Tiffany hừa nhận cô ấn tượng với Hoya (INFINITE)



Trong chương trình “Strong Heart” (SBS) phát sóng vào ngày 15 tháng 11 , Yoona (SNSD) đã dành lời khen cho các thành viên INFINITE bằng cách nói: "Chúng tôi đang cổ vũ cho INFINITE. Họ cực kỳ ăn ý trong khi nhảy, và họ làm việc rất chăm chỉ".

Thành viên Tiffany nói thêm: "Khi chúng tôi xem họ nhảy, nó gợi cho chúng tôi về chính bản thân mình khi lần đầu ra mắt", cô mỉm cười khi nghĩ về quá khứ.

MC Lee Seung Gi sau đó thẳng thừng hỏi Tiffany rằng thành viên nào đã để lại ấn tượng lớn nhất trong cô, khiến tất cả mọi người đùa rằng rõ ràng mục đích của anh ấy là để tạo ra một đường truyền tình yêu tới maknae Sunjong của INFINITE đang mong đợi câu trả lời của cô. Tuy nhiên, làm mất tinh thần của cậu ấy, Tiffany thành thật thừa nhận với một nụ cười e thẹn, đó là "Hoya".

Sungjong đã nhanh chóng bày tỏ cảm xúc bị tổn thương của mình: "Oh, đáng nhẽ Hoya nên đến đây hôm nay thay vì ...", tiếp tục gây cười cho phòng thu.

Trong tin tức liên quan, các thành viên SNSD đã tiết lộ trước đó rằng họ là những fan hâm mộ của nhóm nhạc thần tượng hậu bối INFINITE trong chương trình SBS Power FM ‘Choi Hwa Jung’s Power Time‘, thu hú t được sự chú ý của cư dân mạng.




Source & Image: TVReport via Nate
Credit: allkpop
V-trans:.:.Kem.:.@360kpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...