Túi xách J. Estina có chữ ký của Girls Generation được bán ra trong vòng mười phút!



J.Estina rõ ràng hưởng được nhiều lợi nhuận từ sự thừa nhận của Girls’ Generation. Điều đó đã được chứng minh bởi những sự kiện mở cửa hàng đặc biệt vào ngày 5 tháng 22 tại Lotte Mall, nơi có những chiếc túi xách với chữ ký của Girls’ Generation đã được bán hết trong vòng 10 phút.

Những chiếc túi xách được chọn bởi các thành viên của Girls’ Generation, đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khiJ.Estinabắt đầu những chiến dịchquảng cáochúng.Những chiếc túi xách,đượcbiết đến dựatheo từng lựa chọncủa các thành viênnhư"ba lô của Yoona" "ba lô củaTaeyeon", được phổ biếntrong số nhiều khách hàngtừ học sinhđến người lớn. Thậm chí mọingườicòn đặt trướcnhữngchiếc túi xách đó nữa.


Song Ji-won từbộ phậntiếp thịcủa J.Estinacho biết, "Nhiều khách hàng của J.Estina và nhiều fan của Girls’ Generation đã đến cửa hàng và mua những chiếc túi xách có chữ ký ngay lúc cửa hàng của chúng tôi vừa mở cửa tại LotteMall. Chúng tôi muốn chia sẻ cơ hội này với nhiều người hơn, do đó chúng tôi đã chuẩn bịsự kiện khác với 1 chiếc túi bởi tất cả 9 thành viên cùng nhau chọn".

Khuyến mãi đặc biệt nàysẽdiễn ra vào ngày19/11lúc10:30 sángtại cửa hàngtúi xáchJ.Estinatrong LotteMallở Jamsil.




Credit: newsprime.co.kr

E-TRANS: Taengfan@fanwonder.com
V-TRANS: Mèo @snsdvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...