi, hình ảnh thời trang sân bay của Tiffany được xếp ngang hàng với các diễn viên nổi tiếng nước ngoài.

Trong ảnh, Tiffany rất sành điệu và thời trang với áo khoác ngoài cardigan có họa tiết kim cương của hãng kết hợp với hot pants. Việc bức ảnh của Tiffany được đặt cùng với các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Jessica Biel, Reese Witherspoon, Jessica Alba, Chloe Kardashian, , Ashley Tisdale thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Và tất nhiên sản phẩm cũng được giới thiệu cùng với bức ảnh của cô ấy.

Lauren Moshi là thương hiệu thời trang độc đáo cá tính được 2 anh em là nhà thiết kế người Mỹ Michelle và Lauren gây dựng nên.

Biết được tin tức này, người hâm mộ trong nước có nhiều nhận xét: “Tiffany đã mặc là mặc hàng hiệu và mặc gì vào cũng đẹp”, “Quần áo được Tiffany mặc thì sẽ thành thời trang”, “Không chỉ có đôi chân đẹp, mắt cười quyến rũ mà ngay cả khả năng cảm nhận thời trang của cô ấy cũng vượt trội”.

Tiffany, thành viên đang hoạt động tích cực trong nhóm nhạc SNSD vừa phát hành album chính thức thứ 3 “The boys” vào ngày 19. Ngày 23 tới cô cũng sẽ tham gia với tư cách diễn viên chính trong vở nhạc kịch “Fame”.

Credits:
Source: http://sports.donga.com.
Translation: Hamachan@soshivn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...