Yoona kể về sự mất bình tĩnh với 1 stalker fan


Trong chương trình SBS Strong Heart phát sóng ngày 15/11, các thàh viên SNSD là Teayeon, Yoona, Yuri và Tiffany xuất hiện là khách mời bên cạnh Seo Kyung Suk, Song Chae Hwan, Son Ho Young, Kim Ji Hyun, Lee Hongki, Jin Sae Yeon, Fujita Sayuri, và Lee Byung Jin


Trong lúc nói chuyện, Yoona đã tiết lộ, "nhóm máu của tôi là B,và được biết là thỉnh thoảng mất đi phong cách của mình (vì nhóm máu B)"

Cô bắt đầu, "Cũng giống như sự cố với stalker fan của Jessica, đã từng có một thời gian khi một fan hâm mộ đang chờ tôi ở phía trước của ký túc xái.Cậu ấy đứng bên trong trước khi cánh cửa có thể đóng, và cậu ấy chạy lên cầu thang khi tôi bước vào thang máy."

Nhưng thay vì đi thang máy lên, Yoona đã nghi ngờ nên quyết định đi lên cầu thang. Cô đã nhìn chằm chằm  thẳng vào mặt người đó trước khi cuối cùng đã mất bình tĩnh và gọi và la mắng anh ta. "Xin lỗi, bạn có sống ở đây? Bạn không được phép trên những điều này! ", Cô ấy đã hét lên như vậy với fan hâm mộ.

Cô tiếp tục: "Tuy nhiên, sau khi nhận biết về cậu ấy nhiều hơn, cậu ấy thực sự là một chàng trai tốt , vì vậy chúng tôi đã mời anh ta ra ngoài một cách dễ chịu ", cô cũng không quên tiết lộ rằng Type-B không giận lâu.

Yoona cũng chia sẻ một câu chuyện về chiếc quần bị rách trong một buổi biểu diễn tại Tokyo Dome ở Nhật Bản, từ đó  nhận thêm một biệt danh mới khá  lúng túng .


Source & Image: TVReport via
Link : http://www.allkpop.com/2011/11/s ... -with-a-stalker-fan


1 nhận xét:

  1. tội nghiệp caá sấu con ghê :"> mí bạn fan cuồng này thiệt laà khó đỡ mà

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...