Soo Young tiết lộ quan điểm hẹn hò của mình


Mới đây, trong show Happy Together, Soo Young đã tiết lộ với mọi người rằng cô muốn hẹn hò với ai đó không cùng làm trong ngành.


"Tôi không chịu nổi sự ngượng ngùng khó tránh khỏi khi gặp riêng một người con trai. Vậy nên nhiều khi tôi thậm chí còn không biết làm sao để bắt đầu hẹn hò. Thỉnh thoảng có anh chàng nào đó gọi, tôi cũng lờ họ đi. Và nếu có thể thì tôi muốn tránh chuyện hẹn hò với những người cùng làm trong ngành giải trí."

Ngược lại, Seohyun làm dấy lên sự ghen tị trong trường quay khi cô nói mẫu người lý tưởng của mình là MC Yoo Jae Suk.

Source: Allkpop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...