SNSD Taeyeon chia sẻ một cách thẳng thắn.



Taeyeon đã tiết lộ trong một tập "Happy Together" rằng cô không có kế hoạch solo nào. Cô đã cho thấy tình yêu của mình dành cho các thành viên trong nhóm khi nói rằng cô không tham lam để phát hành một album solo.
Trong tập "Happy Together" được phát sóng vào ngày 15, TaeyeonYuriSooyoung và Seohyun đã xuất hiện và chia sẽ những câu chuyện khác nhau với mọi người. Trong chương trình, khi MC hỏi Taeyeon "Em có muốn được hoạt động như 1 ca sĩ solo không?" và cô đã trả lời "Không ạ, em đang làm tốt với nhóm nhờ vào tất cả các thành viên khác". "Các thành viên khác luôn giúp đỡ em những việc mà em còn thiếu sót, vì thế em nghĩ rằng mình phù hợp với các hoạt động nhóm hơn là solo. "

Sau khi nghe điều này, MC tiếp tục hỏi: "Các em nghĩ ai là thành viên xinh đẹp nhất trong nhóm?"

Các cô gái một lần nữa cho thấy sự thân thiết chặt chẽ của họ bằng cách trả lời, "Chúng em không thể chọn một thành viên nào được. Mỗi người đều có vẻ đẹp độc đáo và màu sắc riêng". Tình yêu của họ dành cho nhau cho thấy sự hài lòng của họ đối với nhóm và xem điều này như một món quà ý nghĩa. Ngoài ra, các cô gái đã thu hút sự chú ý trong chương trình này khi chia sẻ câu chuyện phức tạp của Sooyoung, cuộc cãi vã giữa 2 thành viên Taeyeon và Tiffany cũng như sự mâu thuẫn giữa Hyoyeon và Seohyun.

Source: http://www.tvreport.co.kr
Written by: letaengbutt@soshified.com
Translated by: minigiglo@soshified.com
Vtrans: Vindy@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...