Thank you, S♡NE !

Có lẽ bạn đã không để ý những câu nói nhẹ nhàng phát ra từ miệng của họ trong chương trình Inkigayo ngày hôm qua. Nhưng nếu bạn chú ý một chút, bạn có thể nhận ra những từ ngữ quý giá nhất, đáng giá nhất trên cõi đời này, xuất phát từ tận đáy lòng các cô gái.




Sone, Gomawayo (Sone, cảm ơn các bạn)


Họ chỉ có chưa đầy 2 phút để phát biểu trước ống kính camera qua micro, và họ có rất nhiều người phải cảm ơn - những người trực tiếp giúp đỡ họ nhiều hơn những gì các fan đã làm. Nhưng họ chưa bao giờ quên nhắc tên chúng ta. Sử dụng từ "Sone" đã trở thành một thói quen, thân thuộc tới mức các thành viên sẽ dễ dàng nhận ra điều đó ngay tức khắc nếu người phát biểu quên nhắc tới nó.



Gamsahabnida, Sone (Cảm ơn các bạn, Sone)


"Sone, cảm ơn các bạn."
"Sone, cảm ơn đã đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường"
"Sone, chắc hẳn các bạn thậm chí còn mệt mỏi hơn cả chúng tôi"
"Sone, các bạn là tuyệt nhất."
"Sone....."

Nhưng chưa bao giờ họ thấy thế là đủ.
Ngay cả khi không cầm micro, chỉ cần họ còn cảm nhận thấy camera đang quay mình, thì những gì mọi người thấy được, đọc được, nghe được, cũng sẽ là "Sone", "Sone" và "Sone".

Cũng giống như việc chúng ta nhắc tới tên họ hàng ngày, cái tên "So-won" luôn được vang lên bởi chính những cô gái ấy mỗi ngày trôi qua.
Chúng ta đã trở thành một điều thiết yếu, một thứ quan trọng, một khái niệm thiêng liêng trong cuộc đời của họ, cũng như họ luôn tồn tại sâu thẳm trong tâm hồn mỗi chúng ta.


S♡NE & SoShi
~ We cannot live without each other ~






Written by imwhywhy@twitter
Vie-trans by IceQueenSexica@D.S.F@SSvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...