Kpop nóng hơn bao giờ hết




Cùng với kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc-Úc, ’2011 K-POP Music Festival in Sydney’ đã tổ chức thành công tại sân vận động AZN vào ngày 12. Concert đã bắt đầu lúc 7 giờ tối (giờ địa phương).

Trước hơn 20.000 người hâm mộ đổ xô đến, các ngôi sao Kpop nổi tiếng như Girls 'Generation, TVXQ, Kara, SHINee, 2AM, CN Blue, Beast, 4minute, Sistar, Secret, MBLAQ và miss A đã lên sân khấu với những màn biểu diễn rực rỡ và tuyệt vời.

Jo Kwon của 2AM và Changmin, 4minute GaYoon Sistar của Hyorin và quyến rũ khán giả với giọng hát ấn tượng của họ. Bầu không khí được làm nóng lên hơn nữa khi Girls 'Generation và SHINee đã lên sân khấu và làm rung chuyển sân vận động với màn break dance đặc biệt của họ.

Một fan của Girls 'Generation, Susan (17 tuổi) cho biết, "Tôi đã trở thành một fan của Girls' Generation từ 2 năm trước đây và để có thể xem họ biễu diễn live tại Sydney như một giấc mơ tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có thể quên những gì tôi có và nhìn thấy ngày hôm nay. ".

Trong cuộc họp báo được tổ chức trước khi buổi hòa nhạc, Yuri nói: "Thực tế là việc buổi biểu diễn kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc-Úc là để được tổ chức tại cùng địa điểm đã tổ chức năm 2000 tại Sydney Olympic làm sự kiện này thậm chí còn có ý nghĩa hơn. Chúng tôi mong muốn rằng thông qua các buổi hòa nhạc này, sẽ có trao đổi nhiều hơn giữa Hàn Quốc và Australia ".

Trong khi đó, các buổi hòa nhạc đầu tiên tại Down Under, '2011 K-POP Music Fest in Sydney' sẽ được phát sóng qua đài MBC vào ngày thứ 3.

Credit: tvdaily.co.kr
Eng: fanwonser.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...