Thông tin chi tiết và những bức ảnh từ buổi lồng tiếng cho “Koala Kid”




Như tin đã đưa, SNSD Sunny sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình sắp tới “Koala Kid”, và thông tin chi tiết từ buổi thu âm cho phim đã được tiết lộ gần đây. Sunny trông khá bối rối trước lúc lồng tiếng cho nhân vật “Miranda”, nhưng khi bắt đầu cô đã thể hiện khả năng diễn xuất một cách thành thạo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, không chỉ sử dụng chất giọng đáng yêu và đầy aegyo của cô ấy, Sunny đã dùng một tông giọng mạnh mẽ và giống trẻ con để vào vai nhân vật của mình.

Mặt khác, trang Facebook chính thức của “Koala Kid” cũng đã đăng tải nhiều bức ảnh của Sunny và SHINee Taemin khi họ đang lồng tiếng cho phim. Trong bức ảnh, có thể thấy Sunny và label-mate Taemin đang đứng trước mi-crô và đọc kịch bản phim. Một bức ảnh khác chụp Sunny đang tạo dáng cạnh nhân vật của mình cũng được tiết lộ. Tất cả các bức ảnh từ buổi ghi âm có thể xem tại đây.

Sau cùng, tài khoản Twitter chính thức của “Koala Kid” đã thông báo rằng bộ phim sẽ được phát hành ngoài Hàn quốc với một bản lồng tiếng bằng tiếng Anh, Sunny không thu âm cho bản này. Fan quốc tế của SNSD nếu không thể xem tại rạp ở Hàn vẫn sẽ có thể nghe được giọng của Sunny qua DVD.







Sources: Sports Chosun, KoalaKid2012@twitter.com, 2012koalakid@facebook.com
Written by: bhost909@soshified.com
Contributor: letaengbutt@soshified.com, minigiglo@soshified.com
Vie-trans by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...