Jessica "Cô ấy là một công chúa tốt bụng, không phải là công chúa băng giá



Girls’ Generation’s Jessica đã thu hút sự quan tâm của nhiều người về thái độ thân thiện đối với người hâm mộ.

Vào ngày 14/11, Jessica xuất hiện ở sân bay với một chiếc áo sơ mi màu xám cùng với chiếc cardigan và quần jeans, và trang phục của cô ấy cho thấy cô ấy cũng giống như mọi người khác.Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ đang khen ngợi cô ấy là vì khi những fans nhận ra và bao quanh cô ấy với những chiếc cameras, Jessica đã không tức giận mà còn đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ và chụp ảnh với họ. Trong những bức ảnh, cô ấy trông thật tự nhiện và mỉm cười, làm cho cô ấy càng thêm đáng yêu hơn.

Sau khi những bức ảnh về sự thân thiện của cô ấy đc chia sẻ trên mạng, cư dân mạng đã khen ngợi cô ấy, "Cô ấy thật tốt và cũng thật xinh đẹp". Những lời nhắn khác như " Cách xử sự của ấy là tuyệt nhất", " Tôi đã nghĩ rằng cô ấy là một công chúa băng giá khí gần nhưng có vẻ cô ấy thật là thân thiện với fans" và " Cô ấy vẫn tỏa sáng dù với những bộ đồ như vậy. Tôi thật ghen tỵ với cô ấy".

Jessica thực sự đã thoát khỏi hình ảnh " Công chúa băng giá " và thay vào đó là một trái tim ấm áp, " Công chúa tốt bụng"



Source: http://news.nate.com
Translated by: taengbear@soshified.com
Written by: letaengbutt@soshified.com
Vtrans by maitimem@kst.net.vn



2 nhận xét:

  1. Jessica "băg já" vì gương mặt trước h của Jess hơi lạh thuj.Nếu hỉu rõ Sica,mọi ng sẽ bík Jess rất đág iu và ấm áp. ♥Jessica♥

    Trả lờiXóa
  2. jess ngu ngơ đáng iu đó giờ ^^

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...