Yoona thu hút sự chú ý trên Strong Heart


Con gái của nữ diễn viên Song Chaehwan. Park Soyul, và Girls' Generation
đã có một cuộc thi sắc đẹp.Vào ngày 8/11, trong chương trình "Strong Heart" của đài SBS, khách mời
Song Chaehwan đã xuất hiện cùng với con gái Park Soyul. Soyul đã từng
xuất hiện trên “Star Junior Show Boonguh Bbang” của đài SBS,
cô bé đã được đặt một biệt danh là " Tiểu Yoona" bởi gương mặt dễ thương của mình

Song Chaehwan cho biết, " Tôi rất muốn gặp Girls' Generation, đặc biệt là Yoona."
Với những biểu hiện dễ thương của mình, Soyul bẽn lẽn nói, " Em rất vui em đã đc
gặp Yoona unnie. Chị ấy thực sự rất đẹp." Sau đó Song Chaehwan đã hỏi con gái
 "Mẹ có đẹp không? Hay Yoona unnie đẹp hơn". Cô bé liền trả lời ," Mẹ !"

Cư dân mạng sau khi xem chương trình đã để lại những lời nhắn, "Bạn sẽ tin rằng
họ là chị em", "Cô bé thừa hưởng từ gia đình mình những nét đẹp thật tuyêt",
và " Hãy cứ lớn lên xinh đẹp như thế nhé"


Cũng trong cùng tập "Strong Heart", nữ diễn viên Jin Se-yeon nhận được nhiều
sự chú ý  với biệt danh "Yoona của Jamwon-dong".

Jin Se-yeon cũng cho biết cô chỉ thân thiết với Girls' Generation Yoona.

Jin Se-yeon đã lo lắng, " Tôi đã nghe  tôi có mối liên quan với thành viên của Girls' Generation.
 Thực sự rất ngại khi nói về bản thân mình như thế, nhưng tôi đã đc gọi là "Yoona của
 Jamwon-dong" trong một khoảng thời gian.

MC Lee Seunggi sau đó đã hỏi Yoona, " Em nghĩ như thế nào?" và Yoona đã trả lời,
" Em đã thấy cô ấy trong phòng chờ và rất ngạc nhiên. Đúng là có cảm giác giống nhau.
 Nhưng cô ấy thực sự rất đẹp"

Jin Se-yeon vẫy tay và nói, " Yoona unnie đẹp hơn." Boom làm mọi người cười lớn
 sau khi nói, "  Yoona có ở nhiều nơi khác nhau. Hwayangri Yoona, Jamwon-dong Yoonam,
 có rất nhiều."


Credit Soshified
Sources: BntnewsReviewstar
Eng trans by: ch0sshi@soshified.com
Vtrans by maitimem@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...